ตอบ
alit


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 659

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1446
ให้คำขอบคุณ: 1266

ที่อยู่: สุขุมวิท BTS อ่อนนุช
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 22 ตุลา 2013 09:02 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
ผมกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับ Camshafts ว่าจะใส่ Camshafts สักเส้นหนึ่ง ไม่ค่อยมีความรู็้เรื่องเครื่องยนต์เท่าไหร่ ไหนๆก็จะใส่ Camshafts สามารถใส่ Stage 2 ได้เลยหรือเปล่า มีความแตกต่างกันอย่างไร สามารถใช้ในชีวิตประจำวันเลยได้ไหม หรือถ้าใส่ต้องมีองค์ประกอบอื่นๆอะไรบ้างครับ หรือถ้าใส่แค่ Stage 1 ก็รับรู็้ถึงความแแตกต่าง ก่อน - หลังใส่
คือความต้องการของผมก็คือไหนจะใส่ Camshafts แล้ว อยากได้แบบรู็สึกถึงความแตกต่าง ให้คุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไปนะครับ
ขอบคุณครับ


สเปก Camshafts ทุก Stage
สเปก Camshafts ทุก Stage
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01  Vee 
future


เข้าร่วม: 24 เมษา 2009
ตอบ: 893

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1055
ให้คำขอบคุณ: 736

ที่อยู่: ลาดพร้าว 101/ ท่าเรือคลองเตย / สนามบินสุวรรณภูมิ /นครศรีธรรมราช
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 ตุลา 2013 10:46 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
stage 2 low rpm ที่ 1500 นี่น่าจะใช้งานยากป่าวครับ เหมือนจะต้องทำอย่างอื่นมาแบบเต็มๆแล้วอ่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: alit  karnmotocross01 
wittayab


เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 979

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1633
ให้คำขอบคุณ: 226

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 22 ตุลา 2013 20:59 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
รอขาแรงมาตอบล่ะกันนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: alit  karnmotocross01 
cjj0125


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 874

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 370
ให้คำขอบคุณ: 55

ที่อยู่: กรุงเทพ
ปี: 2003
อังคาร, 22 ตุลา 2013 21:34 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
Stage2ต้องเปลี่ยนspring&retainerด้วย
ได้รับคำขอบคุณจาก: alit  karnmotocross01 
alit


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 659

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1446
ให้คำขอบคุณ: 1266

ที่อยู่: สุขุมวิท BTS อ่อนนุช
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 22 ตุลา 2013 21:38 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
cjj0125 พิมพ์ว่า:
Stage2ต้องเปลี่ยนspring&retainerด้วย


ขอบคุณครับ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
hlinturbo


ชื่อเล่น: สัก คร๊าบบ

เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 139

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 80
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: บางพลี สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 22 ตุลา 2013 21:38 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
จากที่อ่านเหมือนว่าสำหรับ พวกบูสหนักๆนะstage2 เนี่ย
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01  alit 
karnmotocross01


ชื่อเล่น: กานต์

เข้าร่วม: 01 กันยา 2012
ตอบ: 1477

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 814
ให้คำขอบคุณ: 34349

ที่อยู่: อ.หนองมะโมงจ.ชัยนาท
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 ตุลา 2013 22:36 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
รอเก็บข้อมูลปรกอบการตัดสินใจครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: alit 
Vee


ชื่อเล่น: วีครับ

เข้าร่วม: 18 กันยา 2013
ตอบ: 2999

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1210
ให้คำขอบคุณ: 2387

ที่อยู่: นครปฐม@นวมินทร์
ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
อังคาร, 22 ตุลา 2013 22:42 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
มาเก็บด้วยคน
ได้รับคำขอบคุณจาก: alit 
alit


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 659

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1446
ให้คำขอบคุณ: 1266

ที่อยู่: สุขุมวิท BTS อ่อนนุช
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 22 ตุลา 2013 22:59 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
รอคุณลี หมวดเบริด์ คุณเม่น คุณฟิวส์ และท่านอื่นๆนึกไม่ออกขอโทษด้วนะครับ ช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับ
Mossimo_es


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 551

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 486
ให้คำขอบคุณ: 751

ที่อยู่: Chonburi AND The GANG!!!
พุธ, 23 ตุลา 2013 08:35 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
stage1-ใส่ได้เลยคับไม่ต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนอื่นๆเลยหรือจะแค่ขัดพอร์ทปาดฝา+กล่องpiggy back1ใบ ก็รับรู้ถึงความแตกต่างได้ในช่วงรอบ 4500rpm ขึ้นไป

stage2-ต้องเปลี่ยน spring&retainer ซิ่งด้วยคับซึ่งก็มีอยู่หลายยี่ห้อ เช่น super tech / crower และกล่องก็ต้องใช้กล่องที่สามารถเปิดรอบได้พวกที่เป็น stan alon หรือตอนนี้data tech ก็เปิดรอบได้แล้ว เพราะจะให้เห็นผลต้องเปิดรอบไปที่ 8500rpm อันนี้แรงแน่นอนคับ

ปล..ถ้าอุปกรณ์พร้อมจะใส่stage2นะคับ ผมแนะนำใส่stage3เลยดีกว่าคับ ลองดูคับ แคมทุกstageราคาพอพอกัน แต่การทำพอร์ททำฝาแต่ละstageไม่เหมือนกัน คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: es330  alit 
inkman


ชื่อเล่น: วี

เข้าร่วม: 16 กรกฎา 2013
ตอบ: 497

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 247
ให้คำขอบคุณ: 329

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 ตุลา 2013 20:14 - ถามกูรู ขาแรง เรื่อง Camshafts Stage 1 กับ Stage 2
เก็บข้อมูล
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.