phoochit-n พิมพ์ว่า: |
โทรไป โดนตัดสายตลอด
จะเปลี่ยนเครือข่ายแล้วครับ ความผิดพลาดเกิดจาก "ดีแทค" แล้วทำไมไม่ให้ใช้ฟรีทุกคนไปเลย ทำไมต้องให้สมัครโน่น ทำนี่ ไม่เข้าใจ แล้วเวลาเครือข่ายล่ม ดีแทคได้เลือกมั้ยว่าจะให้เครื่องไหนใช้ได้ หรือใช้ไม่ได้ ก็เห็นใช้ไม่ได้กันทุกคน |
Soot_ES พิมพ์ว่า: |
ตอบแบบกลางๆ ไม่ได้เข้าข้างบริษัทตัวเอง![]() สาเหตุเกิดจากอุปกรณ์ Transmission ที่ Side รังสิตเกิดขัดข้อง เลยต้องย้ายข้อมูลจำนวนหนึ่งไปที่ Side ยานาวา แทน ซึ่งน่าจะใช้เวลาประมาณ 45 นาที ถึง 1 Hr. Network จึงกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม ซึ่งส่งผลกระทบกับลูกค้าประมาณ 5 แสนราย ![]() ทำไมต้องให้กด *10250, *1737 ต้องตอบแบบถูๆไถๆประมาณนี้ครับ ![]() 1. เนื่องจากกับลูกค้าบางส่วน ไม่ได้เป็นทั้งหมด การที่จะ Query หาเบอร์ลูกค้าที่มีปัญหาในช่วงเวลาดังกล่าว ทำได้ยาก และอาจจะใช้เวลาหลายวันในการดึงข้อมูลดังกล่าวครับ 2. เพราะเรามี Option ให้เลือกครับว่าจะรับสิทธิโทรฟรี หรือ Internet Free แล้วแต่ความต้องการของลูกค้า(อันนี้ผมว่า Marketing คิดเยอะไปนิดนึง ให้ค่าโทร Free ก้น่าจะพอใจกันทั้ง 2 ฝ่าย) ทำไมต้องให้กด *10250, *1737 ไม่ติดเลยยย ![]() อันนี้ต้องบอกว่าคนโทรมาพร้อมๆกันมหาสารจริงๆครับ ทั้งคนที่มีปัญหาอยากรับสิทธิ และคนที่สวมรอยเพื่อรับสิทธิ ทำให้ระบบ *10250, *1737 ล่มไปตามๆกัน ครับ ![]() ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมเข้าใจว่าเหตุการณ์ครั้งนี้มันไปซ้ำแผลเดิมที่เราเคยทำไว้ ทำให้ความเชื่อมั่นหายไปเยอะ แต่แฟนผมที่ใช้ AIS(อ่าวแฟนกรูไมใช้ AIS ฟระ แสดดดดดดดด) บ้างวัน Net เล่นไม่ได้บ้าน โทรไม่ติดบ้าง ก้มีเหมือนกัน หรือกับน้องชายที่ใช้ True Move(ห่าน!!! ไม่รักพี่มันเล้ยยย T_T) ก้สามวันดีสี่วันป่วยเช่นกัน ทำไมช่วงนี้มีปัญหาเยอะจัง สาเหตุเพราะเหล่าค่ายมือถือต่างก้กำลัง Upgrate อุปกรณ์ของตนจากเดิมที่เป็น 850 MHz,900 MHz ให้ Support 2100 MHz หรือ 3G ที่จะประมูลกันในอีกไม่กี่วันนี้นั่นเองครับ ทำใจร่มๆกันนิดนึงนะครับ สุดท้ายนี้ผมซึ่งเป็นพนักงาน Dtac ตัวเล็กๆคนนึงต้องกราบขออภัยทุกๆท่านเป็นอย่างสูงนะครับ เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกินขึ้นหรอกครับ มันเป็นคราวเคราะห์ ซึ่งปีนี้โบน้ง โบนัส คงละลายหายไปกับค่าชดเชิยที่เราต้องจ่ายไป แต่ก้สมควรเพราะผู้บริโภคโดยรวมได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆท่านคงจะไม่ย้ายหนีเราไปไหนนะครับ แหะๆ ![]() |
ไปที่: |