ตอบ
Justy


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 29 มีนา 2009
ตอบ: 36

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 115
ให้คำขอบคุณ: 10

ที่อยู่: แม่กลอง
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 11 เมษา 2009 11:17 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
ผมมีความคิดจะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม ต้องการเอาความสูงลงเล็กน้อยและไม่ต้องการแข็ง ไม่ทราบว่ามีผู้รู้ท่านใดเคยทำแบบนี้หรือไม่ ต้องการทราบว่ารถจะเตี้ยมากไหม(ไม่อยากให้ลงมาเอาแค่ 1-2 ซ.ม. กะว่าจะได้ปรับสูงซ้ายขวาให้เท่ากันด้วย) และจะมีปัญหาใดเกี่ยวกับการเอาโช้คเดิมไปทำปรับเกลียวหรือไม่ ถ้าดีช่วยแนะนำที่ทำโช้คด้วยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
pupaekung


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 22 มกรา 2009
ตอบ: 269

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 200
ให้คำขอบคุณ: 101

ที่อยู่: 77/1 บางบัวทอง จ.นนท์
ปี: 2002
เสาร์, 11 เมษา 2009 11:39 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
กำลังจะทำอยู่เหมือนกานครับ ของเดิมม ทำสตรัทปรีบเกลียว ไอ้เรื่องความสูงต่ำ มีนสามารถกำหนดได้เหมือนกานนี่ครับ ถ้ายังไงรอผู้อีกทีดีก่า อยากรู้ด้วย
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
pimniyoum


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 06 ธันวา 2008
ตอบ: 414

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 306
ให้คำขอบคุณ: 11

ที่อยู่: บางพลี บางนา ม.หัวเฉียว
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 11 เมษา 2009 12:47 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
เึคยเห็นเขาบอกว่าเอาของเดิมไปทำแบบปรับเกียวเกียวมันจะไม่แข็งแรงเหมือนกับพวกของนอกคับถ้ามันรูดทีล่ะเส็ดเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 11 เมษา 2009 13:01 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
ลองหาร้านทำดีๆครับ
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 11 เมษา 2009 13:21 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
.....ไม่มีความรู้เรื่องทำสตรัทกะโช้คเดิมคับ.......แช้คแนะนำโช้คแต่ง หรือช้คเดิมโอัดน้ำมัน+ ปิงโหลด....สบายใจกว่าคับ...

.....ไม่งั้นก็จัด Tein SS ไปเลย,,,สตรัทแบบนี้..จบแน่คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
dogtown


ชื่อเล่น: อัดขัดลำ

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2008
ตอบ: 1114

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2018
ให้คำขอบคุณ: 416

ที่อยู่: บางปะกอก ฝั่งธน
ปี: 2001
เสาร์, 11 เมษา 2009 13:24 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
สตรัทใส่ไปก็ทำให้เตี้ยลงได้มากสุดแค่ครึ่งนิ้วนะครับ เพราะเอาลงมาแค่ไหนก็ติดคอม้าอยู่ดีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
tOrKaab


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1496

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1477
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: รามอินทรา
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 11 เมษา 2009 14:59 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
dogtown พิมพ์ว่า:
สตรัทใส่ไปก็ทำให้เตี้ยลงได้มากสุดแค่ครึ่งนิ้วนะครับ เพราะเอาลงมาแค่ไหนก็ติดคอม้าอยู่ดีครับ


ตามนั้นครับ ถ้าต้องการเอาเตี่ยไม่มากแนะนำ tanabe nf210 หรือ สปริง dc5
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
BEER_CIVIC ES


ชื่อเล่น: เบียร์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 984

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1241
ให้คำขอบคุณ: 3893

ที่อยู่: ศรีราชา,นครไทย-พิโลก
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
เสาร์, 11 เมษา 2009 16:53 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
ลงนิดเดียว สปิง DC5 ดีกว่าคับ เตี้ยนิดๆๆ หนึบๆๆ ดี
K_series


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3032

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 22059
ให้คำขอบคุณ: 6045
เสาร์, 11 เมษา 2009 20:22 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
ทำพวกนี้การใช้งานจะไม่ยาวนานนักครับ เต็มที่ก้อครึ่งปีก้อจะเริ่มมีอาการละ เช่นแข็ง รั่ว แตก


