ตอบ
Jeerawat


ชื่อเล่น:

เข้าร่วม: 21 มิถุนา 2009
ตอบ: 57

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 163
ให้คำขอบคุณ: 64

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 12:42 - สอบถาม เรื่อง การใส่คลัชทองแดง กับหวีสองชั้นครับ ใส่แล้วเป้นเช่นไร ราคาเท่าไหร่ ครับ เครื่อง D17 MT VTEC
เก็บข้อมูล รอผู้รู้ครับ
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 14:31 - สอบถาม เรื่อง การใส่คลัชทองแดง กับหวีสองชั้นครับ ใส่แล้วเป้นเช่นไร ราคาเท่าไหร่ ครับ เครื่อง D17 MT
ต้องอาศัยแรงเหยียบครัชมากขึ้น
แต่รับรู้ได้ว่าการออกตัวทำได้ดีขึ้นการต่อเนื่องของการเข้าเกียร์ ดีขึ้นเนื่องจากครัชจับดีขึ้น
Tiv


ชื่อเล่น: ติ้ว

เข้าร่วม: 13 มีนา 2011
ตอบ: 1380

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1520
ให้คำขอบคุณ: 455

ที่อยู่: ปราจีน-นครสวรรค์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 15:44 - สอบถาม เรื่อง การใส่คลัชทองแดง กับหวีสองชั้นครับ ใส่แล้วเป้นเช่นไร ราคาเท่าไหร่ ครับ เครื่อง D17 MT
อยากรู้ราคา
มันหน้าจะมีหลายยี่ห้อนะ
เอาเป็นว่าเอาที่เค้าใช้กันเยอะๆอ่ะคับมันกีบาท
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 15:53 - สอบถาม เรื่อง การใส่คลัชทองแดง กับหวีสองชั้นครับ ใส่แล้วเป้นเช่นไร ราคาเท่าไหร่ ครับ เครื่อง D17 MT
แข็งออกตัวถ้าใช้รอบต่ำๆรถจะสั่นๆของผมใช้ขอธีรพันราคา5500เบอร้าน081-3762400ร้านอยุ่เชียงกงปทุมวันคับ ปล.ถ้างบถึงหาพวกของนอกที่มีฟลายวิลแต่งมาด้วยน่าจะดีนะคับ
Yok


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2010
ตอบ: 67

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 48
ให้คำขอบคุณ: 16
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 15:57 - สอบถาม เรื่อง การใส่คลัชทองแดง กับหวีสองชั้นครับ ใส่แล้วเป้นเช่นไร ราคาเท่าไหร่ ครับ เครื่อง D17 MT
ถ้ารถเดิมๆใส่แล้วรู้สึกแรงเหี่ยวลงในบางช่วงของรอบเครื่อง เหตุผลมาจากการที่คลัชจับดีมากเกินไป เวลาใช้งานจริงคลัชต้องลื่นบ้างเพื่อดึงกำลังในรอบสูง แต่ถ้ารถโมมาแล้วไม่น่ามีปัญหา (มาจากความรู้สึก+ช่างที่อู่วิเคราห์กันเอง ตอนนั้นใช้ 1 J GE เปลี่ยนแล้วเหี่ยวลง พอมาเปลี่ยนเป็น 1 J Bo ไม่เป็น) สรุปคือถ้ารถแรงๆก็ต้องการคลัชที่จับดีๆไม่งั้นก็ลื่น แต่ถ้าเดิมๆผมว่ามันแย่ลงครับ ***อีกอย่างปวดขาครับ คิดถึงรถคันเก่า
Toshiko


เข้าร่วม: 18 มีนา 2011
ตอบ: 32

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 14
ให้คำขอบคุณ: 7

ที่อยู่: Udonthani
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 17:17 - สอบถาม เรื่อง การใส่คลัชทองแดง กับหวีสองชั้นครับ ใส่แล้วเป้นเช่นไร ราคาเท่าไหร่ ครับ เครื่อง D17 MT
เหนื่อยขาซ้ายเพิ่มอีกจึ๊กนึงครับ แต่โดยรวมขับมันส์ขึ้นกว่าเดิม สับโดดๆ 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 15 พฤษภาคม 2013 17:31 - สอบถาม เรื่อง การใส่คลัชทองแดง กับหวีสองชั้นครับ ใส่แล้วเป้นเช่นไร ราคาเท่าไหร่ ครับ เครื่อง D17 MT
ถ้าคิดจะใช้ต้องไม่เบื่อเหยียบคลัช แยกให้เป็นสองส่วนระหว่างแผ่นคลัชกับจานกดซึ่งจะมีหวีอยู่ด้วย โดยปกติแผ่นคลัชผ้าจะมีแบบผสมทองแดงกับกับทองแดงก้อน และแผ่นแบบทองแดงก้อนก็มีแบบมีสปริงกับไม่มีสปริง การมีสปริงในแผ่นเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนเวลาปล่อยคลัช อีกแบบไม่มีสปริงอันนี้ปล่อยทีรถสั่นเป็นเจ้าเข้าเลย(เหมาะกับขาซิ่ง) ส่วนหวีสองชั้นเพื่อสร้างแรงกดบนจานกดให้สัมผัสกับแผ่นคลัชให้มากขึ้น แรงกดหวียิ่งมากแรงที่ใช้เหยีบคลัชก็มากตาม
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...