koobe พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณครับ พี่เม่น แบบนี้แหละต้องแจ้งเตือนกัน อันตรายจริงๆนะ |
thaipra พิมพ์ว่า: | ||
ไอ้ตัวที่ว่านี่ ราคาเท่าไหร่คับท่านพี่ดูแข็งแรงดีจริงๆและหาซื้อได้ที่ไหนครับ ตอบด้วยนะครับอยากได้ๆ |
bbb@es พิมพ์ว่า: |
ซื้อของดีดีใช้ไปเลยคับเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะคับมันมีผลโดยตรงต่อความปลอดภัยของรถเราเลยนะคับ |
koobe พิมพ์ว่า: | ||||
แคมเบอร์หลัง แบบที่เห็นพอดีผมไปเจอรูปมาเป็นร้านซ่อมช่วงล่าง และขายยาง (ผมก็ลืมเก็บไฟล์ไว้) แต่ผมเอารูปไปให้โรงกลึงดูบอกทำได้ สบายมาก ก็ว่าจะเอาไปทำมาใช้อยู่ครับ ก็แบบที่พี่เม่นว่านะครับ ต้องเอาของเดิมติดรถไปให้โรงกลึ่งทำเพิ่มให้ ที่สำคัญต้องระวังเรื่องความแข็งแรงของรอยเชื่อม เดี๋ยวผมมีรูปแคมเบอร์แบบต่างๆเซฟเก็บไว้มาให้ดู (หรือไม่ก็ให้ร้านพรเทพโช๊คอัพถอดมาทำให้ครับ ผมก็ทำที่ร้านพี่ใหม่ พรเทพ แกครับ) |
K.panu พิมพ์ว่า: |
นั่น !!! แล้วเจ้าที่เคยรับทำใน Web เราตอนนั้นเค้าทำแบบนี้ป่าวอ่ะคับ เริ่มเสียวเแทน เพราะผมก้อเอาไปทำเหมือนกัน ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
koobe พิมพ์ว่า: | ||||
แคมเบอร์หลัง แบบที่เห็นพอดีผมไปเจอรูปมาเป็นร้านซ่อมช่วงล่าง และขายยาง (ผมก็ลืมเก็บไฟล์ไว้) แต่ผมเอารูปไปให้โรงกลึงดูบอกทำได้ สบายมาก ก็ว่าจะเอาไปทำมาใช้อยู่ครับ ก็แบบที่พี่เม่นว่านะครับ ต้องเอาของเดิมติดรถไปให้โรงกลึ่งทำเพิ่มให้ ที่สำคัญต้องระวังเรื่องความแข็งแรงของรอยเชื่อม เดี๋ยวผมมีรูปแคมเบอร์แบบต่างๆเซฟเก็บไว้มาให้ดู (หรือไม่ก็ให้ร้านพรเทพโช๊คอัพถอดมาทำให้ครับ ผมก็ทำที่ร้านพี่ใหม่ พรเทพ แกครับ) |
poo6190 พิมพ์ว่า: | ||
ทำกับผมป่าวครับ ถ้าทำกับผม สบายใจได้เลยครับ ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องเสียว รับรองแข็งแรงแน่นอน วัสดุที่ใช้ผมเอาเหล็กเพลาขาวมาขึ้นรูปครับ ซึ่งคุณสมบัติของเหล็กชนิดนี้ มันจะทนต่อแรงเค้นได้ดี ไม่มีคดกันง่ายๆ จะต้องใช้ความร้อนในการดัดเท่านั้น วีธีทำผมก็เอาแคมเบอร์เก่ามาตัดจนชิดกับ เสื้อบูทเดิม แล้วก็เอาตัวสตัทปรับเกลีียวซึ่งจะตั้งระยะขันเข้าสุด อยู่ที่ 6 นิ้วมันจะเท่ากับของเดิม เพราะเวลาปรับเราจะดันออกเท่านั้น ซึ่งมันจะดันออก ประมาณ 2-3 มิลเท่านั้น หรือแล้วแต่จะเอาเ่ท่าไหร่ เวลาเชื่อมต่อกัน ก็จะบากชิ้นงานเป็นร่องตัว V เพื่อให้แนวเชื่อมซึมลึกได้ดี โดยการเดินแนวซ้อน 2 ชั้น เสร็จแล้วก็เอาไปอัดเอาบูทเดิมออก เพราะเวลาเชื่อมมันจะไหม้ไฟ แล้วก็อัดบูทใหม่เข้าไป ทุกขั้นตอนพิถีพิถันครับ ไม่มีทำชุ่ยๆ เพราะถ้าเกิดมีอะไรมันไม่คุ้มครับ ส่วนเจ้าอื่นๆไม่รู้ครับว่าทำแบบไหน ผมทำใช้กับรถตัวเองก่อนเป็นปีครับ ไม่ได้อยู่ดีๆนึกอยากทำก็ทำ เรื่องการใช้งานผมว่ามันไม่ได้ต่างจากของแบรนเนมครับ แต่สู้เรื่องความสวยงามไม่ได้แค่นั้นเอง ของผมเองก็เพิ่งจะถอดมาเปลี่ยนบูท มันก็ยังคงเหมือนเดิม เพียงแต่มันดูเก่าแคนั้นเอง พ่นสีก็ดูดีขึ้นครับ ผมไม่ได้ต่อต้านสินค้าแบรนเนมนะครับ ส่วนตัวเองก็อยากได้เหมือนกัน แต่พอคิดถึงประโยชน์ของมันแล้ว เอาเงินไปทำตรงอื่นดีกว่า เพราะของอย่างนี้มันอยู่ที่มุมมองครับ |
ไปที่: |