ถ้าต้องการแค่นิดหน่อยใส่สปริงโหลดจะดูดีกว่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
เสาร์, 11 เมษา 2009 22:06 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
ถ้า ทำ แล้ว รั่ว ง่าย มาก คับ เอา โช๊ค เดิม ไป ทำ ปรับ เกลียว นิ

แต่ ถ้า แค่ อัด น้ำ มัน เฉย ๆ ทน กว่า คับ แต่ ถ้า อยาก ให้ ทน ๆ เลย

Tein SS แบบ ปรับ เกลียว ชื่อ นี้ ทน แน่น คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
Justy


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 29 มีนา 2009
ตอบ: 36

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 115
ให้คำขอบคุณ: 10

ที่อยู่: แม่กลอง
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 11 เมษา 2009 22:30 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ ว่าแต่ tanabe nf210 หรือ สปริง dc5 เทียบกับตัวติดรถแล้วจะเด้งหรือแข็งกว่ามากไหม? เพราะแม่นั่งประจำก็ไม่ค่อยอยากให้ท่านลำบากครับ ท่านใดใช้อยู่หรือเคยใช้ขอทราบประสบการณ์ตรงด้วยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 11 เมษา 2009 23:41 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
Justy พิมพ์ว่า:
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ ว่าแต่ tanabe nf210 หรือ สปริง dc5 เทียบกับตัวติดรถแล้วจะเด้งหรือแข็งกว่ามากไหม? เพราะแม่นั่งประจำก็ไม่ค่อยอยากให้ท่านลำบากครับ ท่านใดใช้อยู่หรือเคยใช้ขอทราบประสบการณ์ตรงด้วยครับ


งั้นก็ใช้ NF210 คับ.....แทบไม่ต่างกะปิงเดิมเรื่องความแข็งนะ....ผู้ใหญ่นั่งได้..เด็กนั่งดี
NF = Normal Feeling ครับ...ย่อมาอย่างงั้นจิงๆ.....ความเตี้ยก็นิ้วกว่านิดๆ....

... DC5 สปิงจะแข็ง กว่าครับ......เตี้ยลงน่าจะครึ่งนิ้วได้....จากที่พีใหญ่และเพื่อนๆเคยว่าเอาไว้
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
fff_1232


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 708

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 612
ให้คำขอบคุณ: 1472

ที่อยู่: พระราม 2
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 12 เมษา 2009 11:47 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
Rangsit 33 พิมพ์ว่า:
Justy พิมพ์ว่า:
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ ว่าแต่ tanabe nf210 หรือ สปริง dc5 เทียบกับตัวติดรถแล้วจะเด้งหรือแข็งกว่ามากไหม? เพราะแม่นั่งประจำก็ไม่ค่อยอยากให้ท่านลำบากครับ ท่านใดใช้อยู่หรือเคยใช้ขอทราบประสบการณ์ตรงด้วยครับ


งั้นก็ใช้ NF210 คับ.....แทบไม่ต่างกะปิงเดิมเรื่องความแข็งนะ....ผู้ใหญ่นั่งได้..เด็กนั่งดี
NF = Normal Feeling ครับ...ย่อมาอย่างงั้นจิงๆ.....ความเตี้ยก็นิ้วกว่านิดๆ....

... DC5 สปิงจะแข็ง กว่าครับ......เตี้ยลงน่าจะครึ่งนิ้วได้....จากที่พีใหญ่และเพื่อนๆเคยว่าเอาไว้


ใช้อยู่อ่ะคับ NF210 ... เหมือนเดิมทุกอย่าง.... คอนเฟิร์มคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
"ASIMO"


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 14 ตุลา 2008
ตอบ: 2382

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5477
ให้คำขอบคุณ: 1463

ที่อยู่: Ayutthaya_เจย์ดีนักเลง
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 12 เมษา 2009 19:52 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
อย่าทำเลยครับมันอันตรายเพราะเคยมีเพื่อนทำอยู่แล้วมันลูดครับช่วงล่างพังหมดเลยอ่ะ..........
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
REGENT_BEN


