ตอบ
natthakorn5


ชื่อเล่น: เจซีวิค

เข้าร่วม: 21 กรกฎา 2009
ตอบ: 515

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 767
ให้คำขอบคุณ: 469

ที่อยู่: กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 7 สิงหา 2012 11:40 - สอบถามการตั้งค่าของกล่อง VAFC ครับ
ผมมีกล่องปรับ VAFC ของ APEXI แต่ไม่รู้ว่าควรจะปรับเทคให้เปิดที่รอบเท่าไหร่
ในตำแหน่งของ Lo กับ Hi ของความรู้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
bankabby


ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2012
ตอบ: 1504

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1642
ให้คำขอบคุณ: 2485

ที่อยู่: หาดใหญ่
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 7 สิงหา 2012 12:43 - สอบถามการตั้งค่าของกล่อง VAFC ครับ
รอฟังด้วยครับ
Tiv


ชื่อเล่น: ติ้ว

เข้าร่วม: 13 มีนา 2011
ตอบ: 1380

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1520
ให้คำขอบคุณ: 455

ที่อยู่: ปราจีน-นครสวรรค์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 7 สิงหา 2012 14:14 - สอบถามการตั้งค่าของกล่อง VAFC ครับ
มีของเล่นใหม่อีกและพี่เจ
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 8 สิงหา 2012 10:45 - สอบถามการตั้งค่าของกล่อง VAFC ครับ
Vafc ตัวแรกปรับ Tec ไม่ได้ครับ Tec เกียร์ MT ถูกล็อกให้เปิดที่รอบ 3200 ตาม ECU

แล้วเจ้ากรรม ECU เรา ไม่มีขาที่จะให้ต่อสัญญาณไปทริก Vtec on/off ของ VAFC ได้อีก (เคยหาไดอะแกรมมาไล่แล้ว แต่ไม่เจอ)

แต่ถ้าต่อกับบล็อก B หรือ บล็อก K อันนี้ จัดเต็มได้เลยครับ เปิด ปิด รอบไหน ได้หมด

ปรับน้ำมัน กับอากาศได้ อันนี้ ตามความรู้สึกล้วนๆ ปรับเสร็จ วิ่งดูกราฟให้สวยๆ ไม่สวิงมาก เหยียบมา ปลายไหล แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ

รถแต่ละคัน องค์ประกอบไม่เหมือนกันอ่ะครับ กรอง ท่อ มีส่วนหมด
ได้รับคำขอบคุณจาก: hikaru_kung  yorkydog  lkki5  natthakorn5 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 8 สิงหา 2012 10:55 - สอบถามการตั้งค่าของกล่อง VAFC ครับ
hacker พิมพ์ว่า:
Vafc ตัวแรกปรับ Tec ไม่ได้ครับ Tec เกียร์ MT ถูกล็อกให้เปิดที่รอบ 3200 ตาม ECU

แล้วเจ้ากรรม ECU เรา ไม่มีขาที่จะให้ต่อสัญญาณไปทริก Vtec on/off ของ VAFC ได้อีก (เคยหาไดอะแกรมมาไล่แล้ว แต่ไม่เจอ)

แต่ถ้าต่อกับบล็อก B หรือ บล็อก K อันนี้ จัดเต็มได้เลยครับ เปิด ปิด รอบไหน ได้หมด

ปรับน้ำมัน กับอากาศได้ อันนี้ ตามความรู้สึกล้วนๆ ปรับเสร็จ วิ่งดูกราฟให้สวยๆ ไม่สวิงมาก เหยียบมา ปลายไหล แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ

รถแต่ละคัน องค์ประกอบไม่เหมือนกันอ่ะครับ กรอง ท่อ มีส่วนหมด


ตอนนี้ผมพ่วงกล่อง f-con s ถ้าผมจะเอาvafc มาต่ออีกตัวดีไหมพี่
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 8 สิงหา 2012 11:08 - สอบถามการตั้งค่าของกล่อง VAFC ครับ
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
hacker พิมพ์ว่า:
Vafc ตัวแรกปรับ Tec ไม่ได้ครับ Tec เกียร์ MT ถูกล็อกให้เปิดที่รอบ 3200 ตาม ECU

แล้วเจ้ากรรม ECU เรา ไม่มีขาที่จะให้ต่อสัญญาณไปทริก Vtec on/off ของ VAFC ได้อีก (เคยหาไดอะแกรมมาไล่แล้ว แต่ไม่เจอ)

