ตอบ
EiKung


ชื่อเล่น: อิคุง

เข้าร่วม: 08 กันยา 2012
ตอบ: 242

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 179
ให้คำขอบคุณ: 301

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
อังคาร, 6 สิงหา 2013 13:36 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เพื่อน ต้องบอกอยุ่แล้วว่าไม่ดี แต่คน งบน้อยอย่างผม อยากรู้เป็นข้อมูลครับ
รถผมใส่สปริงโหลด H&Rอยู่แล้ว ไม่ได้เลื่อนเบ้า แต่อยากได้ต่ำกว่านี้ แต่วิ่งทาง คลุึคละ ใส่จะแตก
ก็เลยอยากรู้ความรู้สึกในการขับ ของสรัทปรับเกลียว ที่เพื่อนเคยทำใส่กันว่า เป็นอย่างไรกับความรู้สึก 

ถ้า !!!! สปิงเดิม+โช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว หน้ายัดได้1นิว-หลังยัดได้สองนิว = ความรู้สึกในการขับ
ถ้า !!!! สปิงH&R+โช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว หน้ายัดได้1นิว-หลังยัดได้สองนิว = ความรู้สึกในการขับ

2ตัวนี้แบบใหน สมควร ใส่กว่ากันครับ

ขอบคุณเพื่อน ชาว ES ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
EiKung


ชื่อเล่น: อิคุง

เข้าร่วม: 08 กันยา 2012
ตอบ: 242

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 179
ให้คำขอบคุณ: 301

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
อังคาร, 6 สิงหา 2013 16:55 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
รอ ผู้รุ้ อยู่ครับ 
 
Prajuab


เข้าร่วม: 14 กรกฎา 2013
ตอบ: 357

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 209
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: กิ่งแก้ว สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
อังคาร, 6 สิงหา 2013 20:49 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
รอคำตอบด้วยคน กำลังจะ เหมือนกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: EiKung 
josho


เข้าร่วม: 25 มิถุนา 2012
ตอบ: 813

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 397
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ปทุมธานี
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 6 สิงหา 2013 21:02 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
..
ได้รับคำขอบคุณจาก: EiKung 
tokmun002


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 1737

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1331
ให้คำขอบคุณ: 1705

ที่อยู่: พระประแดง
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 6 สิงหา 2013 21:07 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
ไหนๆก็ปรับเกลียวแล้ว น่าจะสไลกระบอกด้วยเลยมีมั้ยน้อ??
ได้รับคำขอบคุณจาก: EiKung 
lordpark


ชื่อเล่น: ปาร์ค

เข้าร่วม: 16 กันยา 2011
ตอบ: 714

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 640
ให้คำขอบคุณ: 1517

ที่อยู่: สายไหม นวลจันทร์ เสรีไทย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 6 สิงหา 2013 21:56 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
ส่วนตัวคิดว่าสปริง H&R ดีกว่าครับ ถูกทำมาเพื่อโหลดโดยเฉพาะ + คำนวนมาดี

ส่วนสปริงเดิม นั้นยวบง่าย เกรงว่าจะขูดหนักกว่าสปริง H&R 

ถูกผิดก็ขอโทษด้วยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: EiKung 
EiKung


ชื่อเล่น: อิคุง

เข้าร่วม: 08 กันยา 2012
ตอบ: 242

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 179
ให้คำขอบคุณ: 301

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
พุธ, 7 สิงหา 2013 08:54 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
tokmun002 พิมพ์ว่า:
ไหนๆก็ปรับเกลียวแล้ว น่าจะสไลกระบอกด้วยเลยมีมั้ยน้อ??




