torpor พิมพ์ว่า: |
คือว่ารถผมมีปัญหาดังนี้ ครับ
เวลาสตาร์ตตอนเช้า หรือจอดรถทิ้งไว้จนเครื่องเย็น รอบเครื่องยนต์ก็มีการชดเชยรอบปกติ คือขึ้นไปที่ 1500 รอบ แต่พอเข้าเกียร์ ไม่ว่าเดินหน้า หรือถอยหลัง รอบเครื่องก็ตกลงมาทันที จนเครื่องเกือบดับ แต่ไม่เคยดับ (เป็นทั้งตอนเปิดแอร์ และไม่เปิดแอร์) ต้องรอจนเครื่องร้อนถึงจุดที่มันขึ้นสูงสุด(สุงปกติ) รอบเครื่องถึงจะปกติ ทีนี้ก็ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นปกติทุกอย่าง ไม่ว่าเปิดแอร์ แอร์ตัด แอร์ทำงาน เข้าเกียร์ รอบก็ไม่มีการสวิง เป็นทังระบบแก๊ส และน้ำมัน เลยไม่ทราบว่าเป็นที่อุปกรณ์ตัวไหนบ้างครับ รบกวนพี้น้อง ช่วยกันวิเคราห์หน่อยนะคราบ ขอบคุณคราบ ES 2.0 AUTO หม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง เบ็นซิน 91 แก๊สหัวฉิด LPG รถวิ่งมา 190,xxx ![]() |
torpor พิมพ์ว่า: |
คือว่ารถผมมีปัญหาดังนี้ ครับ
เวลาสตาร์ตตอนเช้า หรือจอดรถทิ้งไว้จนเครื่องเย็น รอบเครื่องยนต์ก็มีการชดเชยรอบปกติ คือขึ้นไปที่ 1500 รอบ แต่พอเข้าเกียร์ ไม่ว่าเดินหน้า หรือถอยหลัง รอบเครื่องก็ตกลงมาทันที จนเครื่องเกือบดับ แต่ไม่เคยดับ (เป็นทั้งตอนเปิดแอร์ และไม่เปิดแอร์) ต้องรอจนเครื่องร้อนถึงจุดที่มันขึ้นสูงสุด(สุงปกติ) รอบเครื่องถึงจะปกติ ทีนี้ก็ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นปกติทุกอย่าง ไม่ว่าเปิดแอร์ แอร์ตัด แอร์ทำงาน เข้าเกียร์ รอบก็ไม่มีการสวิง เป็นทังระบบแก๊ส และน้ำมัน เลยไม่ทราบว่าเป็นที่อุปกรณ์ตัวไหนบ้างครับ รบกวนพี้น้อง ช่วยกันวิเคราห์หน่อยนะคราบ ขอบคุณคราบ ES 2.0 AUTO หม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง เบ็นซิน 91 แก๊สหัวฉิด LPG รถวิ่งมา 190,xxx ![]() |
torpor พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณมากคราบ คิดอยู่เมือนกันว่าต้องตั้งวาล์ว
เช๊คราคาแล้ว ล้างลิ้น ตั้งวาล์ว 800 โอเคไหมคับ ขอบคุณคราบ |
torpor พิมพ์ว่า: |
เรียบร้อยแล้วครับ
วาล์วยัน คราบ ตั้งวาล์วอย่างเดียวหายสนิด วิ่งดีกว่าเดิมเยอะ ( รู้งี้ไปตังนานแระ ) ขอบคุณร้านพี่ใหม่คราบ ช่างบริการดีมาก 400 เอง |
ไปที่: |