ตอบ
saksit01


เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 7

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 44
ให้คำขอบคุณ: 0
อาทิตย์, 6 พฤษภาคม 2012 12:00 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
เพื่อนสมาชิกครับ(โดยเฉพาะเพื่อนสมาชิกทางภาคอีสาน/จ.อุดรธานี) ผมได้สั่งซื้อกันสาด(คนขายแจ้งว่าเป็นของแท้ และทำสีดำด้านมา ในราคา ๓๐๐๐ บาทพร้อมส่ง) จากคุณ สุภชัย วงษา ซึ่งมีที่อยู่ตามนี้นะครับ ๒๕/๑ ม.๔ ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองจ.อุดรฯ เบอร์โทรที่ให้ไว้และเคยติดต่อกันได้แต่ตอนนี้โทรไปไม่ติดคิดว่าปิดเบอร์ไปแล้ว ๐๙๐๓๓๙๗๐๘๐ 

การจ่ายเงินผมดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว แต่ขอมีตำหนิไม่เป็นตามที่โฆษณาไว้ ผมส่งของกลับไปให้ตามที่อยู่ด้านบน โดยแนบจดหมายขอร้องให้ทำให้เป็นปกติด้วย และขอให้ติดต่อกลับด่วน แต่เงียบไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด

เพื่อนสมาชิกท่านใดรู้จักคนๆนี้ ช่วยแจ้งต่อให้ทราบด้วยว่าผมรอการติดต่อกลับจากเค้าอยู่ เงินนะไม่เสียดายเท่าไหร่นัก แต่เสียความรู้สึกมากกว่าครับ (ในฐานข้อมูลสมาชิกน่าจะมีข้อมูลเกี่ยวกับนายคนนี้บ้างนะครับ)

เพื่อนสมาชิกมีสิ่งใดแนะนำผมจากกรณีนี้ โปรดชี้แนะและช่วยเหลือผมด้วยครับ
akawut


ชื่อเล่น: เชน

เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 848

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 989
ให้คำขอบคุณ: 698

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 6 พฤษภาคม 2012 12:40 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
อีกแล้วเหรอเหตุการณ์แบบนี้
nilkung


ชื่อเล่น: นิล

เข้าร่วม: 21 กุมภา 2010
ตอบ: 1477

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1466
ให้คำขอบคุณ: 1317

ที่อยู่: หัวหิน-ปราณบุรี
ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
อาทิตย์, 6 พฤษภาคม 2012 12:42 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
มีประเด็นมาอีกแล้ว เอาใจช่วย จขกท. นะคับ นานหรือยังคับที่ติดต่อไม่ได้
bomb3092


ชื่อเล่น: บอม

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2011
ตอบ: 1116

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 957
ให้คำขอบคุณ: 1379

ที่อยู่: บางนา แบริ่ง ลาซาล
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 6 พฤษภาคม 2012 12:48 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
เซ็งแทนครับ ผมก้เปงคนชอบสั่งซื้อของในเวป ไม่ชอบเลยคนพวกนี้ทำให้เวปไม่น่าเชื่อถือ เปล่าๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tumrider 
saksit01


เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 7

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 44
ให้คำขอบคุณ: 0
อาทิตย์, 6 พฤษภาคม 2012 12:57 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
ขอบคุณครับสำหรับทุกความเห็นจากเพื่อนสมาชิก จริงๆแล้วผมเพียงต้องการให้เค้าโทรกลับมาคุยอย่าปิดเครื่อง (หรือโทรศัพท์เสียหรือหายอันนี้ผมไม่ทราบว่าใช่หรือไม่) ผมเพียงขอให้ทำของให้กลับมาให้ดีเป็นปกติแล้วส่งกลับมาให้ผมเท่านั้นเองครับ ทุกอย่างจบ ใครรู้จักเค้าเป็นการส่วนตัว หรืออยู่ใกล้ๆกันช่วยสื่อสารให้เค้ารู้ด้วยนะครับ ผมยังรออยู่
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 6 พฤษภาคม 2012 14:42 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
รับผิดชอบหน่อยครับ อย่าให้เสียชื่อคนอุดรธานีเด้อเจ้านาย ผมก็อยู่อุดรจะลองตามให้ครับ
ekdanai


