pannatad พิมพ์ว่า: |
ของผมซื้อของเทียบมา 3500 บาทครับ ใช้มาราวๆสองเดือน ไม่มีอาการรอบตกครับ ก่อนหน้านั้นรอบตก วูบๆ เร่งอืด กินน้ำมัน
ตอนนี้วิ่งดีเหมือนเดิม อาการรอบตกหายไป โอเคมากๆครับ ถ้าผมจำไม่ผิดจะยี่ห้อบอซนะ เหมือนในเว็บจะมีขาย แต่เท่าที่ช่างว่า อย่าไปใช้แบบไวด์แบนด์นะครับ ให้ใช้แบบเนโรวแบนด์ ^ ^ |
Babyboy พิมพ์ว่า: |
มีเพื่อนผมแนะนำมานะคับ ให้ลองถอดออกมาขัดคราบเขม่าและเช็ดล้างเบาๆด้วยแอลกอร์ฮอล เคยใช้ได้ผลกับรถรุ่นอื่นนะ แต่ผมก้ยังมะได้ลองเหมือนกัน ถ้าใครลองแล้วได้ผลยังไงบอกกันมั่งนะคับ |
ES2.0 พิมพ์ว่า: |
ใช้ไปก่อนได้คับแต่จะกินน้ำมันขึ้นพอสมควรและมีกินไอเสียที่เผาไหม้ไม่สมบูรณ์ค่อนข้างฉุน
แค่นั้น ว่าแต่มันเสียตัวที่หนึ่งหรือตัวที่สองอ่ะเช็คยัง ส่วนตัวแล้วแนะนำให้ซื้อของใหม่ดีกว่าถ้ามีตังค์ เพราะของมือสองมันต้องลองใส่ดูเลยว่าใช้ได้หรือไม่ได้บางทีขั้วตรงแต่ไฟเอนจิ้นไม่ดับก็มีซื้อมา ก็เสียดายตังค์เปล่า ถ้ามีวิธีลองที่ชัวร์ก็จัดเลยคับประหยัดดี แต่ถ้าจะเอาของนอกศูนย์ลองดูกระทู้นี้ http://www.civicesgroup.com/forum/topic25555 |
Jacksu พิมพ์ว่า: | ||
ตามนี้เลยครับ คันเก่าผม (ปี2001) เปลี่ยนมาแล้ว จบดีครับ |
nooduean_69 พิมพ์ว่า: | ||||
ของคุณใช้ตัวไหนค้ะ เอาแบบใส่ได้เลยง่ะค่ะ แล้วอายุมันจะยู่ได้สักี่โลค่ะ ![]() |
Jacksu พิมพ์ว่า: | ||||||
ของผมใช้ NTK 1900 บาท (กล่องสีเขียว) ช่างตัดต้อสายให้ครับเสียค่าแรงไป 100 บาท (2 ปีที่แล้ว) อุปกรณ์และคู่มือมีมาให้เลยครับ ง่ายมาก ไม่ยาก ของผมเปลี่ยนตอน 120000 กว่าโล |
ES2.0 พิมพ์ว่า: |
ใช้ไปก่อนได้คับแต่จะกินน้ำมันขึ้นพอสมควรและมีกินไอเสียที่เผาไหม้ไม่สมบูรณ์ค่อนข้างฉุน
แค่นั้น ว่าแต่มันเสียตัวที่หนึ่งหรือตัวที่สองอ่ะเช็คยัง ส่วนตัวแล้วแนะนำให้ซื้อของใหม่ดีกว่าถ้ามีตังค์ เพราะของมือสองมันต้องลองใส่ดูเลยว่าใช้ได้หรือไม่ได้บางทีขั้วตรงแต่ไฟเอนจิ้นไม่ดับก็มีซื้อมา ก็เสียดายตังค์เปล่า ถ้ามีวิธีลองที่ชัวร์ก็จัดเลยคับประหยัดดี แต่ถ้าจะเอาของนอกศูนย์ลองดูกระทู้นี้ http://www.civicesgroup.com/forum/topic25555 |
nooduean_69 พิมพ์ว่า: | ||||||||
แล้วทำไมของน้อง แค่ 89xxx เองทำไมมันเจ้งซะแล้วล่ะค้ะ ติดแก็สมาวิ้งไม่ถึงหมื่นเลย |
MADBOY พิมพ์ว่า: |
ผมให้เค้าเช็คด้วยคอมพิวเตอร์มาแล้วอ่ะคับ เซ็นเซอร์ทั้งตัว1และ2 เค้าบอกว่าทำงานปกติดี แต่รถก็ยังอืดกินน้ำมันเหมือนเดิม สมมุติถ้าจะลองเปลี่ยนเซ็นเซอร์ ตัวไหนมันมีโอกาสจะเสียมากกว่าคับ ระหว่างตัวที่ท่อกับที่แคต หรือว่าแคตตันก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ควันเหม็น อืด กินน้ำมัน |
ES2.0 พิมพ์ว่า: | ||
ลองถอดมันมาทำความสะอาดดูก่อนแล้วกันนะทั้งสองตัวเลย แล้วก็ใส่กลับไปแล้วสตาร์ทรถดู จากนั้นก็ไปสังเกตที่ปลายท่อ ถ้ามันมีน้ำเกาะเป็นหยดน้ำก็น่าจะปกติดีนะ (ลองตอนเครื่องเย็นนะ) |
ไปที่: |