AofStaR พิมพ์ว่า: |
ขอคำแนะนำด้วยครับ ผมลองไปโหลดแบบตัดสปิงมางานเข้าเลยครับ โดนเป็นกบเลย กระเด้งแข็งเหมือนรถไม่มีโช๊ค![]() |
AofStaR พิมพ์ว่า: |
ขอคำแนะนำด้วยครับ ผมลองไปโหลดแบบตัดสปิงมางานเข้าเลยครับ โดนเป็นกบเลย กระเด้งแข็งเหมือนรถไม่มีโช๊ค![]() |
silverqoo พิมพ์ว่า: |
H&R เลื่อนเบ้าหน้าลง หลังหนุน สเปเซอร์ ครึ่งนิ้ว ครับ |
silverqoo พิมพ์ว่า: |
H&R เลื่อนเบ้าหน้าลง หลังหนุน สเปเซอร์ ครึ่งนิ้ว ครับ |
silverqoo พิมพ์ว่า: |
H&R เลื่อนเบ้าหน้าลง หลังหนุน สเปเซอร์ ครึ่งนิ้ว ครับ |
jk2475 พิมพ์ว่า: | ||
ตามนั้นครับ อมยางหน่อยๆ |
nilkung พิมพ์ว่า: | ||
ของผมก็ step นี้ ครับ ได้ประมาณนั้นเลย |
SimonBKK พิมพ์ว่า: | ||
ตัดสปริงอันตรายนะครับ ความนิ่มนวลก้อหายไปเยอะเหมือนนั่งเกวียนดีๆนี่เอง หาสปริงมือสองในคลับนี่เลยครับมือสองเยอะแยะสภาพปิ๊งๆราคาไม่แพงด้วย |
silverqoo พิมพ์ว่า: |
H&R เลื่อนเบ้าหน้าลง หลังหนุน สเปเซอร์ ครึ่งนิ้ว ครับ |
vorapong พิมพ์ว่า: |
สปิรง TEIN โช๊คทำสตัรทปรับเกลียว ถ้าใช้สปริงเดิมทำสตัรทจะต้องตัดสปริง ค่า K เพี้ยนแน่นอน
หลังจากใช้งาน นุ่มครับแต่ไม่นิ่มนะครับ แนะนำใส่ค้ำโช๊คหน้าด้วย นุ่มและนิ่งครับผม IDEA ผม แต่เท่าที่ถาม GURU ไม่ค่อยมีใครแนะนำ เลยลองดูเลยครับอยากรู้ผลเป็นไง ใช้มาจะ 2 ปีเเละ OK. ครับพี่น้อง ![]() |
AofStaR พิมพ์ว่า: | ||
ทำสตัรทปรับเกลียว หมายถึงอะไรอะครับ เรากำหนดได้เลยใช่ไหมครับว่าจะเอาเตี้ยแค่ไหน ขอความรู้ด้วยครับ |
catsteal พิมพ์ว่า: |
เตี้ยแบบนี้ละชอบมั้ยคับ
![]() |
AofStaR พิมพ์ว่า: | ||
หล่อมากเลยครับ ใช้สปริงโหลดของอะไรครับ |
ไปที่: |