ตอบ
romeomix


ชื่อเล่น: มิก

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 124

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 81

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 22 พฤศจิกา 2012 13:19 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
1. คือว่า อยากไปเลื่อนเบ้าอัดน้ำมันที่ร้านพี่ใหม่ครับผม คือว่า ถ้าเลื่อนเบ้าลงแล้วจะพอสวยงามมั้ยครับผมแล้วจะเตี้ยไปมั้ยครับ เพราะไม่กล้าใส่สปริงกลัวขึ้นบ้านไม่ได้ครับ(เพราะต้องขับขึ้นบ้าน) แล้วถ้าเกิดว่า รองสเปซหลังสักครึ่งนิ้ว หรือ 1 นิ้ว โดยที่ไม่เลื่อนเบ้าหน้าลง จะสูงหน้าเกลียดมั้ยครับผม 
2. แล้วถ้าอยากได้แบบนุ่มหนึบที่ร้านพี่ใหม่ให้ใช้เบอร์ 2 ถูกต้องมั้ยครับผม แล้วสัมผัสจะต่างจากเดิมๆติดรถ มากน้อยยังไงบ้างครับผม


Attached File :
ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อาทิตย์, 2 ธันวา 2012 00:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: วุฒิชัย  meseoul  nu_es_05 
Yuttakan


ชื่อเล่น: ปอนด์

เข้าร่วม: 23 มิถุนา 2012
ตอบ: 480

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 285
ให้คำขอบคุณ: 231

ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 22 พฤศจิกา 2012 16:56 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
ผมเคยถามชั่งมาว่าท่าใส่17จะติดล้อเลื่อนไม่ได้ ผมเลยตัดสินใจว่าตัดไปเลย1ข้อก็คือตัดให้ตรงที่ปลายของสปริงโชครอบวงพอดี
สวยแน่นอนจากที่ดูก็จะลงมาเท่าล้อหลังพอดีหรือต่ำกว่านิดนึง
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix  nu_es_05 
Ryuknight


เข้าร่วม: 31 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 2750

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3285
ให้คำขอบคุณ: 1525

ที่อยู่: ES Samutprakarn
ปี: 2004
พฤหัส, 22 พฤศจิกา 2012 19:52 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
วิ่งแบบนี้ไปก่อนครับ
แล้วเก็บเงินไว้ไปจัดสตรัทปรับเกลียว ที่สามารถปรับสูง - ต่ำ ได้ทีเดียวจบแน่นอน

Step ของผมและอีกหลายคนที่เคยผ่านมาเส้นทางการโหลดเตี้ย

1. เปลี่ยนสปริง + อัดน้ำมัน หรือการตัดสปริงเดิม
2. เปลี่ยนโช๊ค แบบอื่นที่ไม่สามารถปรับสูงต่ำได้
    แต่มีคนใส่แล้วบอกว่าเตี้ยกว่าเดิม
3. เอาโช๊คเดิมๆ นี่ล่ะไปใส่สตรัทให้ปรับ สูง - ต่ำได้
4. โช๊คแต่ง มีสตรัทปรับเกลียวได้ จากโรงงาน ฮิตๆ ก็ TEIN และค่ายอื่นๆ
    ที่ออกแบบโดยเฉพาะครับ (จาก 1 ผมมา 4 เลยครับ)

ปล. ความเห็นส่วนตัวครับ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยล่วงหน้าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoyosonic  romeomix  khem_hatyai  tokykung  fff_1232  zaleng  nu_es_05  Phetcharat 
Meemangkang