ชื่อเล่น: ช้าง

เข้าร่วม: 15 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 2062

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1977
ให้คำขอบคุณ: 1004

ที่อยู่: อ.เมือง จ.พิษณุโลก
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
อาทิตย์, 6 พฤษภาคม 2012 17:04 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
เกิดเรื่องแบบนี้อีกแล้ว   ประชดซื้อใหม่เลยครับ  สบายใจดี
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
อาทิตย์, 6 พฤษภาคม 2012 17:35 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
Login อะไรหล่ะครับ
LifeFate


เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2011
ตอบ: 3153

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5152
ให้คำขอบคุณ: 215

ที่อยู่: สระบุรี , ปทุมธานี , นครสวรรค์
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 6 พฤษภาคม 2012 18:41 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
Ton- พิมพ์ว่า:
Login อะไรหล่ะครับ




 เคลียร์ก่อนจะมีคนซื้อคนต่อไป
hisashi2524


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 28 มิถุนา 2011
ตอบ: 1056

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 685
ให้คำขอบคุณ: 12

ที่อยู่: แถวเซียร์รังสิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 6 พฤษภาคม 2012 21:04 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
Ton- พิมพ์ว่า:
Login อะไรหล่ะครับ


+ 1 อยากรู้ด้วยคน 
makham


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2010
ตอบ: 566

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 538
ให้คำขอบคุณ: 353

ที่อยู่: อุดรราชธานี
ปี: 2004
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 09:17 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
สวัสดีครับ...คุณศักดิ์สิทธิ์ ผมสุภชัยนะครับ  ต้องขอโทษด้วยจริงๆที่ไม่ได้ติดต่อกลับ...คืออย่างที่เคยคุยกัน  คือโทสัพผมเสียครับ

ตอนนี้กำลังส่งซ่อมอยู่  ตอนนี้ผมอยู่ต่างอำเภอครับ...แต่หากมันเกิดความเสียหายส่วนใดผมจะดำเนินการปรับปรุงให้และจะรีบจัดส่งไปให้

จนพอใจเลยครับ แต่ที่ว่ากันสาดแท้...มันก้อของแท้จริงๆนะครับ...ผมซื้อมาตอนแรกในราคา 4,700 บาทเลยนะ

ว่าแต่มันยังงัยเหรอครับที่ว่าของไม่ตรงกับภาพ...ผมก้อถ่ายรูปจริงขึ้นโพสในการขายนะครับ...ผมไม่ได้ไปก๊อปรูปคนอื่นแล้วมาโพสขายนะครับ

เดี๋ยวถ้าผมกลับเข้าบ้านแล้วจะรีบดำเนินการให้นะครับ...ขอโทษอีกครั้งครับ...ขอบคุณที่หาช่องทางติดต่อให้ผมครับ

ปล.ที่ๆผมทำงานอยู่ต่างอำเภอครับค่อนข้างลำบากในการสื่อสารครับ...โทสัพพื้นฐานยังเจ๊งเลยครับ(แต่เนตใช้ได้...แปลกมั๊ย)

ขอบคุณทุกcommentครับ


ก้อแบบนี้ไม่ใช่เหรอครับ
ก้อแบบนี้ไม่ใช่เหรอครับ
ก่อนส่งไปก้อสภาพนี้เลยนะครับ...ก้อดำด้านอย่างที่พูดกันไว้
ก่อนส่งไปก้อสภาพนี้เลยนะครับ...ก้อดำด้านอย่างที่พูดกันไว้


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 09:28, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
tochi229


ชื่อเล่น: ปิ๊ป

เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 7524

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 8264
ให้คำขอบคุณ: 11555

ที่อยู่: เกษตร-นวมินทร์ , ES เมืองทอง, นครศร๊ฯ
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 09:27 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
ขอให้เรื่องจบลงด้วยดีนะครับ
narudon


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 29 เมษา 2010
ตอบ: 1380

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 796
ให้คำขอบคุณ: 368

ที่อยู่: ชลบุรี
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 09:33 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
makham พิมพ์ว่า:
สวัสดีครับ...คุณศักดิ์สิทธิ์ ผมสุภชัยนะครับ  ต้องขอโทษด้วยจริงๆที่ไม่ได้ติดต่อกลับ...คืออย่างที่เคยคุยกัน  คือโทสัพผมเสียครับ

