donniiez พิมพ์ว่า: |
กระทันหันขนาดล้อตายเลยป่าวครับไม่แน่ใจ ลอพู่ลู้มาตอบฮับ 555
ขับรถระวังด้วยนะครับ |
nayyai1 พิมพ์ว่า: |
น่าจะหมุน มากกว่าครับ แต่คงจะอันตรายมาก รอผู้รู้อีกที |
Peepo พิมพ์ว่า: |
รถรุ่นใหม่ส่วนใหญ่จะเป็นขับเคลื่อนล้อน่า (หน้าดิส - หลังดรัม) เวลาวิ่งไว ทำให้เกิดการเบรคล็อคล้อ น้ำมันเบรคมีหน้านี้ดันผ้าเบรค
อาการที่สายน้ำเยรคแตกเกิดจากเวลาเบรคจะเกิดแรงดันภายในสาย ถ้าเบียบเบรคแรงๆก็จะเกิดแรงดันมากทำให้น้ำมันต้องการหาทางออก วิ่ง80แล้วเบรคยังไงก็แตกครับ ถ้าสายไม่มีการรั่วหรือรอยที่สาย วิ่ง300ก็ไม่แตกครับ สายน้ำมันส่วนใหญ่จะบอกการทนแรงดัน กับความร้อน และวัสดุที่นำมาผลิด เพิ่มเติม สมัยนี้จึงได้มีระบบเบรค ABS เพื่อลดแรงดันในการเบรค และการล็อคล้อ ถ้าเป็นเบรค ทั่วไป แล้วเกิดอาการน้ำมันเบรครั่ว เหยียบย้ำๆ จะรู้สึกเบรคยุบไม่เด้งกลับ ถ้าเป็นแบบ ABS แล้วเกิดอาการรั่ว จะค่อยๆยุบลงไป ประโยชน์ เพื่อลดอาการเบรคไม่อยู่ ได้ความรู้จากอู่แถวบ้าน เคยเกิดเหตุรถเบรคไม่อยู่ |
Peepo พิมพ์ว่า: |
รถรุ่นใหม่ส่วนใหญ่จะเป็นขับเคลื่อนล้อน่า (หน้าดิส - หลังดรัม) เวลาวิ่งไว ทำให้เกิดการเบรคล็อคล้อ น้ำมันเบรคมีหน้านี้ดันผ้าเบรค
อาการที่สายน้ำเยรคแตกเกิดจากเวลาเบรคจะเกิดแรงดันภายในสาย ถ้าเบียบเบรคแรงๆก็จะเกิดแรงดันมากทำให้น้ำมันต้องการหาทางออก วิ่ง80แล้วเบรคยังไงก็แตกครับ ถ้าสายไม่มีการรั่วหรือรอยที่สาย วิ่ง300ก็ไม่แตกครับ สายน้ำมันส่วนใหญ่จะบอกการทนแรงดัน กับความร้อน และวัสดุที่นำมาผลิด เพิ่มเติม สมัยนี้จึงได้มีระบบเบรค ABS เพื่อลดแรงดันในการเบรค และการล็อคล้อ ถ้าเป็นเบรค ทั่วไป แล้วเกิดอาการน้ำมันเบรครั่ว เหยียบย้ำๆ จะรู้สึกเบรคยุบไม่เด้งกลับ ถ้าเป็นแบบ ABS แล้วเกิดอาการรั่ว จะค่อยๆยุบลงไป ประโยชน์ เพื่อลดอาการเบรคไม่อยู่ ได้ความรู้จากอู่แถวบ้าน เคยเกิดเหตุรถเบรคไม่อยู่ |
Saka พิมพ์ว่า: | ||
ผมว่าอันนี้น่าห่วงกว่าเยอะ มาเท่านี้เบรคแรง ๆ แบบที่กลัวสายน้ำมันเบรคจะแตกเนี่ย ผมว่าหมุน+พลิกก่อนแหละครับ |
nayyai1 พิมพ์ว่า: |
น่าจะหมุน มากกว่าครับ แต่คงจะอันตรายมาก รอผู้รู้อีกที |
Peepo พิมพ์ว่า: |
รถรุ่นใหม่ส่วนใหญ่จะเป็นขับเคลื่อนล้อน่า (หน้าดิส - หลังดรัม) เวลาวิ่งไว ทำให้เกิดการเบรคล็อคล้อ น้ำมันเบรคมีหน้านี้ดันผ้าเบรค
อาการที่สายน้ำเยรคแตกเกิดจากเวลาเบรคจะเกิดแรงดันภายในสาย ถ้าเบียบเบรคแรงๆก็จะเกิดแรงดันมากทำให้น้ำมันต้องการหาทางออก วิ่ง80แล้วเบรคยังไงก็แตกครับ ถ้าสายไม่มีการรั่วหรือรอยที่สาย วิ่ง300ก็ไม่แตกครับ สายน้ำมันส่วนใหญ่จะบอกการทนแรงดัน กับความร้อน และวัสดุที่นำมาผลิด เพิ่มเติม สมัยนี้จึงได้มีระบบเบรค ABS เพื่อลดแรงดันในการเบรค และการล็อคล้อ ถ้าเป็นเบรค ทั่วไป แล้วเกิดอาการน้ำมันเบรครั่ว เหยียบย้ำๆ จะรู้สึกเบรคยุบไม่เด้งกลับ ถ้าเป็นแบบ ABS แล้วเกิดอาการรั่ว จะค่อยๆยุบลงไป ประโยชน์ เพื่อลดอาการเบรคไม่อยู่ ได้ความรู้จากอู่แถวบ้าน เคยเกิดเหตุรถเบรคไม่อยู่ |
Peepo พิมพ์ว่า: |
รถรุ่นใหม่ส่วนใหญ่จะเป็นขับเคลื่อนล้อน่า (หน้าดิส - หลังดรัม) เวลาวิ่งไว ทำให้เกิดการเบรคล็อคล้อ น้ำมันเบรคมีหน้านี้ดันผ้าเบรค
อาการที่สายน้ำเยรคแตกเกิดจากเวลาเบรคจะเกิดแรงดันภายในสาย ถ้าเบียบเบรคแรงๆก็จะเกิดแรงดันมากทำให้น้ำมันต้องการหาทางออก วิ่ง80แล้วเบรคยังไงก็แตกครับ ถ้าสายไม่มีการรั่วหรือรอยที่สาย วิ่ง300ก็ไม่แตกครับ สายน้ำมันส่วนใหญ่จะบอกการทนแรงดัน กับความร้อน และวัสดุที่นำมาผลิด เพิ่มเติม สมัยนี้จึงได้มีระบบเบรค ABS เพื่อลดแรงดันในการเบรค และการล็อคล้อ ถ้าเป็นเบรค ทั่วไป แล้วเกิดอาการน้ำมันเบรครั่ว เหยียบย้ำๆ จะรู้สึกเบรคยุบไม่เด้งกลับ ถ้าเป็นแบบ ABS แล้วเกิดอาการรั่ว จะค่อยๆยุบลงไป ประโยชน์ เพื่อลดอาการเบรคไม่อยู่ ได้ความรู้จากอู่แถวบ้าน เคยเกิดเหตุรถเบรคไม่อยู่ |
ไปที่: |