ชื่อเล่น: แอร์

เข้าร่วม: 01 เมษา 2010
ตอบ: 1424

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1430
ให้คำขอบคุณ: 1329

ที่อยู่: รามอินทรา 109.....มีนบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 22 พฤศจิกา 2012 20:06 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
1.เลื่อนแล้วจะสวยกว่าเดิมครับ เตี้ยมั้ยต้องอยู่ที่สปริงด้วย ถ้าปริงเดิมคงไม่มาก ขึ้นบ้านได้สบาย แต่ถ้าสปริงโหลดก็ไม่แน่ ดูรถผมก็ได้ ผมใส่สปริงH&R เลื่อนเบ้าหน้า ล้อ 17 นิ้วก็ใส่ได้ครับ แต่แนะนำว่าอย่าตัดสปริงครับ ไม่ดีแน่ ลองหาสปริงโหลดสักชุดครับ มือสองก็ได้(ถ้างบน้อยแบบผม)
ส่วนหลังถ้าไม่ได้ดมแก๊สไม่ต้องรองก็ได้ครับ สวยแล้ว
2.บอกพี่ใหม่เลยครับว่าอยากได้แบบไหน แต่แนะนำนิดหนึ่งว่าการจะโหลดรถนั้นอย่าคาดหวังถึงความนิ่มนวลมากนะครับ


Attached File :
ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoyosonic  romeomix  khem_hatyai  nooduean_69  veeza  aea  okuma  meseoul  nu_es_05  Phetcharat 
meseoul


ชื่อเล่น: บุ๊ค

เข้าร่วม: 22 กรกฎา 2012
ตอบ: 376

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 263
ให้คำขอบคุณ: 920

ที่อยู่: Chiang Mai
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 22 พฤศจิกา 2012 20:26 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
ของผมก็เลือนเบ้าหน้าลง เลื่อนหลังขึ้น สปริง HR เลยดูแบบว่าหน้าทิ่มตูดโด่ง เพราะไม่ได้ดมแก๊ส ตอนนี้ว่าจะเลือนหลังลงมันไม่ค่อยเข้ากัน 


Attached File :
ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoyosonic  romeomix  khem_hatyai  zaleng  aea  Phetcharat 
yoyosonic


เข้าร่วม: 20 กรกฎา 2011
ตอบ: 1079

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 325
ให้คำขอบคุณ: 3432

ที่อยู่: กทม.
ปี: 2002
พฤหัส, 22 พฤศจิกา 2012 21:14 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
Meemangkang พิมพ์ว่า:
1.เลื่อนแล้วจะสวยกว่าเดิมครับ เตี้ยมั้ยต้องอยู่ที่สปริงด้วย ถ้าปริงเดิมคงไม่มาก ขึ้นบ้านได้สบาย แต่ถ้าสปริงโหลดก็ไม่แน่ ดูรถผมก็ได้ ผมใส่สปริงH&R เลื่อนเบ้าหน้า ล้อ 17 นิ้วก็ใส่ได้ครับ แต่แนะนำว่าอย่าตัดสปริงครับ ไม่ดีแน่ ลองหาสปริงโหลดสักชุดครับ มือสองก็ได้(ถ้างบน้อยแบบผม)
ส่วนหลังถ้าไม่ได้ดมแก๊สไม่ต้องรองก็ได้ครับ สวยแล้ว
2.บอกพี่ใหม่เลยครับว่าอยากได้แบบไหน แต่แนะนำนิดหนึ่งว่าการจะโหลดรถนั้นอย่าคาดหวังถึงความนิ่มนวลมากนะครับ




+1...คัฟ
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix  meseoul 
mayuct


ชื่อเล่น: เมย์

เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2012
ตอบ: 421

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 978
ให้คำขอบคุณ: 2173

ที่อยู่: ตลิ่งชัน
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 22 พฤศจิกา 2012 21:16 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
ของผมก็ทำกับพี่ใหม่มาครับ เลื่อนเบ้าหน้า อัดโช้คใหม่4ต้น สปริงเดิม ก้โอเคกว่าเดิมเยอะครับ รู้สึกได้ว่าหนึบขึ้น ส่วนเลื่อนเบ้านั้น ทีแรกผมจะเลื่อนลง1นิ้ว แต่พี่ใหม่บอกว่า โช้คเดิม ได้แค่ครึ่งนิ้วแค่นั้นครับ ก็โอเคครับ ไม่เตี้ย กำลังดี 
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix  nooduean_69  nu_es_05 
romeomix


ชื่อเล่น: มิก

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 124

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 81

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 22 พฤศจิกา 2012 23:27 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นเลยครับผม ได้่ข้อมูลเยอะมากๆครับ แต่ถ้าเกิดไม่ได้ทำเรื่องสูงต่ำก็สามารถเอาโช๊คไปอัดได้ก่อนเลยใช่มั้ยครับผม แล้วอัดโช๊ค จะมีอายุการใช้งานของโช๊คต่อไปอีกกี่ปีครับผม
mayuct


