MagentaPloy พิมพ์ว่า: |
แล้ว ถ้า ปรับ เกลียว เรา ต้อง ลอง สเปรเซอร ไม่ อ่า ค่ะ |
MagentaPloy พิมพ์ว่า: |
แล้ว ด้าน ความทนทาน อ่า ค่ะ ![]() |
MagentaPloy พิมพ์ว่า: |
![]() |
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า: | ||
ความทนทานพอกันคร้าบ มันอยู่ที่ยี่ห้อที่เราเลือกด้วย นั่นแหละคือสาเหตุที่ผมอยากให้โทรมา ผมเปลี่ยนมาเยอะมากๆจริง แล้วก็พอรู้ด้วยว่ายี่ห้อไหนรุ่นไหนซ่อมได้รึเปล่า 089 1119501 ![]() |
Cool_M พิมพ์ว่า: | ||||
นี่เป็นแผนขอเบอร์สาวป่ะพี่ ![]() ![]() ![]() ![]() |
kobkobok พิมพ์ว่า: | ||||||
รู้ทันกันจริงๆ อิอิ |
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า: | ||||||||
บ้าเค้าอยากช่วยแก้ปัยหาเรื่องโช้คจริงจี๊ง ![]() |
ค้าอะไหล่โคตรเก่า พิมพ์ว่า: | ||||||||
บ้าเค้าอยากช่วยแก้ปัยหาเรื่องโช้คจริงจี๊ง ![]() |
song พิมพ์ว่า: | ||||||||||
แล้วทำไมต้องทำเสียงสูงด้วยล่ะ ตะเอง! ![]() ![]() |
tochi229 พิมพ์ว่า: | ||||||||||
เล่นนอกเกมส์อะ พี่นพ.. ![]() |
pannatad พิมพ์ว่า: |
ยังไงๆ ปรับเกรียวก็ดีกว่าครับ สมมติ วันนี้ติดแก๊ส ท้ายห้อย ก็ปรับขึ้น แข็งไป ก็ปรับน้ำมันลงมาหน่อย หน้าสูงไป ปรับต่ำลงหน่อย แคมเบอไม่ได้ ก็ปรับหัวมันหน่อย
มันปรับได้หมดเลย จบเกือบทุกกรณี ส่วนตัวสปริง ก็แล้วแต่ว่าอยากได้แบบไหน จะเลือกของยี่ห้อเดียวกับโช๊ค หรือ คนละยี่ห้อ ก็แล้วแต่ เราก็เลือกได้ แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยเปลี่ยนกัน ถ้าเล่น dc5 ราคาถูกกว่าแน่ๆ แต่ ได้ไม่ชอบความแข็ง จะเซ็งมาก ![]() |
Arthur4344 พิมพ์ว่า: | ||
+1 ครับ เมื่อก่อนใช้โช๊ค DC5 สปริงTEIN หนึบแต่แข็ง แล้วมาเปลี่ยนเป็นTEIN ทั้งชุดจะนิ่มกว่าแต่จะอาจโยนนิดๆเวลาเข้าโค้ง พี่ว่าแล้วสไตล์และฟิลลิ่งของแต่ละคนครับ |
ไปที่: |