ตอบ
golf_6g72


ชื่อเล่น: กอล์ฟ

เข้าร่วม: 28 สิงหา 2012
ตอบ: 231

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 232
ให้คำขอบคุณ: 287

ที่อยู่: 16/4 ม.4 ต.น้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ จ.ตราด
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พฤหัส, 30 สิงหา 2012 00:11 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
คอนเฟร์มครับ ใส่ KandN  แรงขึ้นรู้สึกได้นิดๆแน่นอนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 30 สิงหา 2012 00:11 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
มีข้อดีก็มีขอเสีย จะเปรียบเทียบให้ฟัง


กรองศูนย์ (กรองกระดาษ) อากาศไหลได้น้อย แต่เป็นส่วนผสมที่ถูกคำนวณมาแล้วว่าเพียงพอต่อการใช้งาน และปลอดภัยต่อลูกสูบเพราะฝุ่นที่เข้าได้ต้องมีขนาดเล็กมากๆ ราคาถูก แต่ต้องเปลี่ยนบ่อย

กรองแต่ง (กรองผ้า กรองเลส) อากาศไหลได้มาก กินน้ำมันมาก รถแรงขึ้น (นิดหน่อย) แต่ความบริสุทธิ์ของอากาศที่เข้ากระบอกสูบก็ลดลง ลดลงแค่ไหนขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของน้ำยาเคลือบดักฝุ่น ฝุ่นที่หลุดเข้าไปมีขนาดใหญ่ขึ้น ราคาแพง แต่อายุการใช้งานยาวกว่าเพราะสามารถถอดล้างได้


ลองชั่งน้ำหนักเอาครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Jacksu  focusyo  TOrunTO 
TINNER


ชื่อเล่น: ทิน

เข้าร่วม: 23 เมษา 2011
ตอบ: 687

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 461
ให้คำขอบคุณ: 43

ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 30 สิงหา 2012 00:32 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
น่าลองซักชุดครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
khem_hatyai


ชื่อเล่น: เข้ม

เข้าร่วม: 31 ตุลา 2011
ตอบ: 3195

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3829
ให้คำขอบคุณ: 26792

ที่อยู่: เกิดที่ นครศรีฯ ตอนนี้ สงขลา
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 30 สิงหา 2012 06:36 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
น่าสนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
civicIT


เข้าร่วม: 10 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 402

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 538
ให้คำขอบคุณ: 810

ที่อยู่: มหาชัย - อ่อนนุช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 30 สิงหา 2012 07:43 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
ผมเคยลองหยิบส่องดู ผมว่ามันแทบจะไม่ได้กรองเท่าไรเลยนะ อย่างกรองศูนย์เค้ามีบอกกรองได้กี่ไมครอน แต่กรองพวกนี้น่าจะมากกว่า. ได้อากาศเพิ่มก็กินน้ำมันมาก ได้ฝุ่นขนาดเม็ดใหญ่มาก อาจส่งผลต่อลูกสูบเหมือนเพื่อนๆว่ามาครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo  TOrunTO 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 30 สิงหา 2012 10:25 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
ใช้อยูเหมือนกัน ดีมากๆโดยเฉพาะ AT รอบมาเร็วเห็นๆ ปลายก็ไม่หายคุ้มยาวครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
es5991


เข้าร่วม: 19 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 390

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 463
ให้คำขอบคุณ: 157

ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 30 สิงหา 2012 10:31 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
K & N กำลังจะมาลงแทนกรองเดิมแล้วครับ (ลองของซะหน่อย)
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
phoochit-n


ชื่อเล่น: เบิ้ล

เข้าร่วม: 19 ตุลา 2009
ตอบ: 815

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 923
ให้คำขอบคุณ: 907

ที่อยู่: ศรีราชา-โคราช
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 30 สิงหา 2012 12:49 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
ผมใช้มานานแล้วครับ
เวลาถอดมาล้างแทบไม่มีฝุ่น ไม่รู้มันลงไปมนเครื่องหมดหรือเปล่า