ชื่อเล่น: เมย์

เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2012
ตอบ: 421

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 978
ให้คำขอบคุณ: 2173

ที่อยู่: ตลิ่งชัน
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
ศุกร์, 23 พฤศจิกา 2012 08:52 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
จะอัดโช้คอย่างเดียว ไม่โหลดก็ได้ครับ แต่อายุการใช้งาน ไม่ทราบอ่ะครับ แล้วแต่การใช้งาน มั้งครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix 
romeomix


ชื่อเล่น: มิก

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 124

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 81

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 23 พฤศจิกา 2012 18:15 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
ครับผม งั้นรอผู้รู้ด้วยกันฮะ ^^
วุฒิชัย


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 4151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3281
ให้คำขอบคุณ: 4338

ที่อยู่: แม่สอด-ตาก-โขทัย-อุตรดิตถ์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 23 พฤศจิกา 2012 19:11 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
เลื่อนหน้าลงดีกว่าครับ


ผมว่ากำลังสวยเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix  nu_es_05 
khem_hatyai


ชื่อเล่น: เข้ม

เข้าร่วม: 31 ตุลา 2011
ตอบ: 3195

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3829
ให้คำขอบคุณ: 26792

ที่อยู่: เกิดที่ นครศรีฯ ตอนนี้ สงขลา
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 23 พฤศจิกา 2012 21:24 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
อยากรู้อยู่เหมือนกันครับ ขอบคุณทุกคนนะครับ
romeomix


ชื่อเล่น: มิก

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 124

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 81

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 23 พฤศจิกา 2012 21:35 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
วุฒิชัย พิมพ์ว่า:
เลื่อนหน้าลงดีกว่าครับ


ผมว่ากำลังสวยเลยครับ


ขอบคุณคร้าบผม คิดไว้สเตปนั้นเลยฮะ เหมือนว่าหลังมันจะพองามอยู่แล้ว เลื่อนหน้า เผื่อขึ้นบ้านด้วย
Ryuknight


เข้าร่วม: 31 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 2750

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3285
ให้คำขอบคุณ: 1525

ที่อยู่: ES Samutprakarn
ปี: 2004
ศุกร์, 23 พฤศจิกา 2012 22:38 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
romeomix พิมพ์ว่า:
ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นเลยครับผม ได้่ข้อมูลเยอะมากๆครับ แต่ถ้าเกิดไม่ได้ทำเรื่องสูงต่ำก็สามารถเอาโช๊คไปอัดได้ก่อนเลยใช่มั้ยครับผม แล้วอัดโช๊ค จะมีอายุการใช้งานของโช๊คต่อไปอีกกี่ปีครับผม



ตอนที่ผมเปลี่ยนสปริงโหลดไม่ได้อัดน้ำมันเพิ่มเลยครับ

เลื่อนเบ้าหน้าลงได้มาอีกประมาณ 1 นิ้ว อัดน้ำมันต้นละ 400 บาท
ถ้าถอดมาเลื่อนเบ้า แนะนำให้อัดไปเลยครับถอดครั้งเดียว
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
romeomix


ชื่อเล่น: มิก

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 124

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 81

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 25 พฤศจิกา 2012 15:22 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
Ryuknight พิมพ์ว่า:

romeomix พิมพ์ว่า:
ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นเลยครับผม ได้่ข้อมูลเยอะมากๆครับ แต่ถ้าเกิดไม่ได้ทำเรื่องสูงต่ำก็สามารถเอาโช๊คไปอัดได้ก่อนเลยใช่มั้ยครับผม แล้วอัดโช๊ค จะมีอายุการใช้งานของโช๊คต่อไปอีกกี่ปีครับผม



ตอนที่ผมเปลี่ยนสปริงโหลดไม่ได้อัดน้ำมันเพิ่มเลยครับ

เลื่อนเบ้าหน้าลงได้มาอีกประมาณ 1 นิ้ว อัดน้ำมันต้นละ 400 บาท
ถ้าถอดมาเลื่อนเบ้า แนะนำให้อัดไปเลยครับถอดครั้งเดียว


