BigBoss พิมพ์ว่า: |
เอารถเข้าศูนย์เช็คน้ำมันพาวเวอร์รั่ว ช่างบอกว่าควรเปลี่ยนแร็คพวงมาลัย ราคาประมาณ 40,000 บาท ทำไมแพงจัง ถ้าจะเปลี่ยนเปลี่ยนเป็นแร็คไฟฟ้าเลยดีไหมครับ แล้วราคาพอๆกันไหมครับ |
BigBoss พิมพ์ว่า: |
เอารถเข้าศูนย์เช็คน้ำมันพาวเวอร์รั่ว ช่างบอกว่าควรเปลี่ยนแร็คพวงมาลัย ราคาประมาณ 40,000 บาท ทำไมแพงจัง ถ้าจะเปลี่ยนเปลี่ยนเป็นแร็คไฟฟ้าเลยดีไหมครับ แล้วราคาพอๆกันไหมครับ |
akkarin_c พิมพ์ว่า: |
ไฟฟ้าไปเลยครับ ผมก็ดูๆไว้อยู่
เบิกศูนย์นี่ต้องเสี่ยจริงๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมันแพงได้ใจขนาดนี้ |
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า: |
น้ำมัน S7A เส้นละ 5000 ครับมีเป็นกอง เคลมได้สบายใจ 089 1119501 |
nocomment พิมพ์ว่า: |
ใช้แร็คไฟฟ้าแล้วจะติดใจครับ ห้องเครื่องโล่งมว๊ากก เสียงเงียบกริบ แต่ต้องปรับเปลี่ยน Feel การขับนิดนึง |
treephop พิมพ์ว่า: | ||
แล้ว แร็คไฟฟ้าราคาโหดไหมครับ |
jaroenp พิมพ์ว่า: | ||||
ผมเปลี่ยนมา ตค55 แรค 7,000(ตัวแรค +กล่อง+ลูกยางกะโหลกตรงจุดเชื่อมแกนพวง) คชจ ไวร่ิง 3,000. สายไฟส่วนเกิน 300 แค่เน่ครับ ส่วนที่เหลือก้อไปตั้งศูนย์ถ่วงล้อครับ ขับสบายๆ เงียบกริบ อิอิอิ ยังกลัวผีหลอกเรย เวลาขับกลางคืนอ่ะ ปล.แต่ถ้าขับเอามันส์ แร็คน้ำมันเวิร์คก่าน่ะ บอกไว้ก่อน |
wisarutj พิมพ์ว่า: | ||||||
ถ้าเข้าโค้งแรงๆบ่อยๆล่ะครับ แรคไฟฟ้าจะเหมาะมั๊ยครับ |
jaroenp พิมพ์ว่า: | ||||||||
แหม่......! ยังม่ะเคยทิ้งโค้ง ....เอ้ยย!เข้าโค้ง แรงๆ เลยครับ ขับแบบบ้านๆ สะส่วนใหญ่ แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่น่ามีปัญหาน่ะ เพียงแต่ว่า feel เช่น ความหนึบ แน่น หนืด การตอบสนองในการควบคุม มันส์ สนุก เร้าใจ. จะด้อยกว่าแร็คน้ำมันเล็กน้อย คร้าบ ตรงจุดนี้นี่แหล่ะครับ มันจะตรงใจนักซิ่งเพียงพออ่ะป่าว แต่เรื่องบำรุงรักษาเท่าที่เจอมา และผมก็กำลังประสบอยู่ก็คือเสียงที่ไม่พึงปรารถนา เช่น เลี้ยวซ้ายหรือขวาดังเอี๊ยดอ๊าดดๆ (เกิดจากบู้ทสไลด์แร็คกลางแกนแร็ค แก้ไขคือเปลี่ยน+อัดจารบีเพิ่ม ให้พี่ใหม่ พรเทพโช้คอัพดูแล้ว) แต่ยังไม่ได้ทำน่ะ รอว่างก่อน สรุป คชจ.ซ่อมบำรุงประหยัดกว่า ไม่จุกจิก เหมือนแร็คน้ำมัน ปล. เคยได้ยินมาว่าถ้าใช้แร็คน้ำมัน dc5 จะหนึบกว่าเดิมๆ อ่ะน่ะ (ม่ะรู้ว่าจริงอ่ะป่าว) |
ไปที่: |