OUM พิมพ์ว่า: |
ชุดซ่อมนี้ราคาเท่าไรซื้อได้ที่ไหน แล้วตัวคอนสปริงค์นี้มีขายต่างหากไหมครับรบกวนหน่อยนะครับ ถ้า pm ไดยิ่งดีเลยครับขอบคูณก่อนล่วงหน้า เยี่ยมจริงๆๆ |
tokmun002 พิมพ์ว่า: |
ก่อนหน้านี้บังเอิญเห็นคอยสปิงมาแล้ว ปลายไกส์คอยสปิง. ไอ้ที่เป็นเส้นอยู่ไนเกลียว หักออกยังไงครับ. มันจัะแน่นมั้ยครับ. ทำเองได้เลยใช่มั้ยครับคือน่ากลัวตอนที่เริ่มเจาะเกลียวเก่าออกนี่แหละ. ?? สนใจมากๆ หวานอยู่ 2 รู แล้วใช้น๊อตฝาครอบวาล์วเดิมได้เลยใช่มั้ยครับ? |
sakpu พิมพ์ว่า: |
จุดที่เป็นมี 2 จุด คือ
ตามรูปที่ 1 1.1 น็อตฝาครอบวาล์วสังเกตุดูว่าทำมั้ยมีน้ำมันรั่วซึมออกมาจากแหวนรองน็อตซึ่งเป็น แหวนยางเช็คดูปรากฎว่าน็อตขันไม่แน่นลองขันดูขันอย่างไรก็ไม่แน่นสรุปว่าเกลียวรูดครับ และช่างมีความชุ่ยนำน็อตที่ไม่ใช่ของเดิมมาใส่ให้อีกต่างหากตามรูปที่ 2 1.2 น็อตยึดหม้อพักอากาศของหม้อกรองอากาศ แนวการซ่อมคือใช้ชุดซ่อมระบบคอล์ยสปริงหรือเรียกว่ารีคอล์ย ซ่อมเกลียวให้กลับมาใช้ได้เหมือนเดิมโดยสามารถใช้น็อตตัวเดิมได้ และมีความแข็งแรงด้วย ในระบบอากาศยานหรือเครื่องบินก็ใช้ระบบนี้ในการซ่อมเกลียวรูด น็อตที่ซ่อมขนาดเกลียวคือ M6X1 มีขนาดเท่ากันทั้ง 2 จุด |
sakpu พิมพ์ว่า: |
จุดที่เป็นมี 2 จุด คือ
ตามรูปที่ 1 1.1 น็อตฝาครอบวาล์วสังเกตุดูว่าทำมั้ยมีน้ำมันรั่วซึมออกมาจากแหวนรองน็อตซึ่งเป็น แหวนยางเช็คดูปรากฎว่าน็อตขันไม่แน่นลองขันดูขันอย่างไรก็ไม่แน่นสรุปว่าเกลียวรูดครับ และช่างมีความชุ่ยนำน็อตที่ไม่ใช่ของเดิมมาใส่ให้อีกต่างหากตามรูปที่ 2 1.2 น็อตยึดหม้อพักอากาศของหม้อกรองอากาศ แนวการซ่อมคือใช้ชุดซ่อมระบบคอล์ยสปริงหรือเรียกว่ารีคอล์ย ซ่อมเกลียวให้กลับมาใช้ได้เหมือนเดิมโดยสามารถใช้น็อตตัวเดิมได้ และมีความแข็งแรงด้วย ในระบบอากาศยานหรือเครื่องบินก็ใช้ระบบนี้ในการซ่อมเกลียวรูด น็อตที่ซ่อมขนาดเกลียวคือ M6X1 มีขนาดเท่ากันทั้ง 2 จุด |
ไปที่: |