ตอบ
bandai_join


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2009
ตอบ: 3754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6410
ให้คำขอบคุณ: 536

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 13 มิถุนา 2009 13:22 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
รบกวนถามท่านผู้รู้ ทั้งหบายครับ
ถ้าผมจะใส่ สปริงของ H & R กับโช๊คเดิมๆ ES -03 และด้านหลังรองสเปเซอร์ด้วย
รถจะลงมา หน้า-หลัง เท่าไหร่อ่ะครับ แล้ว มันจะกระด้างมั๊ยครับ ...ขอบคุณมาก ครับ
ผู้มาเยือน









เสาร์, 13 มิถุนา 2009 13:32 - Ton--
ไม่แนะนำ กระเด้งมากครับ
jk2475


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 2852

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1893
ให้คำขอบคุณ: 4964

ที่อยู่: Laemsing Chanthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 13 มิถุนา 2009 14:23 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
ตามนั้นครับ ส่วนตัวใช้อยู่ครับ
เด้งมากมายเลยครับ แนะนำให้อัดน้ำมันดีกว่าครับ
รถจาเตี้ยลงมาประมาณ 2 นิ้วครับ ซุ้มล้อหน้าจะใช้นิ้วใส่ได้ 2 นิ้วแน่นๆ
ส่วนล้อหลัง ลองสปรย์เซอร์ประมาณ 1นิ้วครึ่ง (ติดแก๊ส) ลงมาเท่าไหร่ไม่แน่ใจครับ แต่ใช้นิ้วสอดได้ 2น้วหลวมๆมาก
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
เสาร์, 13 มิถุนา 2009 19:07 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
ใช่แล้ว H & R เด้งมากเมื่ออยู่กับโช้คเดิม...เห็นด้วยคับ
monday_morning


ชื่อเล่น: พีท

เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 225

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 2

ที่อยู่: CHANTHABURI and ABAC
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 13 มิถุนา 2009 19:54 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
ตามนั้นครับ
คนนั่งหลังหัวติดเพดานครับ
แนะนำให้อัดน้ำมันครับ จะเด้งน้อยลง^^
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 13 มิถุนา 2009 21:13 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
H&R ผมใช้อยู่ นิ่มเกิน เอาไปอัดให้แข็งๆพอทนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoyosonic 
bandai_join


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2009
ตอบ: 3754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6410
ให้คำขอบคุณ: 536

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 13 มิถุนา 2009 21:22 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
มีทั้งนิม มีทั้งแข็ง เอาไงดีหว่า อิอิ
อ้อ ผมยังใส่ล้อเดิมยางเดิม อยู่นะครับ ขอบ 15 นิ้วอ่ะ

อนาคตจะเปลี่ยนเป็น ขอบ 16
l3estZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 385

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 430
ให้คำขอบคุณ: 78

ที่อยู่: Rama II
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 13 มิถุนา 2009 21:37 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
bandai_join พิมพ์ว่า:
มีทั้งนิม มีทั้งแข็ง เอาไงดีหว่า อิอิ
อ้อ ผมยังใส่ล้อเดิมยางเดิม อยู่นะครับ ขอบ 15 นิ้วอ่ะ

อนาคตจะเปลี่ยนเป็น ขอบ 16


อ่าวไม่เล่น ขอบ 15 แล้วเหรอ อิอิ
Eibach เลยครับ กระด้างดี อิอิ
psYchosis


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 2535

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 9747
ให้คำขอบคุณ: 4367

ที่อยู่: ลาดกระบัง
ปี: 2003
เสาร์, 13 มิถุนา 2009 22:03 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
เก็บข้อมูลให้ครบครับ
ยังเปลี่ยนใจได้ครับ อิอิ
mod_x


ชื่อเล่น: มด เอ๊กซ์

เข้าร่วม: 20 เมษา 2009
ตอบ: 670

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 657
ให้คำขอบคุณ: 345

ที่อยู่: อยุธยามหานคร - โคราชบ้านเอ๋ง
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 13 มิถุนา 2009 22:09 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
เข้ามาเก็บข้อมูล
DRINK


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 3856

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5219
ให้คำขอบคุณ: 1708

ที่อยู่: Paris + Bangkok + Uttaradit + Phitsanulok
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 13 มิถุนา 2009 23:17 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
อัดน้ำมันดีกว่า แล้วเลื่อนเบ้า รถจะลงมากำลังสวยและหนึบดีครับ

สูตรนี้เคยใช้มาแล้ว
koonaea


ชื่อเล่น: เอ๋

เข้าร่วม: 29 ธันวา 2008
ตอบ: 1097

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2962
ให้คำขอบคุณ: 434

ที่อยู่: ชลบุรี
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 14 มิถุนา 2009 00:33 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
ไม่ชอบ TEIN เหรอครับ ผมใส่อยู่
ส่วนตัวผมว่าดีนะครับ.......TEIN ชนะเลิศ ของ japan เพื่อรถ japan น่ะครับ รถเราก็ japan นะครับ
H&R ไม่แน่ใจนะครับน่าจะของเยอรมันมั้ง น่าจะเหมาะกับรถเยอรมันนะครับ ผมว่า
water_airport66


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 12 ตุลา 2008
ตอบ: 424

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 581
ให้คำขอบคุณ: 458

ที่อยู่: สนามบินน้ำ นนทบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 14 มิถุนา 2009 00:40 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
TEIN อีกเสียงครับ
bandai_join


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2009
ตอบ: 3754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6410
ให้คำขอบคุณ: 536

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 14 มิถุนา 2009 01:12 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
สนใจ ไปหมดล่ะครับ แต่ตอนนี้กรอบ ครับ อะไรที่พอจะสอยมาได้ก็เอาครับ ถ้ามันใช้งานได้ดีอยู่ อิอิ
บังเอิญว่า งบยังน้อย ครับ
sayarm


ชื่อเล่น: หยาม

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 2229

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2543
ให้คำขอบคุณ: 4055

ที่อยู่: ระยอง (แต่คนพะเยา ^_^ )
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 14 มิถุนา 2009 08:29 - ถ้าใสสปริง H&R กับโช๊คเดิม ขอความรู้หน่อยครับ
อีกเสียงครับ H&R เด้งโคตรๆลองนั่งมาแล้ว นิ่มเกินไป นั่งหลัง แล้วใส้จะรวมกัน ต้องอัดน้ำมันด้วย ขับไวๆมันโคลงยังไงมะรู้
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.