supra200 พิมพ์ว่า: |
ได้ es มาสองคันครับ
1. ปี 03 วิ่ง 130,000 ตาหวานนะครับ แต่ เป็นตัว "K20" ฝาดำ แตนๆ โรงงาน ครับ แรงๆเลย กับ 2. ปี 04 วิ่ง 170,000 ตาเหยี่ยวละ แต่เปน เกียร์ ธรรมดา อันนี้ 1.7 exi ธรรมดา . . . . . ผมตัดสินใจไว้ เอาตัวแรก เอาเครื่องไว้ก่อน เพราะราคาเรือนแสน พี่ๆ เพื่อนๆ เห็นด้วยไหมครับ จริงๆ ผมอยากได้ตาเหยี่ยว แต่โจทย์นี้ เอาเครื่องไว้ก่อน แล้ว ค่อยแปลงหน้าที่หลัง เน๊าะ เน๊าะ เพื่อนๆ พี่ๆ เลือกตัวไหนครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ ^^ |
LifeFate พิมพ์ว่า: |
03 เครื่อง K20 แรงๆ 130,000
06 ตาเหยี่ยว EXI อีกตะหาก 170,000 130,000 - 170,000 = 40,000 แปลงหน้า งามๆ ไม่เกิน 30,000 เหลือ อีก หมื่น ใว้ลง อ่าง ครับ ** ถ้าไม่คิดเรื่อง ปี และ เรื่องขาย ต่อ |
THAM พิมพ์ว่า: | ||
เป็นระยะไมล์ครับไม่ใช่ราคา หลงประเด็นหรือป่าว..หุหุ ![]() ![]() |
LifeFate พิมพ์ว่า: | ||||
อ้าว อายเลย ผมว่า ผมเบลอ กระทู้ ซื้อโทรศัพท์ 950 มาแน่ๆ |
LifeFate พิมพ์ว่า: | ||||
อ้าว อายเลย ผมว่า ผมเบลอ กระทู้ ซื้อโทรศัพท์ 950 มาแน่ๆ |
LifeFate พิมพ์ว่า: | ||||
อ้าว อายเลย ผมว่า ผมเบลอ กระทู้ ซื้อโทรศัพท์ 950 มาแน่ๆ |
ES2.0 พิมพ์ว่า: |
ปกติขับในเมืองรึป่าวล่ะคับ ถ้าขับในเมืองผมว่า 04 MT, exi ดีกว่ากินน้ำมันน้อยกว่ากันเยอะนะ
ผมเคยใช้ 2.0 ปี 03 ถ้ารถติดยาวๆแช่ๆมีแน่ๆ 9 โลลิตร วิ่งบ้างหยุดบ้าง 11-12 แช่ยาวๆโล่งๆผมได้ 16 โลลิตร แล้วก็เรื่องอะไหล่บางตัวหายากพอสมควรและราคาแพงมาก ยอมเมื่อยขาหน่อยดีกว่าคับ เพราะว่ารถติดก็ต้องเหยียบเบรคค้างไว้หรือไม่ก็เปลี่ยนเกียร์ N ดึงเบรคมือเปลี่ยนบ่อยๆเกียร์ก็ไปไวเหมือนกัน สุดท้ายเรื่องเครื่องที่บอกว่าเรือนแสนนี่ฝาดำเกียร์ MT แน่ๆ เพราะผมไปเดินเซียงกงมาลองถามเล่นๆดูตัวฝาขาว ของสตรีมอยู่ราวๆ 35-45k แล้วแต่ร้านพร้อมเกียร์นะ อีกอย่างคือไมล์ 130,000 ระยะวัดใจเรื่องคลัชเกียร์หมดพอดี ถ้าเป็นจริงเตรียมตังค์ไว้โอเวอร์ฮอล 25,xxx ส่วน MT ค่าคลัชหลักพันคับ ลองพิจารณาดูคับผมแค่เคยใช้ 03 k2oa เท่านั้นเป็นประสบการณ์ที่เคยสัมผัสมาโดยตรง |
supra200 พิมพ์ว่า: |
