hacker พิมพ์ว่า: |
Vafc ตัวแรกปรับ Tec ไม่ได้ครับ Tec เกียร์ MT ถูกล็อกให้เปิดที่รอบ 3200 ตาม ECU
แล้วเจ้ากรรม ECU เรา ไม่มีขาที่จะให้ต่อสัญญาณไปทริก Vtec on/off ของ VAFC ได้อีก (เคยหาไดอะแกรมมาไล่แล้ว แต่ไม่เจอ) แต่ถ้าต่อกับบล็อก B หรือ บล็อก K อันนี้ จัดเต็มได้เลยครับ เปิด ปิด รอบไหน ได้หมด ปรับน้ำมัน กับอากาศได้ อันนี้ ตามความรู้สึกล้วนๆ ปรับเสร็จ วิ่งดูกราฟให้สวยๆ ไม่สวิงมาก เหยียบมา ปลายไหล แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ รถแต่ละคัน องค์ประกอบไม่เหมือนกันอ่ะครับ กรอง ท่อ มีส่วนหมด |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
ตอนนี้ผมพ่วงกล่อง f-con s ถ้าผมจะเอาvafc มาต่ออีกตัวดีไหมพี่ |
hacker พิมพ์ว่า: |
Vafc ตัวแรกปรับ Tec ไม่ได้ครับ Tec เกียร์ MT ถูกล็อกให้เปิดที่รอบ 3200 ตาม ECU
แล้วเจ้ากรรม ECU เรา ไม่มีขาที่จะให้ต่อสัญญาณไปทริก Vtec on/off ของ VAFC ได้อีก (เคยหาไดอะแกรมมาไล่แล้ว แต่ไม่เจอ) แต่ถ้าต่อกับบล็อก B หรือ บล็อก K อันนี้ จัดเต็มได้เลยครับ เปิด ปิด รอบไหน ได้หมด ปรับน้ำมัน กับอากาศได้ อันนี้ ตามความรู้สึกล้วนๆ ปรับเสร็จ วิ่งดูกราฟให้สวยๆ ไม่สวิงมาก เหยียบมา ปลายไหล แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ รถแต่ละคัน องค์ประกอบไม่เหมือนกันอ่ะครับ กรอง ท่อ มีส่วนหมด |
hacker พิมพ์ว่า: |
Vafc ตัวแรกปรับ Tec ไม่ได้ครับ Tec เกียร์ MT ถูกล็อกให้เปิดที่รอบ 3200 ตาม ECU
แล้วเจ้ากรรม ECU เรา ไม่มีขาที่จะให้ต่อสัญญาณไปทริก Vtec on/off ของ VAFC ได้อีก (เคยหาไดอะแกรมมาไล่แล้ว แต่ไม่เจอ) แต่ถ้าต่อกับบล็อก B หรือ บล็อก K อันนี้ จัดเต็มได้เลยครับ เปิด ปิด รอบไหน ได้หมด ปรับน้ำมัน กับอากาศได้ อันนี้ ตามความรู้สึกล้วนๆ ปรับเสร็จ วิ่งดูกราฟให้สวยๆ ไม่สวิงมาก เหยียบมา ปลายไหล แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ รถแต่ละคัน องค์ประกอบไม่เหมือนกันอ่ะครับ กรอง ท่อ มีส่วนหมด |
ไปที่: |