underhill พิมพ์ว่า: |
tokykung ราคาเท่าไรอ่ะครับ แพงมากไหม ![]() |
tokykung พิมพ์ว่า: | ||
เห็นขายใน Internet ประมาณ 7500 - 10,000 แล้วแต่เว็บนะครับ....อาจจะดูแพงแต่ผมว่ามันครอบคลุมดีอะ....ของผมเคยใช้กรองแผ่น K&N...เขยิบมาใช้กรองเปลือยของ Injen แล้วเปลี่ยนหัวกรองเป็น K&N มาตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น Apollo รู้สึกได้เลยครับว่าแรงบิดมาดีกว่าเดิมและที่สำคัญ...ไม่ค่อยเปลืองน้ำมันเมื่อเทียบกับกรองเปลือยเดิม....^^ |
tokykung พิมพ์ว่า: | ||
เห็นขายใน Internet ประมาณ 7500 - 10,000 แล้วแต่เว็บนะครับ....อาจจะดูแพงแต่ผมว่ามันครอบคลุมดีอะ....ของผมเคยใช้กรองแผ่น K&N...เขยิบมาใช้กรองเปลือยของ Injen แล้วเปลี่ยนหัวกรองเป็น K&N มาตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น Apollo รู้สึกได้เลยครับว่าแรงบิดมาดีกว่าเดิมและที่สำคัญ...ไม่ค่อยเปลืองน้ำมันเมื่อเทียบกับกรองเปลือยเดิม....^^ |
tokykung พิมพ์ว่า: |
กรองเปลือยจะให้ได้คุณภาพ ต้องมีการกั้นห้องความร้อน หรือ Heat Shield....ป้องกันการดูดอากาศร้อน ซึ่งส่งผลต่อกำลังที่ตกลงของเครื่อง...และอัตราการกินน้ำมันที่เพิ่มขึ้นนะครับ.....
ถ้าตอนนี้ผมเสนอกรองเปลือยตัวนี้ครับ.....k&n apollo universal closed intake systems ใช้ได้ทุกรุ่น.....ที่สำคัญสามารถถอดอท่อ In take เป็น Shot ram เสียงดูดอากาศมัน ๆ หรือเพื่อประสิทธิภาพที่ดีก็ต่อท่อ In take ดักอากาศหน้ารถ ได้ลมเย็น ๆ ส่งผลต่อแรงบิดแน่นอนครับ |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||
สุดยอดข้อมูลครับ แบบในภาพอากาศเข้าเต็มๆเลยเย็นๆด้วย อากาศเย็นๆๆมีผลกับแรงม้าจริงๆครับ เคยอ่านเจอถ้าวิ่งด้วยความเร็ว 150 อากาศที่เข้าเครื่องยนต์ เต็มๆ เหมือนมีเทอร์โบ 1 ลูกอัดอากาศเข้าห้องเผาไหม้ กรอง K&N แบบในภาพน่าจะตอบโจทย์ได้ดีครับ ทั้งแรงบิดและแรงม้า ที่เพิ่มขึ้น แต่ถ้าบ้านๆ ลูกทุ่ง ก็ต่อท่อมากั้นห้องเอาแล้วต่อท่อลมแบบผม ลงทุนไป ท่อลำโพง 15 บาท ท่อ Flex 250 กั้นห้อง อคิลิกหาเอาจากที่เหลือในบ้านตอนทำที่กั้น ปั๊มน้ำ แต่ซื้อเอาน่าจะไม่เกิน 200 กรองเปลือย apex ได้มา1000 เดินท่อกับข้อต่ออีก 1500 ความรู้สึกหลังทำรู้สึกว่าเร่งดีขึ้นกว่าตอนยังไม่เจาะท่อรับลม |
nattaponCM พิมพ์ว่า: |
อ่า....ผมลืมบอกไป mt exi & เดิมๆครับ |
ไปที่: |