newcolor พิมพ์ว่า: |
ไม่มีครับ มีแต่รอบตัดครับ |
Tiv พิมพ์ว่า: | ||
ขออนุญาติถามต่อแล้วกันทำแบบใดหรือติดไรเพิ่มไม่ให้รอบตัด |
newcolor พิมพ์ว่า: |
ไม่มีครับ มีแต่รอบตัดครับ |
focusyo พิมพ์ว่า: |
7200
ถ้าจะปลด. แนะนำ เปลี่ยนแคม สปริงวาลล รีเทนเนอร ใช้กล่องสแตนอโลน เปลี่ยนก้าน ชารฟแต่ง หัวฉีด เพราะถ้าไม่เปลี่ยนพวกนี้ ปลดไปก็วิ่งไม่ทน มีแต่พังกับพัง |
focusyo พิมพ์ว่า: |
7200
ถ้าจะปลด. แนะนำ เปลี่ยนแคม สปริงวาลล รีเทนเนอร ใช้กล่องสแตนอโลน เปลี่ยนก้าน ชารฟแต่ง หัวฉีด เพราะถ้าไม่เปลี่ยนพวกนี้ ปลดไปก็วิ่งไม่ทน มีแต่พังกับพัง |
focusyo พิมพ์ว่า: |
7200
ถ้าจะปลด. แนะนำ เปลี่ยนแคม สปริงวาลล รีเทนเนอร ใช้กล่องสแตนอโลน เปลี่ยนก้าน ชารฟแต่ง หัวฉีด เพราะถ้าไม่เปลี่ยนพวกนี้ ปลดไปก็วิ่งไม่ทน มีแต่พังกับพัง |
focusyo พิมพ์ว่า: |
7200
ถ้าจะปลด. แนะนำ เปลี่ยนแคม สปริงวาลล รีเทนเนอร ใช้กล่องสแตนอโลน เปลี่ยนก้าน ชารฟแต่ง หัวฉีด เพราะถ้าไม่เปลี่ยนพวกนี้ ปลดไปก็วิ่งไม่ทน มีแต่พังกับพัง |
Tiv พิมพ์ว่า: | ||
ขออนุญาติถามต่อแล้วกันทำแบบใดหรือติดไรเพิ่มไม่ให้รอบตัด |
slum พิมพ์ว่า: |
ขาซิ่งอีกแว้ววว ของผมมีกล่องตัดส่วนตัวเลยคร๊าบบ วิ่งเกิน120กล่องตัดเข้าใบหูทันทีคร๊าบ หูแทบฉีก |
Ryuknight พิมพ์ว่า: |
ไม่เคยเกิน 170 สักทีครับ
ผมขับ mt เปลือง กว่า AT ลาก รอบ ฟังเสียงท่อนุ่มๆ เปลี่ยนเกียร์ที่รอบ 4000+ ขึ้นไป ถนนโล่งๆ ก็ซัดซะ |
TanKrab พิมพ์ว่า: |
ของผมก็มีตัดแบบส่วนตัวครับเกิน120ก็โดนบตบแล้วครับ อิอิ |
ไปที่: |