wangyu พิมพ์ว่า: |
ไม่ใส่สเปเซอร์ ก็เปลี่ยนโช๊คและสปริงใหม่เลยครับ
![]() ![]() |
aunja พิมพ์ว่า: |
เลื่อนเบ้าหลังสิครับเอากี่นิ้วได้หมด ไม่เสียสปริงด้วย อย่าลืมอัดน้ำมันใหม่ด้วยนะ
ของเก่าโดนความร้อนจากการเชื่อมแล้วมันจะหายหนืด คับ |
bozazy พิมพ์ว่า: | ||
คันนี้ข้างหน้าใส่อะไรครับ ดูก้อเตี้ยดี หลังไม่สูงมากด้วยครับ ![]() ![]() |
Chonchy พิมพ์ว่า: | ||||
หน้าโช๊คเดิม เลื่อนเบ้าลง สปริงตัด นิ้วสอดได้ 2 นิ้ว ถ้าวัดความสูงก็ จากกลางดุมล้อหน้า ถึงขอบซุ้ม 22" หลัง 24" คับ |
Chonchy พิมพ์ว่า: | ||||
หน้าโช๊คเดิม เลื่อนเบ้าลง สปริงตัด นิ้วสอดได้ 2 นิ้ว ถ้าวัดความสูงก็ จากกลางดุมล้อหน้า ถึงขอบซุ้ม 22" หลัง 24" คับ |
bozazy พิมพ์ว่า: |
รถใส่สปริงโหลด H&R หน้าหลัง แต่มีถังแกสด้วย ท้ายเลยต่ำกว่าหน้า 1 cm. ถ้าอยากให้ท้ายสูงขึ้น อยากลองใส่สปริงเดิมเฉพาะคู่หลัง จะท้ายโด่งเกินป่ะคับ มีรูปขอชมนะครับ |
veerachai พิมพ์ว่า: |
สเปเซอร์ ครึ่งนิ้ว ไปเลยครับ เผื่่อเดี๊ยวบรรทุกได้ด้วยสูงขึ้นไม่เยอะ เพราะถ้าไปใส่สปริงเดิม ค่ามันจะไม่เท่าหน้านะครับ เสียดายสปริงด้วยซื้อมาแล้วไม่ใช้ 555 |
natthakorn5 พิมพ์ว่า: |
อีกทางเลือกครับ... ตีปลอกใส่โช๊คหลังครับ ราคาคู่ละ 600 พร้อมใส่ครับ |
athongchum พิมพ์ว่า: | ||
เรื่องค่า K หลังไม่เท่าหน้า ไม่เกี่ยวน่ะครับ มันเป็นการแมชกันระหว่างสปริงกับโช๊คและน้ำหนักของรถในส่วนนั้น สปริงแต่ล่ะยี่ห้อก็ค่า K ไม่เท่ากัน บางยี่ห้อค่า K หน้ามากขึ้น ค่า K หลังลดลงก็มี เช่น Tein ส่วนยี่ห้ออื่นส่วนใหญ่ ค่า K จะเพิ่มขึ้นทั้งหน้าและหลังและก็เพิ่มขึ้นไม่เท่ากันด้วย ดังนั้นไม่จะเป็นจะต้องใช้ยี่ห้อเดียวกันทั้งหน้าและหลังครับ ขึ้นอยู่กับความหนืดของโช๊คและน้ำหนักรถของเราในส่วนนั้นครับ |
ไปที่: |