Golfzaa พิมพ์ว่า: |
ใช่เลยครับ เป็นก๊าซหนาแน่นติดไฟง่ายเมื่อโดนอุณภูมิสูงและถ้าเป็นแก๊สโซฮอลล์ยิ่งระเหยได้ช้า และถ้าได้ระเหยอยู่ในห้องเครื่องที่มีอากาศอบอ้าวความร้อนจากเครื่องยนต์ ฝากระโปรงที่ปิดอยู่ก็ทำให้การระเหยไม่คายตัว อาจจะอบและกระจายไปทั่วบริเวณนั้น พลาสความเหนียวต่ำและเปราะบางง่ายเช่นไฟหน้าจึงออกอาการได้ชัด ไม่ต้องกังวลครับถ้าไม่บิดเสียรูป กระดาษทรายเบอร์1500ขัดตัวเคลือบที่มาจากโรงงานออก(ด้วยน้ำ) จะเห็นเป็นคราบเหลืองที่หลุดออก แล้วขัดเงา เท่านี้ก็ใสปิ๊งตามเดิม แต่รอยแตกลายงาไม่หายนะครับ เพราะสารเบนซินกัดกร่อนโคมไปบ้างแล้ว (อ้างอิงบางส่วนมาจากหนังสือเรียน บทการเจือจางและการทำระเหย ช่างเทคนิคสีรถยนต์ วิชาเอกช่างซ่อมตัวถังและสี โรงเรียนเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า) |
Golfzaa พิมพ์ว่า: |
ใช่เลยครับ เป็นก๊าซหนาแน่นติดไฟง่ายเมื่อโดนอุณภูมิสูงและถ้าเป็นแก๊สโซฮอลล์ยิ่งระเหยได้ช้า และถ้าได้ระเหยอยู่ในห้องเครื่องที่มีอากาศอบอ้าวความร้อนจากเครื่องยนต์ ฝากระโปรงที่ปิดอยู่ก็ทำให้การระเหยไม่คายตัว อาจจะอบและกระจายไปทั่วบริเวณนั้น พลาสความเหนียวต่ำและเปราะบางง่ายเช่นไฟหน้าจึงออกอาการได้ชัด ไม่ต้องกังวลครับถ้าไม่บิดเสียรูป กระดาษทรายเบอร์1500ขัดตัวเคลือบที่มาจากโรงงานออก(ด้วยน้ำ) จะเห็นเป็นคราบเหลืองที่หลุดออก แล้วขัดเงา เท่านี้ก็ใสปิ๊งตามเดิม แต่รอยแตกลายงาไม่หายนะครับ เพราะสารเบนซินกัดกร่อนโคมไปบ้างแล้ว (อ้างอิงบางส่วนมาจากหนังสือเรียน บทการเจือจางและการทำระเหย ช่างเทคนิคสีรถยนต์ วิชาเอกช่างซ่อมตัวถังและสี โรงเรียนเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า) |
rolf พิมพ์ว่า: | ||
ขอบคุณครับบ ![]() |
ไปที่: |