bankabby พิมพ์ว่า: |
ท่อนตรง คืออะไรครับ ขยายความให้ผมหน่อย |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
เครื่องอย่างเดียวครับ |
Jacksu พิมพ์ว่า: |
ถ้าเป็นผม ผมเลือกโอเวอร์ฮอลน์ ครับเพราะเครื่องเดิมก็แรงเพียงพอและเราก็รู้ว่าเราทำอะไรมาบ้างแล้ว กี่กม.
เครื่องมือสองก็ไม่รู้ว่าทำอะไรมาบ้าง ที่สำคัญราคาแพงกว่าแน่นอนครับ แล้วปัญหาที่จะตามมาก็พวกระบบ immo ครับ วางเครื่องใหม่เหนื่อยกว่าครับ นอกจากจะเอาเครื่องที่แรงกว่า หรือได้มาทั้งหัวและกุญแจ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: |
15000. ถ้าระยะยาวแนะนำเปลี่ยนเครื่องดีกว่า. ท่อนตรงไม่น่าแพงเท่าไหร่ สดกว่าแน่นอน รับรองครับ |
bbb@es พิมพ์ว่า: |
ท่อนตรงคับใช้สายไฟเดิมจบกว่าคับเอาตัวเก่าไว้เปนอะไหล่คุ้มกว่าคับ15000ก็เพิ่มอีกนิดนึงเองคับแล้วยิ่งถ้าต้องใช้รถทุกวันแป็ปเดียวก็เสร็จคับเปลี่ยนพวกของเหลวแล้วก็เชคดูสายพานต่างๆใช้กันยาวคับ |
numxs พิมพ์ว่า: |
ถ้าเป็นผม ยกใหม่ ของเดิม ขายทำทุนครับ |
mr.smith พิมพ์ว่า: |
ขอแชร์ด้วยคนครับ ผมว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ น่าจะคุ้มกว่านะครับ ถ้าจะเก็บใว้ไช้นานๆ แพงอีกนิด แต่ก็ได้เครื่องสดกว่า(ถ้ามีเวลาเดินหานะครับ) เครื่องเดิมถอดแยกอะหลั่ยขาย อาจจะได้ค่าเครื่องคืนมาบ้าง ลองพิจรณาดูครับ |
Marwin พิมพ์ว่า: |
ลองหาท่อนตรงดูก่อนก็ได้ครับ แต่อาจจะยากนิสหนึ่งราคาไม่แน่นอน
กรณีหาไม่ได้ ไม่ทันแล้ว ก็ต้องโอเวอร์ฮอล์ไปครับ |
sevenartz พิมพ์ว่า: | ||||||||||||
...
ขอบคุณทุกท่านครับ ผมฟังมาหลายกระแสมากๆเลย
+ + ขอบคุณทุกคำแนะนำคร๊าบบบบบ กำลังลังเลอยู่ครับ มีเรื่องสงสัยนะครับ 1. สมมติเลือกเอาท่อนตรง .. เราต้องทำใจ หรือเสี่ยงดวงใช่มั๊ยครับ เพราะเครื่องมือ 2 เชียงกง เราก็ไม่รู้ว่าซัดมา ทำมา ปาดมา ยังไงบ้างแล้วใช่มั๊ยครับ 2. ได้ท่อนตรง สายไฟเดิม แล้วเราจะยังใช้กล่องเดิมได้มั๊ยครับ เพื่อจะได้ใช้กุญแจอิมโมเดิมเราได้ 3. การโอเวอร์ฮอน ก็ไม่ได้ดีมากเหมือนเก่า เพราะมันเพี้ยนไปหมดแล้วในเครื่อง คงไม่แน่นปึ๊กเท่าไหร่ แต่ก็ยังใช้ได้อีกนาน เค้าว่ามางั้นนะครับ ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งครับ . .. |
Ryuknight พิมพ์ว่า: |
ร้านนี้ฝีมือหายห่วงอยู่แล้วครับ
ผมไปเปลี่ยน ลูกปืนล้อ 1800 ค่าแรง 500 ปล. รับบัตรด้วย ชาร์ท 3% |
mr.smith พิมพ์ว่า: | ||||||||||||||
ขอตอบข้อสีแดงนะครับ ผมเพิ่งยกเครื่องใหม่มาได้เดือนกว่า เอาเครื่อง D17A มาลง ใช้กล่องเดิมได้เลยครับ |
bbb@es พิมพ์ว่า: |
เครื่องnaมือสองจากยุ่นส่วนมากแล้วจะใช้ได้ไม่ค่อยมีปันหาอะไรนะคับรถนอกเค้าไม่ได้ใช้ยาวๆแบบของเราแล้วพวกอีเอส-สตรีมเนี่ยมันเปนรถบ้านๆของเค้าซะเยอะเครื่องน่าจะไม่ชำ้มากพอเก่าต่อภาษีแพงเค้าก็เปลี่ยนรถเค้าถูกกว่าเรามากนอกจากna-พวกk20-2zzมันอาจเปนรถซิ่งของเค้าเครื่องอาจต้องเสี่ยงเพิ่มขึ้นในการเลือกซื้อนะคับถ้าอยากเอาสบายใจมีรับประกันก็ให้อู่ซื้อให้แพงกว่านิดหน่อยแต่สบายใจแต่ถ้าให้ดีขอตามอู่ไปดูเครื่องด้วย(แต่ราคาให้เค้าตกลงกันเองนะคับ)จะได้รู้ว่ามีคอมแอร์-ไดชารท์-ไดสตารท์กะของอื่นๆอะไรติดมาบ้างจะได้ไม่โดนอู่ตอนของไปลองไว้เป็นทางเลือกนะคับดูปันหาของเครื่องเก่าให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจนะคับ |
sevenartz พิมพ์ว่า: | ||||||||||||||||
ขอถามต่อนะครับ 1. จัดมาเท่าไหร่ครับ ได้อะไรมาบ้าง 2. ค่าวางเท่าไหร่ครับ 3. พบปัญหาไรตามมาบ้างหรือเปล่า ขอบคุณจ้าาาาา . . |
MALLMAR พิมพ์ว่า: | ||
ต่อคู่ หรือ ต่อ ข้างคับ ผมเปลี่ยนศูนย์มา ข้าง ละ 1700 โดน vat ค่าแีงไป 5000... |
Ryuknight พิมพ์ว่า: |
ร้านนี้ฝีมือหายห่วงอยู่แล้วครับ
ผมไปเปลี่ยน ลูกปืนล้อ 1800 ค่าแรง 500 ปล. รับบัตรด้วย ชาร์ท 3% |
dantouch พิมพ์ว่า: | ||
แพงมากครับ ผมทำมา ลูกปืนล้อหน้า 650 + ค่าแรง 300 เองอ่ะ ต่อข้างนะครับ ลูกปืนล้อหลัง ต้องเปลี่ยนทั้งดุมที่มี ABS 950 + ค่าแรง 300 ต่อข้างครับ |
ไปที่: |