Meemangkang พิมพ์ว่า: |
1.เลื่อนแล้วจะสวยกว่าเดิมครับ เตี้ยมั้ยต้องอยู่ที่สปริงด้วย ถ้าปริงเดิมคงไม่มาก ขึ้นบ้านได้สบาย แต่ถ้าสปริงโหลดก็ไม่แน่ ดูรถผมก็ได้ ผมใส่สปริงH&R เลื่อนเบ้าหน้า ล้อ 17 นิ้วก็ใส่ได้ครับ แต่แนะนำว่าอย่าตัดสปริงครับ ไม่ดีแน่ ลองหาสปริงโหลดสักชุดครับ มือสองก็ได้(ถ้างบน้อยแบบผม)
ส่วนหลังถ้าไม่ได้ดมแก๊สไม่ต้องรองก็ได้ครับ สวยแล้ว 2.บอกพี่ใหม่เลยครับว่าอยากได้แบบไหน แต่แนะนำนิดหนึ่งว่าการจะโหลดรถนั้นอย่าคาดหวังถึงความนิ่มนวลมากนะครับ |
วุฒิชัย พิมพ์ว่า: |
เลื่อนหน้าลงดีกว่าครับ
ผมว่ากำลังสวยเลยครับ |
romeomix พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นเลยครับผม ได้่ข้อมูลเยอะมากๆครับ แต่ถ้าเกิดไม่ได้ทำเรื่องสูงต่ำก็สามารถเอาโช๊คไปอัดได้ก่อนเลยใช่มั้ยครับผม แล้วอัดโช๊ค จะมีอายุการใช้งานของโช๊คต่อไปอีกกี่ปีครับผม |
Ryuknight พิมพ์ว่า: | ||
ตอนที่ผมเปลี่ยนสปริงโหลดไม่ได้อัดน้ำมันเพิ่มเลยครับ เลื่อนเบ้าหน้าลงได้มาอีกประมาณ 1 นิ้ว อัดน้ำมันต้นละ 400 บาท ถ้าถอดมาเลื่อนเบ้า แนะนำให้อัดไปเลยครับถอดครั้งเดียว |
Ryuknight พิมพ์ว่า: |
วิ่งแบบนี้ไปก่อนครับ
แล้วเก็บเงินไว้ไปจัดสตรัทปรับเกลียว ที่สามารถปรับสูง - ต่ำ ได้ทีเดียวจบแน่นอน Step ของผมและอีกหลายคนที่เคยผ่านมาเส้นทางการโหลดเตี้ย 1. เปลี่ยนสปริง + อัดน้ำมัน หรือการตัดสปริงเดิม 2. เปลี่ยนโช๊ค แบบอื่นที่ไม่สามารถปรับสูงต่ำได้ แต่มีคนใส่แล้วบอกว่าเตี้ยกว่าเดิม 3. เอาโช๊คเดิมๆ นี่ล่ะไปใส่สตรัทให้ปรับ สูง - ต่ำได้ 4. โช๊คแต่ง มีสตรัทปรับเกลียวได้ จากโรงงาน ฮิตๆ ก็ TEIN และค่ายอื่นๆ ที่ออกแบบโดยเฉพาะครับ (จาก 1 ผมมา 4 เลยครับ) ปล. ความเห็นส่วนตัวครับ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยล่วงหน้าครับ |
romeomix พิมพ์ว่า: |
อันนี้รูปตอนไปอัดน้ำมัน + เลื่อนเบ้าหน้ามาแล้วครับผม อัพให้เผื่อใครจะดูไว้เป้นแนวทางครับผม ^^ |
zaleng พิมพ์ว่า: |
อยากรู้ด้วยคนครับ แล้วถ้าเปลี่ยนสปริง H&R หรือ TEINทั้ง4ต้น
แล้วเลื่อนเบ้าหน้าลง (รถผมดมแก็สอยู่ครับ) จะ เป็นยังไงสวยหรือเปล่าครับ! คือจะลงแม็กซ์17" อ่ะครับ ขอบคุณครับ |
aunja พิมพ์ว่า: | ||
นี่ครับเลื่อนเบ้าหน้าสปริงTEIN แม็ก 17 แต่ไม่ได้ติดแก๊สนะครับ |
zaleng พิมพ์ว่า: |
อยากรู้ด้วยคนครับ แล้วถ้าเปลี่ยนสปริง H&R หรือ TEINทั้ง4ต้น
แล้วเลื่อนเบ้าหน้าลง (รถผมดมแก็สอยู่ครับ) จะ เป็นยังไงสวยหรือเปล่าครับ! คือจะลงแม็กซ์17" อ่ะครับ ขอบคุณครับ |
Ryuknight พิมพ์ว่า: | ||
แจ่มขึ้นกว่าเดิมเลยครับ ถ้ามีโอกาส จัดสตรัทปรับเกลียวเลยครับผม แล้วจะลืมโช๊คเดิม คริๆ |
romeomix พิมพ์ว่า: |
แต่ส่วนตัวผมแล้ว รู้สึกว่า มันลงมาจนทำให้ผมรู้สึกว่า ท้ายที่ห้อย หายเป็นปลิดทิ้งครับ
|
athongchum พิมพ์ว่า: | ||
ที่รู้สึกว่าท้ายห้อยหาย สังเกตุดูมั้ยครับว่าหลังสูงขึ้นกว่าเดิม เพราะจากตอนแรกที่เฉลี่ยน้ำหนักหน้าหลังตามสัดส่วนความสูง เมื่อเลื่อนเบ้าหน้าลง หน้าต่ำ น้ำหนักก็จะเทมาทางด้านหน้ามากขึ้น ทำให้หน้าต่ำลงมากกว่าครึ่งนิ้ว และหลังก็จะสูงขึ้นมาอีก เหมือนกับที่เพื่อนๆบอกว่า รองสเปเซอร์หลังครึ่งนิ้ว แต่สูงขึ้น 1 นิ้ว ก็เพราะเรื่องการถ่ายเทน้ำหนักนี่แหละครับ |
romeomix พิมพ์ว่า: |
อันนี้รูปตอนไปอัดน้ำมัน + เลื่อนเบ้าหน้ามาแล้วครับผม อัพให้เผื่อใครจะดูไว้เป้นแนวทางครับผม ^^ |
ไปที่: |