Turngkung P 11 พิมพ์ว่า: |
มันคืออันหยั่งอ่ะครับ อยากรู้ แจงหน่อย อิอิ |
tee_trang พิมพ์ว่า: |
ของผมก็เป็นครับ แกะมาล้างเอง พอใส่กลับก็มีอาการรอบสูงค้างเหมือนกันครับ ผมเลยปรับที่สกรูอ่ะครับ ทั้งๆที่รู้ว่าเค้าห้ามปรับ แต่มันเคยโดนร้านแก๊สปรับมาแล้ว ไหนๆก็ไหนๆ ตอนนี้มันก็ยังแปลกๆอยู่ เคยเอาเข้าศูนย์ เค้าบอกปกติของรถติดแก๊ส (โทษแก๊สเฉยเลย) สรุป ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยปกติอ่ะครับ ใครทราบวิธีปรับแต่ง ช่วยบอกหน่อยครับ ผมทราบเพียงว่า ต้องปรับตัว tps ให้ได้ค่า 0.5 volt แต่ไอ้สกรูนี่แหละครับ ไม่ทราบต้องปรับยังงัย (ของโตโยต้า เค้าใช้ ฟิลเลอเกจ วัดระยะ) |
chokpiti พิมพ์ว่า: |
ของผมเลื่อยหัวน็อต5ดาว เป็นเส้นตรงเพื่อใช้ไขควงแบนขันออก (ใช้เลื่อยคมหน่อยนะครับ) แล้วเปลี่ยนเป็นโบล์ตหกเหลี่ยมแทน สะดวกกว่า ขันง่ายกว่าอ่ะครับ
|
ไปที่: |