เค พิมพ์ว่า: |
ผมใช้เหมือนเกียรธรรมดาเลยครับ D D3 D2 ใช้หมดครับ
ขับมันมาก สั่งได้ดั่งใจครับ คิ๊กดาว ต้องรอผู้รู้ครับ |
BALLJARAN35 พิมพ์ว่า: | ||
ทำเเบบเดียวกันเลยครับ มันส์จริง แต่ผลสรุป มีกลิ่นไหม้ และเกียร์รูดดดไปแล้วครับ ถอดเกียร์ออกมาดู เกียร์สองไหม้ ถ้าอยากจะเร่งไวไว เหยียบคันเร่งเอาดีกว่าครับ ให้เกียร์มันไหลตามสเต๊ปของมันดีกว่าครับ ไม่งั้นต้องถอดมาซ่อมเหมือนผมเป็นแน่แท้ ส่วน D2 ,D3 เอาไว้ชลอ เวลาลงเขาดีกว่าครับ |
เค พิมพ์ว่า: | ||||
พังเร็วเท่าไหร่ ก็จะได้จัดเกียรธรรมดาเร็วขึ้น ![]() ![]() ตอนใส่ล้อ17 ล้อหนักๆ ออกตัวตอนเลี้ยวตรงที่กลับรถเบิ้ลคันเร่งสับดี3ดังเอี๊ยด ขับแบบว่าโหดมากๆ ขับแบบไม่กลัวเกียพังเลยอะครับ แต่ก็ไ่ม่พังสักที อึดมากๆๆ ![]() |
honda01 พิมพ์ว่า: | ||||||
สุดยอดเลยพี่ผมชอบ ![]() ![]() |
เค พิมพ์ว่า: | ||||||||
จะทำตามก็ได้นะครับผมไม่หวงสูตร ![]() ![]() อาจจะเป็นข้อมูลไร้สาระ แต่สำหรับผมเอาแบบขับมันไว้ก่อนอะ ![]() เิงินเรา รถเราครับ ซื้อมาใช้ ใช้มันเข้าไปะ ![]() ![]() |
Shoke พิมพ์ว่า: |
แอร์ก็จะสิ้นชีพไวขึ้นด้วยนะครับ ก่อนคิกดาวน์เอื้อมไปกดปิด ac จะช่วยได้ระดับนึงครับ
นอกจากเกียร์แล้วมีคลัชเกียร์สึกด้วย |
underhill พิมพ์ว่า: |
คิกดาว คือ อะไรอ่ะครับ |
athongchum พิมพ์ว่า: | ||
บูมลองขับปกตินิ่งๆน่ะ แล้วเหยียบคันเร่งหนักๆค้างไว้ นั่นแหละคือคิกดาว เกียร์จะเปลี่ยนลง ส่วนจะลงไปเกียร์ไหนขึ้นอยู่กับความเร็วในตอนนั้น+กับความลึกของคันเร่ง |
underhill พิมพ์ว่า: | ||||
ผมเกียร์ MT มันจะเปลี่ยนลงยังไงอ่ะคับพี่ รอบสูงเกินขีดแดงนี่ ยังไม่เปลี่ยนเกียร์ เปนอันตรายมากไหมครับ |
underhill พิมพ์ว่า: | ||||
ผมเกียร์ MT มันจะเปลี่ยนลงยังไงอ่ะคับพี่ รอบสูงเกินขีดแดงนี่ ยังไม่เปลี่ยนเกียร์ เปนอันตรายมากไหมครับ |
whanesclub พิมพ์ว่า: | ||||||
อันตรายมากครับ เดี๋ยวลูกสูบออกมาดูโลกภายนอก...555.... ต้องรีบเปลี่ยนเกียร์ ![]() ![]() |
keawza พิมพ์ว่า: |
ใช้D3อย่างเดียวเลยผม ขับมันนรกแตกพังช่างแม่ง 5555+![]() ![]() |
ไปที่: |