akkarin_c พิมพ์ว่า: |
เป็นเรื่องปกติของรถมือสองนะครับ เตรียมไว้ 2 - 3หมื่นก่อนเลย
ผมก็จัดมาเหมือนกันครับ เริ่ม1 ใหม่กับเรา สบายใจ ทำช่วงล่างใหม่ อัดน้ำมันโช้ค เปลี่ยนถ่ายของเหลว ตั้งวาวล์ว เปลี่ยนยาง เปลี่ยนผ้าเบรค ล้างแอร์ เปลี่ยนพัดลมหม้อน้ำ หัวเทียน กรองอากาศ ฯ,ฯ เอาไปติดแก๊ซอีก 30000 บาท T T (ลองวิ่งน้ำมันไม่ไหวครับ ต้องส่งแฟน ตจว.บ่อย) กระเป๋าแบนไปเลย |
ozone พิมพ์ว่า: |
สืบเนื่องผมได้ซื้อ esมือสองมา. ไม่กี่วันนี้. ตอนเอามาจากเจ้าของก็ยังดีพอถึงบ้าน. อาการออก. สตาด์ไม่ติด. ผลคือปั้มติ๊กพัง. วิ่งแก๊สได้อย่างเดียว. เลยหาร้านทำ. ให้ช่างดูว่าเป็นเพราะอะไร. ได้รับคำตอบว่ารถวิ่งแก๊สอย่างเดียว. อาการตามมาคือ วาวล์ทรุด ต้องปาดฝาตีบ่าวาวล์ใหม่ งานเข้าอีกรอบ. ตัดใจทำก็ทำ เลยจัดไปอีกหลายรายการ. เบ็ดเสร็จค่าเสียหาย. 19700 บาท.
1.เปลี่ยนปั้มติ๊ก. 2.ทำแล้วก็ถือโอกาสยกครัชไปเลย 3.ช่วงล่างปีกนกบนล่างฉีก. เปลี่ยนใหม่. 4 ปั้มน้ำ โดนไป. ราคาของศูนย์(เท่านี้เลยหรอ)โอ้ 5 ค่าปาดฝา เจียวบ่าวาวล์ ตั้งวาวล์ เปลี่ยนซีนต่างๆ 6. ค่าน้ำมันเครื่อง สังเคราะห์. พร้อมกรอง. 7.ผ้าเบรค เบนดิก. คู่หน้า 8.โช๊คอัพ. อัดน้ำมันใหม่ เปลียนยางเบ้าโช๊คใหม่โดนไป เพิ่งได้ใช้ก็โดนจัดหนักเลย. (เวลาซื้อรถดูกันให้ดีๆก่อนนะครับ) ผมว่าชัวร์ๆ ยังโดนจัดหนักเลย. บางรายการผมทำเพิ่มเอง. เพราะไหนๆก็เปลีี่ยนแล้วก็ทำไปเลย มีอะไรชี้แนะด้วยครับผม. คันนี้คงต้องใช้กันอีกนานๆ. |
imac พิมพ์ว่า: |
อารมเดียวกันครับ จัดมาสี่แสนหนึ่ง แต่รถเข้าศูนย์ตลอด แต่เจ้าของเดิมก็หยาบพอควรวิ่งไปสองแสนก่าโล มีรอยโน่นนี่รอบคัน แต่ยังดีได้มาพร้อมประกันชั้น1 ก็จัดการเครมสี+เปลี่ยนอ่ะไหล่เล็กๆน้อยๆพวกสายพาน ผ้าเบรค จบที่ 5000 วิ่งเนียนเครื่องดีครับ ตอนนี้จับติดโดนัทไปแล้วก็ยังเนียน ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าเราซื้อรถมาแพงไปมั้ย เพราะรถวิ่งมาเยอะ ทำไมคันอื่นวิ่งแสนต้นๆ แถมติดแก๊สเสร็จสรรพ เบาะก็ดูใหม่กว่า ทำไมราคาพอๆกะที่เราซื้อเลยวะ สุดท้ายผมว่าผมคงคิดไม่ผิด เอาชัวร์ไว้ก่อน ซื้อรถมีประวัติครบๆ ดีกว่าซื้อรถสภาพดูดี |
mae พิมพ์ว่า: | ||||
+ 100 ![]() ![]() |
ไปที่: |