dogtown พิมพ์ว่า: |
สตรัทใส่ไปก็ทำให้เตี้ยลงได้มากสุดแค่ครึ่งนิ้วนะครับ เพราะเอาลงมาแค่ไหนก็ติดคอม้าอยู่ดีครับ |
Justy พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ ว่าแต่ tanabe nf210 หรือ สปริง dc5 เทียบกับตัวติดรถแล้วจะเด้งหรือแข็งกว่ามากไหม? เพราะแม่นั่งประจำก็ไม่ค่อยอยากให้ท่านลำบากครับ ท่านใดใช้อยู่หรือเคยใช้ขอทราบประสบการณ์ตรงด้วยครับ |
Rangsit 33 พิมพ์ว่า: | ||
งั้นก็ใช้ NF210 คับ.....แทบไม่ต่างกะปิงเดิมเรื่องความแข็งนะ....ผู้ใหญ่นั่งได้..เด็กนั่งดี NF = Normal Feeling ครับ...ย่อมาอย่างงั้นจิงๆ.....ความเตี้ยก็นิ้วกว่านิดๆ.... ... DC5 สปิงจะแข็ง กว่าครับ......เตี้ยลงน่าจะครึ่งนิ้วได้....จากที่พีใหญ่และเพื่อนๆเคยว่าเอาไว้ |
REGENT_BEN พิมพ์ว่า: |
จะเอาโช๊คเดิมไปทามสตัรทปรับเกรียวอะครับใครเคยทามบ้างแล้วผลเสียเป็นรัยรึเปล่าครับมีใรพอทราบบ้างครับว่ามจะแตกง่ายรึเปล่าถ้าใส่กับสปริงเดิมไม่อยากใส่สปริงโหลดกลัวมานจะแข็งอะครับไปถามมา3500คู่หน้าอย่างเดียวครับ |
napoon พิมพ์ว่า: |
แบบนี้หรือเปล่าครับ
สเต็บแรกของผมเมื่อ 2008 ทำแถวๆ ประเวศ อัดน้ำมันผสมแก๊ส ราคาจำไม่ได้แล้ว แข็ง หนึบ ได่้ใจเลย ใส่วิงปกติ ประมาณ 5 เดือน ไปเชียงใหม่ ขึ้นดอนสุเทพโชคหน้าขวาแตก หมดหนุกเลย กลับมาซ่อมเสร็จเก็บใส่ตู้ ห้นไปคบกับเจ้าตัวเขียวจนทุกวันนี้ครับ |
ไปที่: |