lkki5 พิมพ์ว่า: |
ระวังเหมือนผมนะ น้ำดันออกไม่เคยฮีทดับ เปิดฝาสูบเช็คกะว่าฝาคงโก่งมั้งเพราะมีอากาศเข้าระบบ cooling ได้ปรากฏว่าฝาสูบปกติ แต่ดันเป็นที่เสื้อสูบแอ่นบิดตัวครับการตรวจสอบเหมือนกับฝาสูบนั่นแหละ ก็เลยทำให้มีช่องว่างระหว่างฝาสูบกับเสื้อสูบขึ้น เลยต้องไสปรับเสื้อสูบแทนการปาดฝา ลองดู |
TIRL_ES พิมพ์ว่า: | ||
แต่เสื้อก้อไม่ทรุดครับ ช่างบอก ปั้มน้ำวาวล์น้ำปกติครับ เป็นไปได้ไหม ว่า 1 น็อตฝาสูบจะถอด 2 ใส่ประเก็นกลับหน้า แล้วถ้าเปิดอีกครั้ง ใช้ประเก็นเดิมได้ไหมต้องเอาฝาไปปรับเรียบอีกป่าวครับ ขอบคุณในความกรุณาตอบปัญหานะคับ |
moshi พิมพ์ว่า: | ||||
ข้อ 1 น๊อตฝาสูบน่าจะถอดมีโอกาศเปนไปได้คับ แต่ถ้าเปนข้อนี้จิงๆแสดงว่าช่างไม่เก่งครับ เพราะก่อนจะประกอบฝาสูบกับคืนช่างจะเช็คน้อต ทุกตัวครับว่าเกลียวหวานหรือป่าว ถ้าหวานก้อตัวล่ะประมาณ 800 คับ หากไม่จบจิงๆผมแนะนำไปอู่เฮียก่ำเลยครับ Autoway อิสรภาพ39 |
Nine_Eleven พิมพ์ว่า: |
อาการเดียวกันครับ ผมความร้อนตอนจอด เป็นๆหายๆ ช่างว่า ให้ปาดฝา ปาดเสื้อ ผมว่ามันมากเกินไป เลยจะลองทีละ step ก่อนครับ
ติดแกสหรือเปล่าครับ ลองดูหม้อต้มด้วยนะครับว่ามีรั่วหรือเปล่า หรืออาจเป็นตัวสามทางมันตัน หากไม่ติดแกส ลองให้ร้านเก่าแก้ดูหากไม่ไหวจริงๆ อู่ พี่ก่ำ Autoway อู่ พี่การ สุขุมวิท 101 อู่ พรวิษณุ ตรงข้าม รร.ลาซาล |
Oleei พิมพ์ว่า: |
ถ้าเปลี่ยนหมดทุกอย่างแล้วไม่หาย แนะนำลองยกเสื้อสูบออกมาดูอีกด้านครับ (ฝั่งที่ประกบกับเครื่องท่อนล่าง ไม่ใช่ฝั่งที่ประกบกับฝาสูบ) ลองดูอาการของผมบ้าง ตามกระทู้นี้ครับใน comment ที่ผมโพสเผื่อจะช่วยได้ http://www.civicesgroup.com/forum/topic20372 |
LifeFate พิมพ์ว่า: |
เซ็งแทน |
ไปที่: |