focusyo พิมพ์ว่า: |
ตามประสบการณ์ที่เคยลอง
โช๊คเดิมๆ เลย นิ่มสบายขับรูดหลุมทางไม่ดี ไม่เคยกลัว โช๊คเดิม จับคู่ สปริง Tein เตี้ยลงมาประมาณ 1 นิ้วกว่าๆ ก็ยังขับสบายเหมือนเดิมแต่ความสูงมันไม่พอดีกับความต้องการ โช๊คเดิม ตัวบน เลื่อนเบ้าหน้า ทำปรับเกลียวหลัง อัดน้ำมันใหม่ ลงมา2 นิ้วกว่า อันนี้ บอกตามตรงมันกระด้างมากกว่าหนึบได้สวยอย่างเดียว Mugen Ep3 สปริง ไอบัค ตัวนี้ขับมันส์มากหนึบจริงๆ แต่ก็กระด้างพอสมควร แต่มันไม่สวยลงมา1นิ้วกว่าๆ Tein SS Es ตัวนี้ปรับได้ดั่งใจจะสูงต่ำขนาดไหน ขับดีกว่าโช๊คเดิมๆ อาการกระด้างแทบไม่ต่างจากโช๊คเดิมกับสปริงแต่ง ( แต่ความรู้สึกเสียตังค์ 27000-30000 ได้โช๊คประสิทธิภาพดีกว่าเดิมนิดหน่อยแต่เสียตังค์ขนาดนี้ ไม่คุ้มครับ ) Tein MONO Flex DC5 ตัวนี้บอกตามตรงว่าขับมันส์จริงๆๆ มันทั้งเกาะถนน สาดโค้งมันส์มาก แต่เสียอย่างเดียว มันกระด้างมากๆบนถนนคอนกรีต ขับเอาสนุกนะดีครับ แต่ถ้าอยากขับปกติผมว่ามันแข็งไปสำหรับใช้ประจำวัน โช๊ค DC5 จับคู่สปริง RSR บอกตามตรงว่าได้ทั้งเตี้ย ได้ทั้งหนึบ ( ตัวนี้ผมนั่งรถน้องเอกที่ชลบุรี ) ถ้าให้เลือกใหม่ตอนนี้ขอเป็น DC5 +สปริงแต่งพอจบครับ |
ไปที่: |