โห ความเห็นเต็มเลย ^^
ขอบคุณมากครับ อบอุ่นดีจัง สรุปได้แล้วคับ จาเอา 03 เครื่อง k20 ล่ะครับ แล้วมาแปลงตาเหยี่ยวเอาครับ สรุป ได้ k20 ใน คราบตาเหยี่ยวแล้ว ของแท้ตาเหยี่ยว เครื่อง k20 จากโรงงานราคาตัวนี้จริงๆ เห็นยังขายกัน 500,000 อัพอยู่เลยครับ ^^ |
LifeFate พิมพ์ว่า: |
03 เครื่อง K20 แรงๆ 130,000
06 ตาเหยี่ยว EXI อีกตะหาก 170,000 130,000 - 170,000 = 40,000 แปลงหน้า งามๆ ไม่เกิน 30,000 เหลือ อีก หมื่น ใว้ลง อ่าง ครับ ** ถ้าไม่คิดเรื่อง ปี และ เรื่องขาย ต่อ |
THAM พิมพ์ว่า: | ||
อยากให้เอาปี 04 ดีกว่ามั้งครับ ไม่ต้องมาแปลงโฉมให้เสียรถเพิ่มงบอีกหน่อยจบเลยตรงรุ่น ลองเข้าไปดู 2.0 ตาเหยี่ยว (ตามลิ้งค์) http://www.taladrod.com/b/w2/Search/TbRst2.aspx#fno:all+sort:u+time:m+mk:29+md:132+bd:517+ta:2207+y1:2004+y2:0 |
supra200 พิมพ์ว่า: | ||
เท่าที่ผมศึกษามานะครับ เห็นมีเพื่อนๆในคลับเราเขาบอกว่า เครื่อง k20 ตัวนี้ กรองเกียร์เป็นตัวใหญ่นิครับ ใช้ได้ยาวๆเลยครับ ทนกว่า ตัวแรกๆแล้วนิครับ หรือ ตัว 1.7 เกียร์ Manual นี่ตัดปัญหาเรื่องเกียร์เลยใช่ไหมครับ ^^ ขอบคุณครับ รบกวนอีกข้อนร้าาาา |
ES2.0 พิมพ์ว่า: | ||||
เรื่องกรองเกียร์ตัวที่ถูกพัฒนามาแล้วเป็นกรองใหญ่น่าจะปี 04 ขึ้นนะถ้าผมจำไม่ผิดนะ เพราะเวลาเค้าขอสับเกียร์กันยังขอเป็นปี 04/05 เลยอ่ะ แล้วอีกอย่าง k20 ในตัวปี 03 เพิ่งมี เป็นตัวแรกคับ ถ้าใจรักจะแรงด้วยเครื่องเดิมก็จัดได้คับ เพราะถ้าไม่ซีเรียสเรื่องอะหลั่ยกับ ค่าน้ำมัน แต่ถ้าเกิดวันนึงอยากเป็น MT เจ็บหนักหน่อยนะเพราะเกียร์น่าจะอยุ่ราวๆ 45,xxx up ไม่รวมติดตั้งเพราะมันต้องซื้อขาดเลยหาแลกคงไม่มีอ่ะคับ ที่แนะนำ MT เพราะมันดูแล รักษาง่ายหน่อยคับอะหลั่ยทั่วไปก็มีของเซียงกงเยอะ (ที่ญี่ปุ่นไม่มี ES 2.0 นะคับ) อะหลั่ยเลย ต้องเทียบเอากับพวกสตรีมบางอย่างใส่กันไม่ได้ก็มี ผมคงแนะนำได้เท่านี้แหละ^^ ![]() ![]() |
LifeFate พิมพ์ว่า: | ||||
อ้าว อายเลย ผมว่า ผมเบลอ กระทู้ ซื้อโทรศัพท์ 950 มาแน่ๆ |
fasang.Mr พิมพ์ว่า: |
เน้นสาวมองก็ D17 เน้นแรงก็ K20 จัดไป
สิ่งที่ต่างคือระยะทางในการใช้งานและของดำๆครับ ชอบจัดเลย |
ไปที่: |