ขอบคุณคร้าบบ
fff_1232


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 708

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 612
ให้คำขอบคุณ: 1472

ที่อยู่: พระราม 2
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 25 พฤศจิกา 2012 15:40 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
Ryuknight พิมพ์ว่า:
วิ่งแบบนี้ไปก่อนครับ
แล้วเก็บเงินไว้ไปจัดสตรัทปรับเกลียว ที่สามารถปรับสูง - ต่ำ ได้ทีเดียวจบแน่นอน

Step ของผมและอีกหลายคนที่เคยผ่านมาเส้นทางการโหลดเตี้ย

1. เปลี่ยนสปริง + อัดน้ำมัน หรือการตัดสปริงเดิม
2. เปลี่ยนโช๊ค แบบอื่นที่ไม่สามารถปรับสูงต่ำได้
    แต่มีคนใส่แล้วบอกว่าเตี้ยกว่าเดิม
3. เอาโช๊คเดิมๆ นี่ล่ะไปใส่สตรัทให้ปรับ สูง - ต่ำได้
4. โช๊คแต่ง มีสตรัทปรับเกลียวได้ จากโรงงาน ฮิตๆ ก็ TEIN และค่ายอื่นๆ
    ที่ออกแบบโดยเฉพาะครับ (จาก 1 ผมมา 4 เลยครับ)

ปล. ความเห็นส่วนตัวครับ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยล่วงหน้าครับ


ตามนี้ก้อดีครับ
romeomix


ชื่อเล่น: มิก

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 124

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 81

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 26 พฤศจิกา 2012 23:24 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
วันนี้เข้าไปทำมาแล้วครับผม เปลี่ยนยางกันกระแทก ใส่เบ้าเพิ่มไป 1 ต้น อัดน้ำมัน 4 ต้น เลื่อนเบ้าหน้าครับ ผลคือหน้ากดลงมาพอสมควรครับ (พี่ใหม่บอกว่า ลงมาได้ครึ่งนิ้ว แต่ส่วนตัวผมแล้ว รู้สึกว่า มันลงมาจนทำให้ผมรู้สึกว่า ท้ายที่ห้อย หายเป็นปลิดทิ้งครับ) พอใจมากครับ
ส่วนอัดน้ำมันพี่ใหม่บอกว่าโช๊คหน้าขวาผมหมดแล้ว ก็เลยอัดน้ำมัน+ซ่อมมาด้วยเลยครับ น้ำมันอัดไม่ถึงเบอร์ 2 เพราะว่าพี่ใหม่บอกว่าโช๊คเดิมปริงเดิม แข็งกว่าสแตนดาร์ดได้แค่ 20 % ก็เลยจัดมาครับผม ความรู้สึกนิ่มขึ้นแบบเห็นได้ชัด มั่นใจขึ้นครับผม 
คุ้มค่าครับๆ
  ส่วนรูปหลังจากที่เลื่อนเบ้าหน้ามาแล้ว จะมาอัพให้ดูอีกทีครับผม ^^ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
romeomix


ชื่อเล่น: มิก

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 124

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 81

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 28 พฤศจิกา 2012 18:44 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
อันนี้รูปตอนไปอัดน้ำมัน + เลื่อนเบ้าหน้ามาแล้วครับผม อัพให้เผื่อใครจะดูไว้เป้นแนวทางครับผม ^^


Attached File :
ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
ได้รับคำขอบคุณจาก: zaleng  meseoul  nu_es_05  Phetcharat 
Ryuknight


เข้าร่วม: 31 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 2750

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3285
ให้คำขอบคุณ: 1525

ที่อยู่: ES Samutprakarn
ปี: 2004
พุธ, 28 พฤศจิกา 2012 22:06 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
romeomix พิมพ์ว่า:
อันนี้รูปตอนไปอัดน้ำมัน + เลื่อนเบ้าหน้ามาแล้วครับผม อัพให้เผื่อใครจะดูไว้เป้นแนวทางครับผม ^^


แจ่มขึ้นกว่าเดิมเลยครับ
ถ้ามีโอกาส จัดสตรัทปรับเกลียวเลยครับผม

แล้วจะลืมโช๊คเดิม คริๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix 
mosonic


