focusyo พิมพ์ว่า: |
บอกเผื่อ อยากแรงเลยครับ
เปิดฝาขัดพอทต ไอดีไอเสีย ใส่เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อขนาด 1.7 ยิงยาวถึงปลาย ส่วนปลายไส้ตรง เลือกเอาตามใจครับ spoon , js , hks , fgk เปลี่ยนปั้มติ๊ก หัวเทียนอริเดียม หัวฉีดk20 กรองเปลือย K&N แผ่น เท่านี้ก็แรงๆๆเลยครับ ลองดู |
focusyo พิมพ์ว่า: |
บอกเผื่อ อยากแรงเลยครับ
เปิดฝาขัดพอทต ไอดีไอเสีย ใส่เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อขนาด 1.7 ยิงยาวถึงปลาย ส่วนปลายไส้ตรง เลือกเอาตามใจครับ spoon , js , hks , fgk เปลี่ยนปั้มติ๊ก หัวเทียนอริเดียม หัวฉีดk20 กรองเปลือย K&N แผ่น เท่านี้ก็แรงๆๆเลยครับ ลองดู |
Rachen พิมพ์ว่า: | ||
![]() |
Chonchy พิมพ์ว่า: |
ปลายสปูน N1 ไส้ตรง ไม่มีแคต มีพักกลางใบเดียว ยาว 9" ไส้ตรง
ปี๊ดๆเลย....อิอิ |
สมชาย พิมพ์ว่า: | ||
พี่ชล คร๊าปป แล้วปลายสปูน n 1 ใส้ เกลียว ออโต้ ไม่มีแคตมีพักกลาง ได้ไหมครับ อืดหรือปล่าว ![]() ![]() |
Chonchy พิมพ์ว่า: | ||||
ได้คร๊าบ...แต่ต้องใส่พักกลางยาวนิดนึง... |
focusyo พิมพ์ว่า: |
บอกเผื่อ อยากแรงเลยครับ
เปิดฝาขัดพอทต ไอดีไอเสีย ใส่เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อขนาด 1.7 ยิงยาวถึงปลาย ส่วนปลายไส้ตรง เลือกเอาตามใจครับ spoon , js , hks , fgk เปลี่ยนปั้มติ๊ก หัวเทียนอริเดียม หัวฉีดk20 กรองเปลือย K&N แผ่น เท่านี้ก็แรงๆๆเลยครับ ลองดู |
focusyo พิมพ์ว่า: |
บอกเผื่อ อยากแรงเลยครับ
เปิดฝาขัดพอทต ไอดีไอเสีย ใส่เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อขนาด 1.7 ยิงยาวถึงปลาย ส่วนปลายไส้ตรง เลือกเอาตามใจครับ spoon , js , hks , fgk เปลี่ยนปั้มติ๊ก หัวเทียนอริเดียม หัวฉีดk20 กรองเปลือย K&N แผ่น เท่านี้ก็แรงๆๆเลยครับ ลองดู |
ไปที่: |