ple1653 พิมพ์ว่า: |
- วิ่งดีขึ้น
- ม้ามาอีกกี่ตัวอ่ะครับ - แล้วกินน้ำมันเพิ่มมากไหมครับ - ต้องตีท่อใหม่ไหมครับ หากต้องการแบคไฟร์ -- ที่สำคัญรถผมติดแก็ส น่าจะทำดีไหม ( แต่ตอนนี้อยากซิ่ง ) |
tokykung พิมพ์ว่า: | ||
- รถมผม MT Exi....ม้าเดิม 116 จูนกล่อง ได้ 135.....วิ่งดีขึ้นมากครับ...แรงบิดเพิ่มขึ้นขับสนุก.. - ผมใช้ E85 ครับ....ก็ประหยัดขึ้นนะครับ (อาจเป็นเพราะ E85) - ในเรื่องท่อ, กรอง, เฮด,.... ถ้าเป็นไปได้ทำก่อนดีกว่าครับ...แล้วค่อยจูนกล่องจะได้จบทีเดียวเลย....ส่วนแบคไฟร์ ปุ้ง ปั้ง เห็นว่าต้อง ถอดแคตออกก่อนนะครับ....(รถผมถอดมานานแล้วครับ..ปุ้ง ปั้ง ตลอดที่รอบประมาณ 3000 ขึ้นไป) - ติดแก็สไม่น่ามีปัญหานะครับ... ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่น ๆ อีกด้วยนะครับ....^^ |
bbb@es พิมพ์ว่า: | ||||
ผมรบกวนถามนิดนึงที่บอกตอนม้าเดิม116นี่ทำอะไรไปแล้วบ้างคับ |
ple1653 พิมพ์ว่า: |
อยากทำครับ แต่
1) กัวเกียร์พัง เพราะของผม AT 2) ผมอยากรู้ว่าพอเวลาแบคไฟร์ เนี๊ย มันจะไปดันออกที่ ชุดกรองอากาศไหม เพราะตอนนี้ติดแก็ว LPG และมันมีตัวป้องกันแบคไฟร์ ของแก็สอยู่อ่ะครับ |
tokykung พิมพ์ว่า: | ||||||
- กรองเปลือย K&N (ท่ออินเทคเป็น Injen) - เฮดเดอร์ 4-2-1 ถอดแคตออกปลายไส้ตรง - OBX Votex Power Flow Throttle Body Spacers (รองลิ้นปีกผีเสื้อ) - แล้วก็พวก หัวเทียนอิริเดียม, กล่องHot inazma หัวฉีด K20, ปั้มติีก J....ประมาณนี้ครับ |
bbb@es พิมพ์ว่า: | ||||||||
ขอบคุนมากนะคับพอดีเลงๆไว้เหมือนกันคับรบกวนอีกนิดนึงไดโนที่วัดตอนก่อนใส่กล่องกับใส่กล่องนี่ที่เดียวกันไหมคับ |
ไปที่: |