ชื่อเล่น: โม

เข้าร่วม: 25 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 1063

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 551
ให้คำขอบคุณ: 349

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 29 พฤศจิกา 2012 17:15 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
....
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix 
zaleng


ชื่อเล่น: เล้ง

เข้าร่วม: 28 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 380

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 420
ให้คำขอบคุณ: 438

ที่อยู่: เด็กชล...คนอุดร
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 29 พฤศจิกา 2012 18:03 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
อยากรู้ด้วยคนครับ แล้วถ้าเปลี่ยนสปริง H&R หรือ TEINทั้ง4ต้น
แล้วเลื่อนเบ้าหน้าลง (รถผมดมแก็สอยู่ครับ) จะ เป็นยังไงสวยหรือเปล่าครับ!
คือจะลงแม็กซ์17" อ่ะครับ

ขอบคุณครับ
aunja


ชื่อเล่น: อั๋น

เข้าร่วม: 08 มิถุนา 2012
ตอบ: 822

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 820
ให้คำขอบคุณ: 2141

ที่อยู่: อยุธยา บุรีรัมย์ ชัยภูมิ
ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 30 พฤศจิกา 2012 01:26 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
zaleng พิมพ์ว่า:
อยากรู้ด้วยคนครับ แล้วถ้าเปลี่ยนสปริง H&R หรือ TEINทั้ง4ต้น
แล้วเลื่อนเบ้าหน้าลง (รถผมดมแก็สอยู่ครับ) จะ เป็นยังไงสวยหรือเปล่าครับ!
คือจะลงแม็กซ์17" อ่ะครับ

ขอบคุณครับ



นี่ครับเลื่อนเบ้าหน้าสปริงTEIN แม็ก 17 แต่ไม่ได้ติดแก๊สนะครับ


Attached File :
ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  romeomix  zaleng 
khem_hatyai


ชื่อเล่น: เข้ม

เข้าร่วม: 31 ตุลา 2011
ตอบ: 3195

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3829
ให้คำขอบคุณ: 26792

ที่อยู่: เกิดที่ นครศรีฯ ตอนนี้ สงขลา
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 30 พฤศจิกา 2012 02:19 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
aunja พิมพ์ว่า:

zaleng พิมพ์ว่า:
อยากรู้ด้วยคนครับ แล้วถ้าเปลี่ยนสปริง H&R หรือ TEINทั้ง4ต้น
แล้วเลื่อนเบ้าหน้าลง (รถผมดมแก็สอยู่ครับ) จะ เป็นยังไงสวยหรือเปล่าครับ!
คือจะลงแม็กซ์17" อ่ะครับ

ขอบคุณครับ



นี่ครับเลื่อนเบ้าหน้าสปริงTEIN แม็ก 17 แต่ไม่ได้ติดแก๊สนะครับ


ประมาณนี้ สวยเลยคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix  zaleng 
Ryuknight


เข้าร่วม: 31 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 2750

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3285
ให้คำขอบคุณ: 1525

ที่อยู่: ES Samutprakarn
ปี: 2004
เสาร์, 1 ธันวา 2012 23:10 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
zaleng พิมพ์ว่า:
อยากรู้ด้วยคนครับ แล้วถ้าเปลี่ยนสปริง H&R หรือ TEINทั้ง4ต้น
แล้วเลื่อนเบ้าหน้าลง (รถผมดมแก็สอยู่ครับ) จะ เป็นยังไงสวยหรือเปล่าครับ!
คือจะลงแม็กซ์17" อ่ะครับ

ขอบคุณครับ


สปริง ทั้ง 2 ยี่ห้อนี่ ใส่แล้วหน้าจะสูงกว่าหลังครับ
ถ้าติดแก๊ส ต้องใส่สเปเซอร์ด้านหลังจะได้ช่วยรับน้ำหนักและทำให้หลังสูงกว่าหน้า
(แต่หน้าก็ต้องเลื่อนเบ้าด้วย)
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix 
romeomix