แต่ถ้าต่อกับบล็อก B หรือ บล็อก K อันนี้ จัดเต็มได้เลยครับ เปิด ปิด รอบไหน ได้หมด

ปรับน้ำมัน กับอากาศได้ อันนี้ ตามความรู้สึกล้วนๆ ปรับเสร็จ วิ่งดูกราฟให้สวยๆ ไม่สวิงมาก เหยียบมา ปลายไหล แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ

รถแต่ละคัน องค์ประกอบไม่เหมือนกันอ่ะครับ กรอง ท่อ มีส่วนหมด


ตอนนี้ผมพ่วงกล่อง f-con s ถ้าผมจะเอาvafc มาต่ออีกตัวดีไหมพี่



เปลืองตังค์ครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: hikaru_kung  natthakorn5 
hikaru_kung


เข้าร่วม: 29 ธันวา 2009
ตอบ: 3067

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4341
ให้คำขอบคุณ: 4602
พุธ, 8 สิงหา 2012 11:16 - สอบถามการตั้งค่าของกล่อง VAFC ครับ
hacker พิมพ์ว่า:
Vafc ตัวแรกปรับ Tec ไม่ได้ครับ Tec เกียร์ MT ถูกล็อกให้เปิดที่รอบ 3200 ตาม ECU

แล้วเจ้ากรรม ECU เรา ไม่มีขาที่จะให้ต่อสัญญาณไปทริก Vtec on/off ของ VAFC ได้อีก (เคยหาไดอะแกรมมาไล่แล้ว แต่ไม่เจอ)

แต่ถ้าต่อกับบล็อก B หรือ บล็อก K อันนี้ จัดเต็มได้เลยครับ เปิด ปิด รอบไหน ได้หมด

ปรับน้ำมัน กับอากาศได้ อันนี้ ตามความรู้สึกล้วนๆ ปรับเสร็จ วิ่งดูกราฟให้สวยๆ ไม่สวิงมาก เหยียบมา ปลายไหล แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ

รถแต่ละคัน องค์ประกอบไม่เหมือนกันอ่ะครับ กรอง ท่อ มีส่วนหมด




พี่ผมลงเครื่อง บล๊อก B มา ตั้งคุมโซลินอยด์เปิดเทค หนุกหนานเลยครับ อยากมีบ้างๆๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
FAIZ


ชื่อเล่น: ตั๊ก

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 474

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 996
ให้คำขอบคุณ: 34

ที่อยู่: สุขุมวิท 3 / อโศก
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 8 สิงหา 2012 22:51 - สอบถามการตั้งค่าของกล่อง VAFC ครับ
hacker พิมพ์ว่า:
Vafc ตัวแรกปรับ Tec ไม่ได้ครับ Tec เกียร์ MT ถูกล็อกให้เปิดที่รอบ 3200 ตาม ECU

แล้วเจ้ากรรม ECU เรา ไม่มีขาที่จะให้ต่อสัญญาณไปทริก Vtec on/off ของ VAFC ได้อีก (เคยหาไดอะแกรมมาไล่แล้ว แต่ไม่เจอ)

แต่ถ้าต่อกับบล็อก B หรือ บล็อก K อันนี้ จัดเต็มได้เลยครับ เปิด ปิด รอบไหน ได้หมด

ปรับน้ำมัน กับอากาศได้ อันนี้ ตามความรู้สึกล้วนๆ ปรับเสร็จ วิ่งดูกราฟให้สวยๆ ไม่สวิงมาก เหยียบมา ปลายไหล แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ

รถแต่ละคัน องค์ประกอบไม่เหมือนกันอ่ะครับ กรอง ท่อ มีส่วนหมด


เพราะเหตุนี้ผมถึงใส่ safc แทนหาง่าย+ถูกกว่าหน่อย ปรับน้ำมันอย่างเดียวไม่ปรับเทค


natthakorn5


ชื่อเล่น: เจซีวิค

เข้าร่วม: 21 กรกฎา 2009
ตอบ: 515

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 767
ให้คำขอบคุณ: 469

ที่อยู่: กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 9 สิงหา 2012 21:48 - สอบถามการตั้งค่าของกล่อง VAFC ครับ
กล่องของผมเป็น VAFC II หน้ากากดำครับ สามารถปรับได้
แต่ไม่เข้าใจในตำแหน่ง Lo กับ Hi ว่าเราควรจะตั้งรอบไว้ที่เท่าไหร่ครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.