สไลกระบอกยังไงครับ คืออะไร และทำเพื่อนช่วยในเรื่องอะ อันนี้ผม โง่ๆจริงๆ นะครับ
EiKung


ชื่อเล่น: อิคุง

เข้าร่วม: 08 กันยา 2012
ตอบ: 242

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 179
ให้คำขอบคุณ: 301

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
พุธ, 7 สิงหา 2013 08:55 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
LordPark พิมพ์ว่า:
ส่วนตัวคิดว่าสปริง H&R ดีกว่าครับ ถูกทำมาเพื่อโหลดโดยเฉพาะ + คำนวนมาดี

ส่วนสปริงเดิม นั้นยวบง่าย เกรงว่าจะขูดหนักกว่าสปริง H&R 

ถูกผิดก็ขอโทษด้วยครับ




ขอบคุณครับ ผมก็คิดแบบนั้น เพราะตอนนี้ผมได้มา คู่หน้าหลังเลย จะใส่อยู่แต่กลัวว่า แบบเดิมจะดีกว่า(โช๊คเดิม+H&Rไม่ได้เลื่อนเบ้า)
lordpark


ชื่อเล่น: ปาร์ค

เข้าร่วม: 16 กันยา 2011
ตอบ: 714

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 640
ให้คำขอบคุณ: 1517

ที่อยู่: สายไหม นวลจันทร์ เสรีไทย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 7 สิงหา 2013 09:06 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
ลองโทรถามพี่ใหม่พรเทพโช๊คอัพครับ 081-723-0639 คนนี้รู้จริงๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: EiKung 
akawut


ชื่อเล่น: เชน

เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 848

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 989
ให้คำขอบคุณ: 698

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 7 สิงหา 2013 09:23 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
มันก้อคือโช้คเดิมอะคับ แค่ทำให้ปรับสูงต่ำได้ ยวบเหมือนของเดิม ถ้าให้ดี อัดน้ำมันซะด้วย จะได้แข็งขึ้น แต่เข้าโค้งก้อไม่ต่างจากเดิมเลยครับ ผมก้อทำปรับเกลียว ตอนนี้ ก้อเล็งๆหาเขียวๆ กะเขาอยู่เหมือนกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: EiKung 
EiKung


ชื่อเล่น: อิคุง

เข้าร่วม: 08 กันยา 2012
ตอบ: 242

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 179
ให้คำขอบคุณ: 301

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
พุธ, 7 สิงหา 2013 10:53 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
LordPark พิมพ์ว่า:
ลองโทรถามพี่ใหม่พรเทพโช๊คอัพครับ 081-723-0639 คนนี้รู้จริงๆ

ขอบคุณมากๆครับ
akawut พิมพ์ว่า:
มันก้อคือโช้คเดิมอะคับ แค่ทำให้ปรับสูงต่ำได้ ยวบเหมือนของเดิม ถ้าให้ดี อัดน้ำมันซะด้วย จะได้แข็งขึ้น แต่เข้าโค้งก้อไม่ต่างจากเดิมเลยครับ ผมก้อทำปรับเกลียว ตอนนี้ ก้อเล็งๆหาเขียวๆ กะเขาอยู่เหมือนกัน


และทำเตี้ยได้ไหมครับ ผมจะเอา หน้าสอด1นิ้ว หลัง สอด2นิ้ว
 
mr_jub1


ชื่อเล่น: จุ๊บ ครับ

เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2013
ตอบ: 1036

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 229
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: หมู่บ้านท่าทราบ หลัง ม.ธุรกิจ กทม.
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 7 สิงหา 2013 13:28 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
จากประสพการณ์นะ

เสียเวลาทำ  เสียตังค์เป่าๆ
แรกๆ ก็ขึ้นลงได้  (แต่จะปรับสักกี่ครั้ง)
นานเข้า ปรับไม่ได้ เกลียวติด
โช้คเสีย หนึดไม่เท่ากัน
สปริงทำงานไม่ สัมพันกับ ค่าความหนึดของโช้ค

เก็บเงินสักนิด เล่นสตรัทปรับเกลียวไปเลย จบกว่า
หารุ่นที่ชอบ  หรือ นั่งรถใครแล้วชอบฟิว
เล่นรุ่นนั้นเลย  อย่าไปฟัง หรือ คำบอกเล่า แล้วฟันธง
ฟิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน การใช้งานแต่ละคนด้วย
และ ฟัง คนนั่งข้างๆ หรือครอบครัวด้วย ละกัน

ยกตัวอย่าง
ผมขาย เทอิน เอสเอส
มีน้องอยู่คน ใส่เสร็จ บอกพี่ แข็งกว่านี้มีมั้ย
ขอเปลี่ยนสปริงแข็งๆได้ ป่ะ...

