หน้าหลัก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายชื่อสมาชิก
เข้าสู่ระบบ / Login
สมัครสมาชิก / Register
หน้าหลัก
พูดคุยเรื่องทั่วไป ข่าวสาร ปัญหาการใช้งาน
อัพเดตรูปรถ แบ่งปันรูป แนวทางการแต่ง
นัดเจอ รวมกลุ่ม มิตติ้ง
พูดคุยปัญหา NGV และ LPG
สอนตกแต่งรถ diy ด้วยตัวเอง
คลังรหัสอะไหล่ parts number เบิกศูนย์
ซื้อ-ขาย อะไหล่ สินค้าและอุปกรณ์
ซื้อ-ขาย รถยนต์
กฎระเบียบการใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ล็อคอินด้วย LINE
ล็อคอินด้วย SMS
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิกด้วยรหัสผ่าน
สมัครสมาชิกด้วย LINE
สมัครสมาชิกด้วย SMS
เข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียน
ป้อนหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ
บริการสำหรับผู้ใช้ในประเทศไทย (+66)
civicesgroup.com ใช้เทคโนโลยีที่ช่วยคุณในการลงชื่อเข้าใช้โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชี ตลอดจนพาสเวิร์ดของคุณ ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าเราเคารพในความเป็นส่วนตัวของคุณอย่างเคร่งครัด ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัย
บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับ-ส่ง sms
รับ SMS
เข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียน
ENTER CODE / รหัสยืนยันที่ได้รับจาก sms
รหัสยืนยันได้ถูกส่งไปที่หมายเลข
กรอกรหัสยืนยันที่ได้รับจาก sms
หากคุณใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์สาธารณะ ออกจากระบบทุกครั้งเมื่อเลิกใช้งาน
ตกลง
General Talk
ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ก่อนหน้า
1
2
ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
Poy4731
ชื่อเล่น: ปอย
เข้าร่วม: 15 กุมภา 2011
ตอบ: 298
มีใบอนุญาตขับขี่
ได้รับคำขอบคุณ: 223
ให้คำขอบคุณ: 375
ที่อยู่: ES Thonburi-พระราม 2 -คลอง8ธัญญะ
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 16:38 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ผมก็ขายของอยู่คับ...ผมก็ Up บ้าง เพื่อนๆพี่ๆมาทักทาย เข้ามาแซว บ้างก็มี ส่วนมากผมก็จะตอบทั้งหมดนะคับ
โดยเฉพาะ PM ,มาถามข้อมูลผม ผมก็จะตอบกลับทุกคน
แต่ใน Pm ผมจะลงท้ายว่า ยังไงรบกวนโทรมาคุยกันดีกว่านะคับ ......
ได้รับคำขอบคุณจาก:
N_J Civic
trucklinkin
ชื่อเล่น: โจ้
เข้าร่วม: 20 เมษา 2012
ตอบ: 1266
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 826
ให้คำขอบคุณ: 1196
ที่อยู่: นครปฐม
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 16:49 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ส่วนมาก. ผมจ้องแต่หน้าเวป. รอ กันสาด
พอมาอีกที
ไปเรียบร้อยแบบไม่ต้องอัพ
ได้รับคำขอบคุณจาก:
N_J Civic
N_J Civic
เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687
ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 16:57 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ไม่ว่ากันครับ ก็อย่างที่บอกคนที่เอาของมาขาย ดี ๆ ก็เยอะครับ ทุกความคิดห็นมีเหตุผลเสม
ผมเป็นคนนึงที่ส่วนมากจะซื้อของตามเวป ไม่เคยต่อรองราคาด้วย
แต่ที่ต้องร่าง กระทู้นี้มาเพราะ รออะไหล่จาก ...... ต้องทนขับแบบทุลักทุเล เพราะเข้าใจว่าเค้าจะตอบกลับ -->
โง่เอง 5555
เลยเปลี่ยนเจ้าซื้อได้ของภายใน ไม่เกินอาทิตย์
catsteal
ชื่อเล่น: อ๋อง
เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 3841
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 3145
ให้คำขอบคุณ: 124
ที่อยู่: เชียงใหม่-กรุงเทพ
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 17:35 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ก็มันไม่มีของเพิ่มเติม จะทำให้ไงอ่า มีของเดิมผมก็อัพ ของขายแล้วก็แจ้งขายแล้ว มีเพิ่มผมก็แจ้งหัวกระทู้ งง ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรอยู่
ได้รับคำขอบคุณจาก:
N_J Civic
N_J Civic
เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687
ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 18:06 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
catsteal พิมพ์ว่า:
ก็มันไม่มีของเพิ่มเติม จะทำให้ไงอ่า มีของเดิมผมก็อัพ ของขายแล้วก็แจ้งขายแล้ว มีเพิ่มผมก็แจ้งหัวกระทู้ งง ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรอยู่
ทำถูกแล้วครับ
OUM
เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 2313
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 2142
ให้คำขอบคุณ: 1465
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 19:11 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ตามนั้น
fff_1232
ชื่อเล่น: ต้น
เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 708
Guru ES
ได้รับคำขอบคุณ: 612
ให้คำขอบคุณ: 1472
ที่อยู่: พระราม 2
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 20:07 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
PM ไปต่อราคา ไม่ตอบกลับ เราก้อนึกว่าไม่ได้รับหรือให้ราคานี้ไม่ได้
อีก 2 อาทิตย์ ของขายไม่ออก PM กลับมาถามว่ายังสนใจอยู่ป่าว .....
bomb3092
ชื่อเล่น: บอม
เข้าร่วม: 13 ตุลา 2011
ตอบ: 1116
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 957
ให้คำขอบคุณ: 1379
ที่อยู่: บางนา แบริ่ง ลาซาล
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 5 เมษา 2013 21:06 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ผมถามเปงชาติ ทุกวันนี้ก้ยังไม่ตอบครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก:
N_J Civic
N_J Civic
เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687
ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 8 เมษา 2013 13:19 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
bomb3092 พิมพ์ว่า:
ผมถามเปงชาติ ทุกวันนี้ก้ยังไม่ตอบครับ
ยังจะรออยู่อีกไหมน่ะ
ohmz1541
ชื่อเล่น: โอม
เข้าร่วม: 05 ธันวา 2008
ตอบ: 1977
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 2324
ให้คำขอบคุณ: 529
ที่อยู่: เชียงราย-รามอินทรา
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 8 เมษา 2013 13:26 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ของก็มีแค่ที่หน้าแรก ผมก็ได้เพียงแค่ อัพ อัพ อ้าพพพพพ
ได้รับคำขอบคุณจาก:
N_J Civic
ก่อนหน้า
1
2
หน้า
2
จาก
2
ไปที่:
เลือก Forum
----------------
Forum Rules
----------------
General Talk
Meetings and Events
ES Gallery
LPG & NGV
DIY
Parts Number
----------------
Parts for Sale
Cars for Sale
----------------
Site Problems and Suggestions
ที่คว่ำจาน 2 ชั้น พร้อมฝาปิดกันหนู จิ้งจก แมลงสาป
พิกัด :
https://shope.ee/9zXjxy1TlJ
ติดต่อโฆษณา
admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.