oat_28 พิมพ์ว่า: |
ถ้า ใส่ สปริง อย่าง เดี๋ยว ควร อัด น้ำ มัน ใหม่ คับ
เพราะ เดี๋ยว จะ กลาย เป็น ไม่ หนึบ เพราะ โช๊ค เดิม จับ กับ สปริง ของ DC5 ไม่ อยู่ เพราะ ค่า K ของ DC5 แข็ง กว่า ของ เดิม พอ สม ควร คับ |
Rangsit 33 พิมพ์ว่า: |
....... ใส่คู่กันคับทั้งโช้ค + สปิง .... ดีสุด .... ลงประมาณ 1 นิ้ว .... กระด้างขึ้นแน่ ... นิดหน่อย .... แต่หนึบ
....... ถ้าจะเอาแต่สปิงอย่างเดียวจิงๆ ....... ควรเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้นตามค่า K ของ สปิงที่แข็งกว่าเดิมคับ... ตามสูตร |
momo0101 พิมพ์ว่า: |
สปริง DC5 คับ |
es_mania พิมพ์ว่า: |
คือจะถามว่า 1.สปิง DC5 ใส่กะโช๊คเดิมเติ้ยลงเท่าไหร่คับ ที่บ้านไม่ให้โหลดเตี้ยๆคับ
2. ถ้าจะซื้อของมือ2 สปิงเดิมกะDC5 แตกต่างกานอย่างไร เพราะผมเหนมันเหมือนๆกาน กัวโดนหลอกให้ซื้อสปิงเดิมมา ยังไงผู้รู้บอกที ขอบคุนล่วงหน้าคับ |
OTTO พิมพ์ว่า: | ||
คือเจ้าของกระทู้คงจะต้องการถามว่า สปริงเดิมๆติดรถ....กับสปริงเดิม DC5....มันมีสีและขนาดเท่าๆกัน...มีวิธีดูใหมว่าแตกต่างกันตรงใหนครับ อยากจะซื้อสปริงDC5....แต่กลัวโดนหลอกเอาสปริงเดิมๆมาขายครับ ![]() ผิดถูกประการใดขออภัยครับ |
soloshot พิมพ์ว่า: |
ผมใช้ โช๊ค Koni อยู่อ่ะครับ
ตอนนี้ สปริงเดิม 01 เริ่มไปแล้วอ่ะครับ จะใช้ สปริง DC5 ดีไหมครับ (อยากได้เตี้ยลงไม่เกิน ครึ่งนิ้ว) หรือยี่ห้ออื่นก็ได้ครับ ปล. สปริง DC5 อย่างเดียว ราคาประมาณเท่าไรครับ |
ไปที่: |