tokmun002 พิมพ์ว่า: |
ไหนๆก็ปรับเกลียวแล้ว น่าจะสไลกระบอกด้วยเลยมีมั้ยน้อ?? ![]() |
LordPark พิมพ์ว่า: |
ส่วนตัวคิดว่าสปริง H&R ดีกว่าครับ ถูกทำมาเพื่อโหลดโดยเฉพาะ + คำนวนมาดี
ส่วนสปริงเดิม นั้นยวบง่าย เกรงว่าจะขูดหนักกว่าสปริง H&R ถูกผิดก็ขอโทษด้วยครับ |
LordPark พิมพ์ว่า: |
ลองโทรถามพี่ใหม่พรเทพโช๊คอัพครับ 081-723-0639 คนนี้รู้จริงๆ![]() ![]() ![]() ![]() |
akawut พิมพ์ว่า: |
มันก้อคือโช้คเดิมอะคับ แค่ทำให้ปรับสูงต่ำได้ ยวบเหมือนของเดิม ถ้าให้ดี อัดน้ำมันซะด้วย จะได้แข็งขึ้น แต่เข้าโค้งก้อไม่ต่างจากเดิมเลยครับ ผมก้อทำปรับเกลียว ตอนนี้ ก้อเล็งๆหาเขียวๆ กะเขาอยู่เหมือนกัน |
mr_jub1 พิมพ์ว่า: |
จากประสพการณ์นะ
เสียเวลาทำ เสียตังค์เป่าๆ แรกๆ ก็ขึ้นลงได้ (แต่จะปรับสักกี่ครั้ง) นานเข้า ปรับไม่ได้ เกลียวติด โช้คเสีย หนึดไม่เท่ากัน สปริงทำงานไม่ สัมพันกับ ค่าความหนึดของโช้ค เก็บเงินสักนิด เล่นสตรัทปรับเกลียวไปเลย จบกว่า หารุ่นที่ชอบ หรือ นั่งรถใครแล้วชอบฟิว เล่นรุ่นนั้นเลย อย่าไปฟัง หรือ คำบอกเล่า แล้วฟันธง ฟิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน การใช้งานแต่ละคนด้วย และ ฟัง คนนั่งข้างๆ หรือครอบครัวด้วย ละกัน ยกตัวอย่าง ผมขาย เทอิน เอสเอส มีน้องอยู่คน ใส่เสร็จ บอกพี่ แข็งกว่านี้มีมั้ย ขอเปลี่ยนสปริงแข็งๆได้ ป่ะ... อีกคนที่ขายไป ใส่รุ่นเดียวกัน สปริงค่าเคเหมือนกัน ใส่สามวันถอดขาย ที่บ้านรับไม่ได้ บอกแข็ง นั่งไม่สบาย....ขายทิ้ง ขายสตรัทมาหลาย ร้อย ชุด แต่ละยี่ห้อ การปรับเซ็ท ก็ไม่เหมือนกัน เลยมาเล่าให้ฟัง นิดๆหน่อยๆ ครับ |
EiKung พิมพ์ว่า: | ||||
ขอบคุณมากๆครับ
และทำเตี้ยได้ไหมครับ ผมจะเอา หน้าสอด1นิ้ว หลัง สอด2นิ้ว |
ไปที่: |