แต่ต้นดีกว่าเดิมแน่นอน
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
poo6190


ชื่อเล่น: ปู ร้อยศพ

เข้าร่วม: 14 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 207

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 255
ให้คำขอบคุณ: 58

ที่อยู่: ราชบุรี เมืองขายโอ่งมังกร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 31 สิงหา 2012 18:29 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
ใช้อยู่เหมือนกัน ล้างทุก 20000 มา 2 ทีแล้ว อัตาเร่งดีกว่าเก่าเล็กน้อย ถ้าใช้รถทุกวันจะรู้สึกได้ กดคันเร่งเป็นมา ต้น กลางปกติ ปลายได้นิดนึง อายุการใช้งานยาวนานดี คุ้มครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
es5991


เข้าร่วม: 19 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 390

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 463
ให้คำขอบคุณ: 157

ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 1 กันยา 2012 12:34 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
สอบถามการฉีดสเปรย์(สีแดง)ครับ ต้องฉีดให้กรอง ถึงขึ้น ฉ่ำไหม (เพิ่งได้กรองมาครับ) ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
numxs


ชื่อเล่น: หนุ่ม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2009
ตอบ: 1332

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1427
ให้คำขอบคุณ: 1715

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 1 กันยา 2012 12:43 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
ใช้ นานแล้ว ประหยัดดีครับ ล้างได้ด้วย
ได้รับคำขอบคุณจาก: es5991  focusyo 
golfkapor


ชื่อเล่น: ก๊อบ

เข้าร่วม: 01 กรกฎา 2010
ตอบ: 1245

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 466
ให้คำขอบคุณ: 2445

ที่อยู่: ดอนเมือง,ถนนวิภาวดีรังสิต,โทลล์เวย์ดินแดง-บางนา
ปี: 2002
เสาร์, 1 กันยา 2012 19:56 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
ต้องจัดมั่งแล้วเรา
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
future


เข้าร่วม: 24 เมษา 2009
ตอบ: 893

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1055
ให้คำขอบคุณ: 736

ที่อยู่: ลาดพร้าว 101/ ท่าเรือคลองเตย / สนามบินสุวรรณภูมิ /นครศรีธรรมราช
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 1 กันยา 2012 20:40 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
ฉีดสเปรย์เฉพาะด้านที่ดักฝุ่นครับ ฉีดเสร็จให้หงายน้ำยาจะได้ซึมลงด้านล่างครับ ลองส่องดูจากด้านล่างว่าน้ำยาซึมทั่วทั้งแผ่นก็ใช้ได้แล้วครับ ไม่ต้องฉ่ำหรอกครับ ผมว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: es5991  focusyo 
jacky19


ชื่อเล่น: แก๊ส

เข้าร่วม: 24 สิงหา 2009
ตอบ: 612

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 568
ให้คำขอบคุณ: 602

ที่อยู่: นนท์
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 2 กันยา 2012 10:51 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
ใช้เหมือนกัน คอนเฟิม
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
es5991


เข้าร่วม: 19 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 390

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 463
ให้คำขอบคุณ: 157

ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 2 กันยา 2012 11:46 - K & N กรองแผ่น VS กรองศูนย์
future พิมพ์ว่า:
ฉีดสเปรย์เฉพาะด้านที่ดักฝุ่นครับ ฉีดเสร็จให้หงายน้ำยาจะได้ซึมลงด้านล่างครับ ลองส่องดูจากด้านล่างว่าน้ำยาซึมทั่วทั้งแผ่นก็ใช้ได้แล้วครับ ไม่ต้องฉ่ำหรอกครับ ผมว่า


ขอบคุณครับ
อัตราเร่ง(รอบต้น)ความรู้สึกดีกว่าเดิมจริงๆครับ
กดเป็นมา ไม่ถึงกับกระชาก แต่ก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง
ได้รับคำขอบคุณจาก: focusyo 
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...