อีกคนที่ขายไป ใส่รุ่นเดียวกัน สปริงค่าเคเหมือนกัน
ใส่สามวันถอดขาย  ที่บ้านรับไม่ได้
บอกแข็ง นั่งไม่สบาย....ขายทิ้ง

ขายสตรัทมาหลาย ร้อย ชุด
แต่ละยี่ห้อ  การปรับเซ็ท ก็ไม่เหมือนกัน
เลยมาเล่าให้ฟัง  นิดๆหน่อยๆ ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: EiKung  apssdemo 
EiKung


ชื่อเล่น: อิคุง

เข้าร่วม: 08 กันยา 2012
ตอบ: 242

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 179
ให้คำขอบคุณ: 301

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
พุธ, 7 สิงหา 2013 13:33 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
mr_jub1 พิมพ์ว่า:
จากประสพการณ์นะ

เสียเวลาทำ  เสียตังค์เป่าๆ
แรกๆ ก็ขึ้นลงได้  (แต่จะปรับสักกี่ครั้ง)
นานเข้า ปรับไม่ได้ เกลียวติด
โช้คเสีย หนึดไม่เท่ากัน
สปริงทำงานไม่ สัมพันกับ ค่าความหนึดของโช้ค

เก็บเงินสักนิด เล่นสตรัทปรับเกลียวไปเลย จบกว่า
หารุ่นที่ชอบ  หรือ นั่งรถใครแล้วชอบฟิว
เล่นรุ่นนั้นเลย  อย่าไปฟัง หรือ คำบอกเล่า แล้วฟันธง
ฟิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน การใช้งานแต่ละคนด้วย
และ ฟัง คนนั่งข้างๆ หรือครอบครัวด้วย ละกัน

ยกตัวอย่าง
ผมขาย เทอิน เอสเอส
มีน้องอยู่คน ใส่เสร็จ บอกพี่ แข็งกว่านี้มีมั้ย
ขอเปลี่ยนสปริงแข็งๆได้ ป่ะ...

อีกคนที่ขายไป ใส่รุ่นเดียวกัน สปริงค่าเคเหมือนกัน
ใส่สามวันถอดขาย  ที่บ้านรับไม่ได้
บอกแข็ง นั่งไม่สบาย....ขายทิ้ง

ขายสตรัทมาหลาย ร้อย ชุด
แต่ละยี่ห้อ  การปรับเซ็ท ก็ไม่เหมือนกัน
เลยมาเล่าให้ฟัง  นิดๆหน่อยๆ ครับ


เล่าได้ใจผมเลยครับ ขอบคุณมากๆครับ
akawut


ชื่อเล่น: เชน

เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 848

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 989
ให้คำขอบคุณ: 698

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 7 สิงหา 2013 15:06 - ผมอยากได้ความรู้สึก ของ ชาว ES เรื่องโช๊คเดิมทำสรัทปรับเกลียว
EiKung พิมพ์ว่า:
LordPark พิมพ์ว่า:
ลองโทรถามพี่ใหม่พรเทพโช๊คอัพครับ 081-723-0639 คนนี้รู้จริงๆ

ขอบคุณมากๆครับ
akawut พิมพ์ว่า:
มันก้อคือโช้คเดิมอะคับ แค่ทำให้ปรับสูงต่ำได้ ยวบเหมือนของเดิม ถ้าให้ดี อัดน้ำมันซะด้วย จะได้แข็งขึ้น แต่เข้าโค้งก้อไม่ต่างจากเดิมเลยครับ ผมก้อทำปรับเกลียว ตอนนี้ ก้อเล็งๆหาเขียวๆ กะเขาอยู่เหมือนกัน


และทำเตี้ยได้ไหมครับ ผมจะเอา หน้าสอด1นิ้ว หลัง สอด2นิ้ว

 

ของผมหน้าสอด 1 นิ้ว หลัง 1 นิ้วครับ

แต่อย่างที่บอกกันข้างบนอะคับ เก็บตังค์หาดีๆเลยดีกว่าครับ แต่ถ้าไม่ใช่ขาซิ่งอะไรมากมาย โหลดเพื่อความสวยจัดได้ครับ

 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...