~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
เอ่อ...คือว่า ต้องทำความเข้าใจอย่างนึงนะครับ
"ความนิ่มนวล มักจะสวนทางกับสมรรถนะที่ดีขึ้น" ถ้าต้องการนิ่มนวล ไม่กระด้าง แต่สมรรถนะดีกว่าโช๊คเดิมอัดน้ำมัน ผมว่าหายากมากครับ ถ้าจะให้สมรรถนะดีกว่าเดิม ก็ต้องแลกมาด้วยความแข็งมากขึ้น เพราะระยะยุบตัวของโช๊คจะช้าและสั้นกว่าเดิม ถ้าจะให้นิ่มนวล นั่งสบาย โช๊คเดิม+สปริงเดิม ดีที่สุดครับ ผิดพลาดประการใด ไปโทษคนอื่นนะครับ ![]() |
ไปที่: |