LifeFate พิมพ์ว่า: |
ตอบข้อ 3 และ 4
3.ถ้าท้ายห้อย ก็ลอง สเปเซอร์ 4.สปริงไม่มีปัญหาครับส่วนมากจะเป็นที่ตัวโช๊ค ตัวสปริงเอง ใส่แล้วจบทุกตัวครับ |
HankMan พิมพ์ว่า: |
1. ไม่เคยนั่ง tein ครับ แต่รถผมใส่ H&R อยู่ครับ กระด้างกว่าเดิมมั้ยครับ แน่นอนครับ แต่ไม่เกินจุดที่ผมรับได้ครับ
2.เตี้ยมั้ย เตี้ยกว่าเทอินครับเพราะลงไปเกือบๆ 2 นิ้วครับ หน้าหลังลงเท่ากัน ถ้าไม่ใส่ตัวปรับแคมเบอร์หลัง ท้ายห้อยเพราะล้อแบะออกมากกว่าหน้าครับ 3. เลื่อนเบ้า ไม่ได้ทำครับ แต่รถผมรองสเปเซอร์หลัง 1 นิ้ว ไม่สวยครับ แต่ยอมเพราะว่ารถติดแก๊ส ไม่งั้นเติมแก๊สกับน้ำมันเต็ม จั้มแรงๆ ครูดซุ้มครับ ถ้าจะรองสเปเซอร์แนะนำให้เจียร์ออกเหลือครึ่งนิ้วจะสวยสุดครับ ถ้าไม่รองก้อใส่แคมเบอร์ปรับได้ หน้าหลังจะเท่ากันคือ 2 นิ้วสอดได้ครับ รถผมใส่ยาง 204/45/17 ครับ หวังว่าคงได้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจเพิ่มขึ้นนะครับ |
arsenal พิมพ์ว่า: |
H&R มันเตี้ยกว่า TEIN ไหม อ่ะ อยากรู้
![]() ![]() |
es458 พิมพ์ว่า: |
ผมใส่ ไอบัค นุ่มหนึบ โช๊คหน้าเดิมๆ โช็คหลังอัดน้ำมันเบอร์40ครับแล้วก้อเลื่อนเบ้าขึ้นครึ่งนิ้วครับเพราะติดแก๊ส ขับช้ากระด้างกว่าเดิมนิดหน่อยรับได้คับ ขับเร็ว120+ยังนิ่งๆไม่โยน โดดคอสะพานไม่ย้วย สเต็ปนี้ถือว่าผ่านสำหรับผมนะ..ไว้เป็นข้อมูลครับ งบน้อยไม่ได้ใช้โช็คเทพ..แฮ่ๆ |
wutdy พิมพ์ว่า: |
1.ไม่แน่ใจว่าอันไหนแข็งกว่ากัน ผมเคยนั่ง tein แข็งกว่าเดิมนิดนึง
2.H&R ท้ายห้อยมากกว่าเพราะหน้าหลัง จะโหลดลงเท่ากัน แล้วก็จะเตี้ยกว่าด้วย (น่าจะลงเกือบ 2 นิ้ว) ส่วน Tein หน้าจะลง 1.4 นิ้ว หลังลง 1.2 นิ้ว 3.ทำได้ทั้ง 2 ตัวไม่ว่าจะเป็นเลื่อนเบ้า หรือรองสเปเสอร์ 4.สปริงทั้ง 2 ยี่ห้อมาตรฐานดีอยู่แล้ว เสียยากครับ |
ไปที่: |