ตอบ
viteep


เข้าร่วม: 10 ธันวา 2008
ตอบ: 81

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 116
ให้คำขอบคุณ: 5

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 31 มกรา 2013 20:35 - เรื่องของสตาร์ทรถตอนเช้า
รถผมเวลาสตาร์ทตอนเช้าจะบิดกุญแจนานขึ้น พอเครื่องติดรอบก็จะขึ้นมาประมาณ 2-3000 รอบ แล้วรอบก็ลงมาจนเครื่องดับ บางครั้งก็ไม่ดับ พอสตาร์ทใหม่เครื่องก็ติดเป็นปกติ แล้วก็ใช้งานได้ทั้งวัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะเป็นแบบนี้ทุกเช้า อีกอาการหนึ่ง ระหว่างวันสตาร์ทรถแล้วเปิดแอร์เลย พอหมุนพวงมาลัยเลี้ยวเพื่ออกตัวเครื่องจะสั่น ต้องปิดแอร์ช่วยถึงหาย สาเหตุเกิดจากอะไรครับ ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: สมชาย  ballanupong 
OUM


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 2313

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2142
ให้คำขอบคุณ: 1465

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 31 มกรา 2013 21:19 - เรื่องของสตาร์ทรถตอนเช้า
ลิ้นปีกผีเสื้อครับพอเปิดแอร์มอเตอร์ก็จะชดเชยรอบนิดนึงครับล้างลิ้นตั้งวาวล์ทำเองได้ก็ดีผมทำเองครับทำไม่ได้ไปร้านเจ็งๆๆ
viteep


เข้าร่วม: 10 ธันวา 2008
ตอบ: 81

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 116
ให้คำขอบคุณ: 5

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 31 มกรา 2013 21:55 - เรื่องของสตาร์ทรถตอนเช้า
OUM พิมพ์ว่า:
ลิ้นปีกผีเสื้อครับพอเปิดแอร์มอเตอร์ก็จะชดเชยรอบนิดนึงครับล้างลิ้นตั้งวาวล์ทำเองได้ก็ดีผมทำเองครับทำไม่ได้ไปร้านเจ็งๆๆ


ล้างลิ้นตั้งวาล์วแล้วครับ ก็ไม่หาย
Puwadech


เข้าร่วม: 11 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 114

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 79
ให้คำขอบคุณ: 10

ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 31 มกรา 2013 22:41 - เรื่องของสตาร์ทรถตอนเช้า
Sensor. O2สกปรกหรือเปล่าคับ. ลองถอดปลั๊กหน้าเครื่องออกและไฟเครื่องจะโชว์. ลองสตาร์ดู ว่าเป็นอีกหรือเปล่า. ลองดูนะคับว่าเหมือนที่ผมเคยเป็นป่ะ
viteep


เข้าร่วม: 10 ธันวา 2008
ตอบ: 81

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 116
ให้คำขอบคุณ: 5

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 14:05 - เรื่องของสตาร์ทรถตอนเช้า
viteep พิมพ์ว่า:
รถผมเวลาสตาร์ทตอนเช้าจะบิดกุญแจนานขึ้น พอเครื่องติดรอบก็จะขึ้นมาประมาณ 2-3000 รอบ แล้วรอบก็ลงมาจนเครื่องดับ บางครั้งก็ไม่ดับ พอสตาร์ทใหม่เครื่องก็ติดเป็นปกติ แล้วก็ใช้งานได้ทั้งวัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะเป็นแบบนี้ทุกเช้า อีกอาการหนึ่ง ระหว่างวันสตาร์ทรถแล้วเปิดแอร์เลย พอหมุนพวงมาลัยเลี้ยวเพื่ออกตัวเครื่องจะสั่น ต้องปิดแอร์ช่วยถึงหาย สาเหตุเกิดจากอะไรครับ ขอบคุณครับ



อาการทั้งหมดดังกล่าวนี้หายเป็นปลิดทิ้งแล้วครับ รวมทั้งอาการวิทยุเดี้ยวติดเดี้ยวดับ เพราะว่าผมไปเปลี่ยนไดชาร์จตัวใหม่ใส่เข้าไป (มันชาร์จแล้วไม่ตัดน้ำกลั่นเดือดจนต้องเติมน้ำกลั่นทุกวัน) ก็เลยสงสัยว่าแค่ไดชาร์จตัวเดียวทำให้เกิดปัญหากับรถได้มากขนาดนี้
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
thaipra


ชื่อเล่น: เอ็กซ์

เข้าร่วม: 18 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 948

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2119
ให้คำขอบคุณ: 1493

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 15:55 - เรื่องของสตาร์ทรถตอนเช้า
viteep พิมพ์ว่า:
viteep พิมพ์ว่า:
รถผมเวลาสตาร์ทตอนเช้าจะบิดกุญแจนานขึ้น พอเครื่องติดรอบก็จะขึ้นมาประมาณ 2-3000 รอบ แล้วรอบก็ลงมาจนเครื่องดับ บางครั้งก็ไม่ดับ พอสตาร์ทใหม่เครื่องก็ติดเป็นปกติ แล้วก็ใช้งานได้ทั้งวัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะเป็นแบบนี้ทุกเช้า อีกอาการหนึ่ง ระหว่างวันสตาร์ทรถแล้วเปิดแอร์เลย พอหมุนพวงมาลัยเลี้ยวเพื่ออกตัวเครื่องจะสั่น ต้องปิดแอร์ช่วยถึงหาย สาเหตุเกิดจากอะไรครับ ขอบคุณครับ



อาการทั้งหมดดังกล่าวนี้หายเป็นปลิดทิ้งแล้วครับ รวมทั้งอาการวิทยุเดี้ยวติดเดี้ยวดับ เพราะว่าผมไปเปลี่ยนไดชาร์จตัวใหม่ใส่เข้าไป (มันชาร์จแล้วไม่ตัดน้ำกลั่นเดือดจนต้องเติมน้ำกลั่นทุกวัน) ก็เลยสงสัยว่าแค่ไดชาร์จตัวเดียวทำให้เกิดปัญหากับรถได้มากขนาดนี้




อาการเดียวกะผมเลยครับ...โดนไป 2300.- แนะ ยกใหม่เชียงกงครับ
popza4


ชื่อเล่น: อ้น

เข้าร่วม: 19 กรกฎา 2012
ตอบ: 1097

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 796
ให้คำขอบคุณ: 3347

ที่อยู่: จรัญสนิทวงศ์ 95/1
ปี: 2001
สี: แดง ไฟร์เปปเปอร์ (R-507P)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 16:27 - เรื่องของสตาร์ทรถตอนเช้า
ตามนั้นเลยครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.