หน้าหลัก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายชื่อสมาชิก
เข้าสู่ระบบ / Login
สมัครสมาชิก / Register
หน้าหลัก
พูดคุยเรื่องทั่วไป ข่าวสาร ปัญหาการใช้งาน
อัพเดตรูปรถ แบ่งปันรูป แนวทางการแต่ง
นัดเจอ รวมกลุ่ม มิตติ้ง
พูดคุยปัญหา NGV และ LPG
สอนตกแต่งรถ diy ด้วยตัวเอง
คลังรหัสอะไหล่ parts number เบิกศูนย์
ซื้อ-ขาย อะไหล่ สินค้าและอุปกรณ์
ซื้อ-ขาย รถยนต์
กฎระเบียบการใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ล็อคอินด้วย LINE
ล็อคอินด้วย SMS
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิกด้วยรหัสผ่าน
สมัครสมาชิกด้วย LINE
สมัครสมาชิกด้วย SMS
เข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียน
ป้อนหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ
บริการสำหรับผู้ใช้ในประเทศไทย (+66)
civicesgroup.com ใช้เทคโนโลยีที่ช่วยคุณในการลงชื่อเข้าใช้โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชี ตลอดจนพาสเวิร์ดของคุณ ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าเราเคารพในความเป็นส่วนตัวของคุณอย่างเคร่งครัด ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัย
บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับ-ส่ง sms
รับ SMS
เข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียน
ENTER CODE / รหัสยืนยันที่ได้รับจาก sms
รหัสยืนยันได้ถูกส่งไปที่หมายเลข
กรอกรหัสยืนยันที่ได้รับจาก sms
หากคุณใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์สาธารณะ ออกจากระบบทุกครั้งเมื่อเลิกใช้งาน
ตกลง
LPG & NGV
ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
matmann
ชื่อเล่น: นัท
เข้าร่วม: 26 ตุลา 2011
ตอบ: 436
แซงซ้าย ปาดขวา
ได้รับคำขอบคุณ: 398
ให้คำขอบคุณ: 169
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 3 กรกฎา 2012 14:42 - ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
วิธีเช็คก็คือ ถอดสวิทย์หัวฉีดตอนติดเครื่องทีละหัว เช็คแล้ว ไม่ติดไป 1 หัว แต่ไม่รู้เปนเพราะอะไร เย็นนี้ว่าจาพาน้องชายไปหาหมอครับ เบื้องต้น คิดว่าจาเปลี่ยนหัวเทียนไปด้วยเรย ใครเคยมีปัญหาี้นี้ แนะนำด้วยครับ
es04
เข้าร่วม: 09 มีนา 2009
ตอบ: 803
Guru ES
ได้รับคำขอบคุณ: 3485
ให้คำขอบคุณ: 342
ที่อยู่: ในซอย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 3 กรกฎา 2012 20:20 - ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
วิธีเช็ค ว่ากล่องพังหรือหัวฉีดพัง ก็สลับขั้วหัวฉีดครับ
ถ้าสลับขั้วที่ดีมาใส่เเล้วหัวตัวเดิมยังไม่ติดก็เเสดงว่าหัวเสีย
สลับขั้วของหัวที่ไม่ติดไปใส่หัวที่ยังดีแล้วไม่ติด
ลองไล่ดูครับ..
ได้รับคำขอบคุณจาก:
matmann
chatchhc
เข้าร่วม: 06 เมษา 2010
ตอบ: 149
มือใหม่หัดขับ
ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 0
พุธ, 4 กรกฎา 2012 14:21 - Re: ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
matmann พิมพ์ว่า:
วิธีเช็คก็คือ ถอดสวิทย์หัวฉีดตอนติดเครื่องทีละหัว เช็คแล้ว ไม่ติดไป 1 หัว แต่ไม่รู้เปนเพราะอะไร เย็นนี้ว่าจาพาน้องชายไปหาหมอครับ เบื้องต้น คิดว่าจาเปลี่ยนหัวเทียนไปด้วยเรย ใครเคยมีปัญหาี้นี้ แนะนำด้วยครับ
หัวฉีดค่อนข้างเสียยาก น่าดูที่โปรแกรมด้วยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก:
matmann
matmann
ชื่อเล่น: นัท
เข้าร่วม: 26 ตุลา 2011
ตอบ: 436
แซงซ้าย ปาดขวา
ได้รับคำขอบคุณ: 398
ให้คำขอบคุณ: 169
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 4 กรกฎา 2012 16:45 - ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
เช็คมาแล้วครับ แหะ ๆ ช่างบอกว่าไม่ได้เสีย แต่ตรงที่่เป็นหัว ๆ สี่หัวตรงฝาสูบอ่ะ เอาหกเหลี่ยมขันแน่นไป มันเรยไม่ทำงาน (แปลกจัง แน่น ๆ แทนที่จะดี) คนที่ขันให้แน่น ก็ผมเองอ่ะครับ ฮ่าา วันก่อน ล้างรถ จับดูมันหลวม ๆ ด้วยความหวังดี จัดไปวะตึงมือเรย ผลก็เป็นดังที่ว่าอ่ะครับ ไม่ทำงานเรย ขอบคุณทุก ๆ เมนท์นะครับ แหะ ๆ
chatchhc
เข้าร่วม: 06 เมษา 2010
ตอบ: 149
มือใหม่หัดขับ
ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 0
พุธ, 4 กรกฎา 2012 19:45 - ใช้แอลพีจีแล้วสั่น รอบตก เช็คแล้วติดไม่ครบสูบ
ตรงที่ท่านไปปรับเป็นหกเหลี่ยมของหัวฉีดแก็สใช่ไม่ครับ ถ้าใช่ ตรงนั้นเขาไว้ปรับระยะของการฉีดแก็สของแต่ละสูบ การทำงานของแก็ล คึอ ต้องฉีดแก็สของแต่ละสูบเท่ากันหมด ท่านคิดต่อไปว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร
หน้า
1
จาก
1
ไปที่:
เลือก Forum
----------------
Forum Rules
----------------
General Talk
Meetings and Events
ES Gallery
LPG & NGV
DIY
Parts Number
----------------
Parts for Sale
Cars for Sale
----------------
Site Problems and Suggestions
เครื่องทำเบียร์วุ้น 🍺
พิกัด :
https://shope.ee/8f23C7zYqk
ติดต่อโฆษณา
admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.