เข้าร่วม: 18 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 57

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 64
ให้คำขอบคุณ: 2

ที่อยู่: 6/4.14ต.บางแก้วอใบางพลีจใสมุทรปราการ
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 19 มิถุนา 2013 14:37 - จะเอาโช๊คเดิมไปทามสตัรทปรับเกรียวอะครับใครเคยทามบ้างแล้วผลเสียเป็นรัยรึเปล่าครับ
จะเอาโช๊คเดิมไปทามสตัรทปรับเกรียวอะครับใครเคยทามบ้างแล้วผลเสียเป็นรัยรึเปล่าครับมีใรพอทราบบ้างครับว่ามจะแตกง่ายรึเปล่าถ้าใส่กับสปริงเดิมไม่อยากใส่สปริงโหลดกลัวมานจะแข็งอะครับไปถามมา3500คู่หน้าอย่างเดียวครับ
napoon


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 27 มีนา 2010
ตอบ: 201

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 287
ให้คำขอบคุณ: 551

ที่อยู่: บางนา บางนา กรุงเทพฯ
ปี: 2004
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 19 มิถุนา 2013 18:36 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
แบบนี้หรือเปล่าครับ 
สเต็บแรกของผมเมื่อ 2008 ทำแถวๆ ประเวศ อัดน้ำมันผสมแก๊ส ราคาจำไม่ได้แล้ว
แข็ง หนึบ ได่้ใจเลย ใส่วิงปกติ ประมาณ 5 เดือน ไปเชียงใหม่ ขึ้นดอนสุเทพโชคหน้าขวาแตก หมดหนุกเลย
กลับมาซ่อมเสร็จเก็บใส่ตู้  ห้นไปคบกับเจ้าตัวเขียวจนทุกวันนี้ครับ


จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05  Armdevil 
OUM


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 2313

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2141
ให้คำขอบคุณ: 1465

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 19 มิถุนา 2013 19:11 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
แจ่มเลย
akkarin_c


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 01 สิงหา 2012
ตอบ: 1225

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1081
ให้คำขอบคุณ: 441

ที่อยู่: เตาปูน ปิ่นเกล้า อัมพวา
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 19 มิถุนา 2013 23:12 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
REGENT_BEN พิมพ์ว่า:
จะเอาโช๊คเดิมไปทามสตัรทปรับเกรียวอะครับใครเคยทามบ้างแล้วผลเสียเป็นรัยรึเปล่าครับมีใรพอทราบบ้างครับว่ามจะแตกง่ายรึเปล่าถ้าใส่กับสปริงเดิมไม่อยากใส่สปริงโหลดกลัวมานจะแข็งอะครับไปถามมา3500คู่หน้าอย่างเดียวครับ

ส่วนตัวผมไม่แนะนำนะ  มีผลแน่นอนเรื่องความแข็งเแรง
ใส่สปริงโหลดดีกว่าครับ ผมเคยใช้สปริง TEIN ก็ไม่ได้ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยนะ นิดเดียวจริงๆ
เตี้ยไม่มากด้วย ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าไปโหลดมา  มือสองราคาประมาณ 3500 คับ

 
Armdevil


ชื่อเล่น: อาร์ม นคร

เข้าร่วม: 19 เมษา 2012
ตอบ: 950

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 643
ให้คำขอบคุณ: 567

ที่อยู่: นครศรีธรรมราช
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 20 มิถุนา 2013 10:50 - จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม
napoon พิมพ์ว่า:
แบบนี้หรือเปล่าครับ 
สเต็บแรกของผมเมื่อ 2008 ทำแถวๆ ประเวศ อัดน้ำมันผสมแก๊ส ราคาจำไม่ได้แล้ว
แข็ง หนึบ ได่้ใจเลย ใส่วิงปกติ ประมาณ 5 เดือน ไปเชียงใหม่ ขึ้นดอนสุเทพโชคหน้าขวาแตก หมดหนุกเลย
กลับมาซ่อมเสร็จเก็บใส่ตู้  ห้นไปคบกับเจ้าตัวเขียวจนทุกวันนี้ครับ


จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม จะใช้โช้คเดิมทำปรับเกลียวโดยจะใช้กับสปริงเดิม




+1
ได้รับคำขอบคุณจาก: napoon 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.