ตอบ
matmann


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2011
ตอบ: 436

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 398
ให้คำขอบคุณ: 169

ที่อยู่: หนองแขม กทม.
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 3 กรกฎา 2012 14:42 - ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
วิธีเช็คก็คือ ถอดสวิทย์หัวฉีดตอนติดเครื่องทีละหัว เช็คแล้ว ไม่ติดไป 1 หัว แต่ไม่รู้เปนเพราะอะไร เย็นนี้ว่าจาพาน้องชายไปหาหมอครับ เบื้องต้น คิดว่าจาเปลี่ยนหัวเทียนไปด้วยเรย ใครเคยมีปัญหาี้นี้ แนะนำด้วยครับ
es04


เข้าร่วม: 09 มีนา 2009
ตอบ: 803

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3485
ให้คำขอบคุณ: 342

ที่อยู่: ในซอย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 3 กรกฎา 2012 20:20 - ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
วิธีเช็ค ว่ากล่องพังหรือหัวฉีดพัง ก็สลับขั้วหัวฉีดครับ
ถ้าสลับขั้วที่ดีมาใส่เเล้วหัวตัวเดิมยังไม่ติดก็เเสดงว่าหัวเสีย
สลับขั้วของหัวที่ไม่ติดไปใส่หัวที่ยังดีแล้วไม่ติด

ลองไล่ดูครับ..
ได้รับคำขอบคุณจาก: matmann 
chatchhc


เข้าร่วม: 06 เมษา 2010
ตอบ: 149

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 0
พุธ, 4 กรกฎา 2012 14:21 - Re: ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
matmann พิมพ์ว่า:
วิธีเช็คก็คือ ถอดสวิทย์หัวฉีดตอนติดเครื่องทีละหัว เช็คแล้ว ไม่ติดไป 1 หัว แต่ไม่รู้เปนเพราะอะไร เย็นนี้ว่าจาพาน้องชายไปหาหมอครับ เบื้องต้น คิดว่าจาเปลี่ยนหัวเทียนไปด้วยเรย ใครเคยมีปัญหาี้นี้ แนะนำด้วยครับ



หัวฉีดค่อนข้างเสียยาก   น่าดูที่โปรแกรมด้วยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: matmann 
matmann


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2011
ตอบ: 436

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 398
ให้คำขอบคุณ: 169

ที่อยู่: หนองแขม กทม.
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 4 กรกฎา 2012 16:45 - ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
เช็คมาแล้วครับ แหะ ๆ ช่างบอกว่าไม่ได้เสีย แต่ตรงที่่เป็นหัว ๆ สี่หัวตรงฝาสูบอ่ะ เอาหกเหลี่ยมขันแน่นไป มันเรยไม่ทำงาน (แปลกจัง แน่น ๆ แทนที่จะดี) คนที่ขันให้แน่น ก็ผมเองอ่ะครับ ฮ่าา วันก่อน ล้างรถ จับดูมันหลวม ๆ ด้วยความหวังดี จัดไปวะตึงมือเรย ผลก็เป็นดังที่ว่าอ่ะครับ ไม่ทำงานเรย ขอบคุณทุก ๆ เมนท์นะครับ แหะ ๆ 
chatchhc


เข้าร่วม: 06 เมษา 2010
ตอบ: 149

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 0
พุธ, 4 กรกฎา 2012 19:45 - ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
ตรงที่ท่านไปปรับเป็นหกเหลี่ยมของหัวฉีดแก็สใช่ไม่ครับ   ถ้าใช่ ตรงนั้นเขาไว้ปรับระยะของการฉีดแก็สของแต่ละสูบ    การทำงานของแก็ล คึอ ต้องฉีดแก็สของแต่ละสูบเท่ากันหมด   ท่านคิดต่อไปว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.