easy พิมพ์ว่า: |
มีเรื่องรบกวนเพื่อนๆครับ พอดีมีโครงการจะทำโช้คครับ ขอคำแนะนำ
1 อยากเห็นรูป สปริง H&R หรือ DC5 ใส่ 2.0 เตี้ยประมาณไหนกันครับ 2 สองอันนี้ อันไหน นิ่มกว่ากันครับ 3 สองอันนี้ เตี้ยจากเดิมกี่มิล ครับ ขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้าครับ |
easy พิมพ์ว่า: |
มีเรื่องรบกวนเพื่อนๆครับ พอดีมีโครงการจะทำโช้คครับ ขอคำแนะนำ
1 อยากเห็นรูป สปริง H&R หรือ DC5 ใส่ 2.0 เตี้ยประมาณไหนกันครับ 2 สองอันนี้ อันไหน นิ่มกว่ากันครับ 3 สองอันนี้ เตี้ยจากเดิมกี่มิล ครับ ขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้าครับ |
easy พิมพ์ว่า: |
มีเรื่องรบกวนเพื่อนๆครับ พอดีมีโครงการจะทำโช้คครับ ขอคำแนะนำ
1 อยากเห็นรูป สปริง H&R หรือ DC5 ใส่ 2.0 เตี้ยประมาณไหนกันครับ 2 สองอันนี้ อันไหน นิ่มกว่ากันครับ 3 สองอันนี้ เตี้ยจากเดิมกี่มิล ครับ ขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้าครับ |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||
DC5 ไม่เคยใส่ แต่ H&R จะเตี้ยกว่าเดิม 2 นิ้วอ่ะ ส่วนนิ่มกว่ากันนี่ไม่เคยนั่งรถใส่ DC5 สักที แต่รถน้องเราใส่ โช๊คอัพ BILSTEIN + สปริง H&R เวลานั่งรถมันข้างหลังนี่ แทบกระอัก มึนเกิ๊น 5555555+ |
body19 พิมพ์ว่า: |
ลองดูครับ รถผมใส่ dc5 ทั้งโช๊คเเละสปริง |
yoosabai พิมพ์ว่า: | ||
ตอบนะครับ 1. เดี๋ยวหารูปให้นะ 2. ถ้าเป็น h&r ที่ตรงรุ่น es จะนิ่มกว่า dc5 ครับ 3. Dc5 เตี้ยลงจากเดิมเล็กน้อยครับ ส่วน h&r ด้านหน้าเหลือประมาณ 1- 2 นิ้วสอดครับ ขึ้นอยู่กับขนาดล้อและยางครับ ถ้าให้แนะนำ h&r เป็นทางออกที่เหมาะสมกว่าครับ |
easy พิมพ์ว่า: | ||
ยังหน้าลอยอยู่เลย |
phanmaba พิมพ์ว่า: |
DC5 ทั้งชุดหน้า เหลือ ประมาณ 2 นิ้วน่ะครับ หลัง เหลือ 3 นิ้ว น่ะครับที่ผมใส่อยู่ 2.0 เหมือนกัน ไม่เตี้ยมาก |
ไปที่: |