nobo พิมพ์ว่า: |
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง |
es_mania พิมพ์ว่า: | ||
เอา f -con ใบเดียวคับ คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ ของเดิมไม่น่าพอ |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||||
ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี |
ac พิมพ์ว่า: | ||||||
สอบถามนิดนึงครับ สงสัยว่าทำไมต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับในเมื่อเครื่องไม่ได้แรงกว่าเดิม หรือว่าของเดิมมันไม่เหมาะครับ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||||||||
ง่ายๆ เลยน้อง มันกินกว่าเดิม 2 เท่า |
GuideZ พิมพ์ว่า: |
![]() ![]() f con sz สิคัฟ 2 map :) กะลังจาทำเหมือนกัน :) |
Peter พิมพ์ว่า: |
es ผมเดิมๆ และอีกหลายต่อหลายคันในคลับเรา ซัดเลยไม่มีกล่องอะไรเลย ก็ยังวิ่งฉิว |
maxbet พิมพ์ว่า: | ||
เหรอ คับ คุณไกด์ รบกวนขอคำปรึกษา หน่อยจะได้ไหมมม |
few_INTAKE พิมพ์ว่า: | ||
ถูกต้องแล้วครับ es เดิมๆ เติมได้เลย มันเป็นเรื่องของความฉลาดของกล่องเดิมที่ติดรถ แต่รอบปลายๆนํามันกับไฟอาจไม่พอ ยิ่งถ้ารถทำฝาสูบมาไม่แนะนำให้เติมเลย นํามันอาจไม่พอตอนแช่รอบนานๆ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||||||||
ง่ายๆ เลยน้อง มันกินกว่าเดิม 2 เท่า |
artoasis พิมพ์ว่า: |
ขึ้นอยู่กับรถครับว่าทำเครื่องขนาดไหน
จริงๆแล้ว E85 มันเหมาะกับผู้ทำกำลังอัดเครื่องสูงๆครับ หรือผู้ที่ไม่มีตังค์ซื้อน้ำมันออกเทน 100 เติมครับ แต่เห็นหลายๆท่านใช้กันด้วยเหตุผลที่ว่ามันถูกครับ แต่ถ้าจูนแบบถูกต้องจริงๆมันจะไม่ประหยัดครับ ด้วยเนื้อสารของมันทำให้เราต้องใช้เนื้อน้ำมันเพิ่มขึ้น 30-40% ครับ A/F น้ำมัน 91-95 ทั้งหลายอยู่ที่ 14:1 Performance อยู่ที่ 12:1 ในรอบสูง A/F น้ำมัน E-85 ทั้งหลายอยู่ที่ 11:1 Performance อยู่ที่ 9:1 ในรอบสูง เพราะฉะนั้นต้องใช้กล่องควบคุมเพิ่มเวลาการฉีดให้นานขึ้น ถ้าไม่พอก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น cc หัวฉีดจะใช้ขนาดเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับแรงม้าจากเครื่องที่ต้องการครับ ผมสามารถคำนาณให้ได้ครับ องศาไฟต้องแก่ขึ้น เพราะ E85 ลามไฟช้า ต้องเพิ่มเวลาให้มันในการจุดระเบิด คุณมีกล่องระดับ F-con แล้ว กล่อง E85KIT คือของหลอกเด็กทันทีครับ |
artoasis พิมพ์ว่า: |
ขึ้นอยู่กับรถครับว่าทำเครื่องขนาดไหน
จริงๆแล้ว E85 มันเหมาะกับผู้ทำกำลังอัดเครื่องสูงๆครับ หรือผู้ที่ไม่มีตังค์ซื้อน้ำมันออกเทน 100 เติมครับ แต่เห็นหลายๆท่านใช้กันด้วยเหตุผลที่ว่ามันถูกครับ แต่ถ้าจูนแบบถูกต้องจริงๆมันจะไม่ประหยัดครับ ด้วยเนื้อสารของมันทำให้เราต้องใช้เนื้อน้ำมันเพิ่มขึ้น 30-40% ครับ A/F น้ำมัน 91-95 ทั้งหลายอยู่ที่ 14:1 Performance อยู่ที่ 12:1 ในรอบสูง A/F น้ำมัน E-85 ทั้งหลายอยู่ที่ 11:1 Performance อยู่ที่ 9:1 ในรอบสูง เพราะฉะนั้นต้องใช้กล่องควบคุมเพิ่มเวลาการฉีดให้นานขึ้น ถ้าไม่พอก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น cc หัวฉีดจะใช้ขนาดเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับแรงม้าจากเครื่องที่ต้องการครับ ผมสามารถคำนาณให้ได้ครับ องศาไฟต้องแก่ขึ้น เพราะ E85 ลามไฟช้า ต้องเพิ่มเวลาให้มันในการจุดระเบิด คุณมีกล่องระดับ F-con แล้ว กล่อง E85KIT คือของหลอกเด็กทันทีครับ |
thanatphong พิมพ์ว่า: |
ขออนุญาติถามพี่ๆครับ 22/04/14
จูน E85 + กล่อง ? ดีครับ (อนาคตมีต่อยอด ...เครื่อง) และสำนักไหนดีครับ เห็นว่า จูนเนอร์เนี้ยและ สำคัญสุดว่าจะเค้น .... - KKT ......... - F-CON S, SZ.............. - DataTec.......... -AEM............ ปล.ผมไม่ค่อยมีความรู้ ซักเท่าไหร่ จึงขอข้อมูลก่อนไป สอบถามกับจูนเนอร์ (กลัวปล่อยไก่ ครับ) ขอบคุณพี่ๆ มากครับ |
thanatphong พิมพ์ว่า: |
ขออนุญาติถามพี่ๆครับ 22/04/14
จูน E85 + กล่อง ? ดีครับ (อนาคตมีต่อยอด ...เครื่อง) และสำนักไหนดีครับ เห็นว่า จูนเนอร์เนี้ยและ สำคัญสุดว่าจะเค้น .... - KKT ......... - F-CON S, SZ.............. - DataTec.......... -AEM............ ปล.ผมไม่ค่อยมีความรู้ ซักเท่าไหร่ จึงขอข้อมูลก่อนไป สอบถามกับจูนเนอร์ (กลัวปล่อยไก่ ครับ) ขอบคุณพี่ๆ มากครับ |
ไปที่: |