ชื่อเล่น: มิก

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 124

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 81

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 2 ธันวา 2012 00:22 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
Ryuknight พิมพ์ว่า:

romeomix พิมพ์ว่า:
อันนี้รูปตอนไปอัดน้ำมัน + เลื่อนเบ้าหน้ามาแล้วครับผม อัพให้เผื่อใครจะดูไว้เป้นแนวทางครับผม ^^


แจ่มขึ้นกว่าเดิมเลยครับ
ถ้ามีโอกาส จัดสตรัทปรับเกลียวเลยครับผม

แล้วจะลืมโช๊คเดิม คริๆ

คร้าบผม
TanKrab


ชื่อเล่น: ตาล

เข้าร่วม: 23 กันยา 2012
ตอบ: 509

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 488
ให้คำขอบคุณ: 618

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 2 ธันวา 2012 00:50 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
ขอเก็บข้อมูลครับ
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 2 ธันวา 2012 02:23 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
romeomix พิมพ์ว่า:
 แต่ส่วนตัวผมแล้ว รู้สึกว่า มันลงมาจนทำให้ผมรู้สึกว่า ท้ายที่ห้อย หายเป็นปลิดทิ้งครับ



ที่รู้สึกว่าท้ายห้อยหาย สังเกตุดูมั้ยครับว่าหลังสูงขึ้นกว่าเดิม เพราะจากตอนแรกที่เฉลี่ยน้ำหนักหน้าหลังตามสัดส่วนความสูง เมื่อเลื่อนเบ้าหน้าลง หน้าต่ำ น้ำหนักก็จะเทมาทางด้านหน้ามากขึ้น ทำให้หน้าต่ำลงมากกว่าครึ่งนิ้ว และหลังก็จะสูงขึ้นมาอีก

เหมือนกับที่เพื่อนๆบอกว่า รองสเปเซอร์หลังครึ่งนิ้ว แต่สูงขึ้น 1 นิ้ว ก็เพราะเรื่องการถ่ายเทน้ำหนักนี่แหละครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: zaleng  meseoul  nu_es_05 
romeomix


ชื่อเล่น: มิก

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 124

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 81

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 2 ธันวา 2012 11:43 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
athongchum พิมพ์ว่า:
romeomix พิมพ์ว่า:
 แต่ส่วนตัวผมแล้ว รู้สึกว่า มันลงมาจนทำให้ผมรู้สึกว่า ท้ายที่ห้อย หายเป็นปลิดทิ้งครับ



ที่รู้สึกว่าท้ายห้อยหาย สังเกตุดูมั้ยครับว่าหลังสูงขึ้นกว่าเดิม เพราะจากตอนแรกที่เฉลี่ยน้ำหนักหน้าหลังตามสัดส่วนความสูง เมื่อเลื่อนเบ้าหน้าลง หน้าต่ำ น้ำหนักก็จะเทมาทางด้านหน้ามากขึ้น ทำให้หน้าต่ำลงมากกว่าครึ่งนิ้ว และหลังก็จะสูงขึ้นมาอีก

เหมือนกับที่เพื่อนๆบอกว่า รองสเปเซอร์หลังครึ่งนิ้ว แต่สูงขึ้น 1 นิ้ว ก็เพราะเรื่องการถ่ายเทน้ำหนักนี่แหละครับ




ใช่ครับพี่
honda01


เข้าร่วม: 30 มีนา 2012
ตอบ: 1811

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1200
ให้คำขอบคุณ: 1179

ที่อยู่: สนามบินสุวรรณภูมิ-โคราช
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 2 ธันวา 2012 11:50 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
romeomix พิมพ์ว่า:
อันนี้รูปตอนไปอัดน้ำมัน + เลื่อนเบ้าหน้ามาแล้วครับผม อัพให้เผื่อใครจะดูไว้เป้นแนวทางครับผม ^^




สวยครับผมว่ากำลังดีเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix 
aea


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 15 มีนา 2011
ตอบ: 930

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 361
ให้คำขอบคุณ: 691

ที่อยู่: MIDDLEMARKET DONMUANG
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 2 ธันวา 2012 13:42 - ขอคำแนะนำถ้าคันนี้จะเลื่อนเบ้าครับผม (เลื่อนมาแล้ว ถ้างั้นขออนุญาติเอาไว้เป็นแนวทางนะครับผม)
กำลังดีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: romeomix 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.