ตอนนี้กำลังส่งซ่อมอยู่  ตอนนี้ผมอยู่ต่างอำเภอครับ...แต่หากมันเกิดความเสียหายส่วนใดผมจะดำเนินการปรับปรุงให้และจะรีบจัดส่งไปให้

จนพอใจเลยครับ แต่ที่ว่ากันสาดแท้...มันก้อของแท้จริงๆนะครับ...ผมซื้อมาตอนแรกในราคา 4,700 บาทเลยนะ

ว่าแต่มันยังงัยเหรอครับที่ว่าของไม่ตรงกับภาพ...ผมก้อถ่ายรูปจริงขึ้นโพสในการขายนะครับ...ผมไม่ได้ไปก๊อปรูปคนอื่นแล้วมาโพสขายนะครับ

เดี๋ยวถ้าผมกลับเข้าบ้านแล้วจะรีบดำเนินการให้นะครับ...ขอโทษอีกครั้งครับ...ขอบคุณที่หาช่องทางติดต่อให้ผมครับ

ปล.ที่ๆผมทำงานอยู่ต่างอำเภอครับค่อนข้างลำบากในการสื่อสารครับ...โทสัพพื้นฐานยังเจ๊งเลยครับ(แต่เนตใช้ได้...แปลกมั๊ย)

ขอบคุณทุกcommentครับ

..
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 10:23 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
ขอดูรอยตำหนิหน่อยก้าบ
saksit01


เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 7

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 44
ให้คำขอบคุณ: 0
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 10:31 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
ขอบคุณเพื่อนสมาชิก รวมถึงคุณสุภชัยด้วยนะครับ ผมทั้งเขียนทั้งเน้นย้ำในกระทู้รวมถึงในจดหมายที่ผมได้สอดแนบกลับไปกับของที่ส่งกลับไปให้คุณด้วยแล้วว่า ผมไม่ได้ต้องการให้เกิดเรื่องผิดใจ หรือต้องมาประจานอะไรกัน เพียงแค่ต้องการให้สินค้าที่ตกลงซื้อขายกันเป็นสภาพที่ผู้ซื้อสามารถนำไปใช้ต่อได้เลย และผมก็ได้ยืนยันว่าขอเพียงให้มันกลับไปสู่สภาพที่เอาไปใส่ต่อได้เลยเท่านั้น ไม่ได้จะเอาเงินคืนหรือส่งของกลับอะไรแบบนั้นนะครับ ถ้าคุณศุภชัยจำได้ตอนคุยกันก่อนที่ผมจะตกลงซื้อผมเคยเปรยเรื่องส่งของและความเป็นไปได้ที่จะเกิดปัญหาจากการส่งที่ไม่ดีไม่ระวัง(กรณีความผิดพลาดจากการส่งนะไม่เกียวกับของที่มีรอยความเสียหายก่อนส่ง)จนทำให้เกิดการส่งกลับและต่อว่าต่อขานกัน ผมยังพูดถึงกรณีผมสั่งซื้อไม้กอล์ฟทางเวปแต่พอของมาถึงมีการบิดเบี้ยวผิดรูปจากที่ตกลงกันจนเป็นเรื่องต้องถกเถียงกัน ซึ่งของแบบนี้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและเกิดบ่อยในการซื้อขายผ่านเวปแบบที่เรากำลังทำกันนี่แหละ เป็นความหนักใจทั้งของคนขายและคนซื้อ บ่อยครั้งที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผู้ขายมืออาชีพทางเวปบางคนถึงกับต้องโทรหรือเมลล์ติดตามเพื่อถามว่าของที่ส่งไปให้ถึงมือหรือยัง ตรงเวลาไหม โอเคและพอใจในสินค้าหรือไม่ โดยเฉพาะในเวปต่างประเทศเพราะเค้ามีระบบประเมินคุณภาพและความน่าเชื่อถือของผู้ขาย ซึ่งผมว่าดีมากๆเพราะป้องกันปัญหาข้อผิดพลาดตามที่เรากำลังเป็นรวมถึงเป็นการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมในการทำธุรกิจแบบนี้ได้อีกด้วยนะครับ

โอเคตกลงตอนนี้เราสื่อสารกันได้แล้ว ทุกอย่างเคลียร์นะครับ ผมมั่นใจว่าไม่มีใครมีเจตนาร้ายใดๆต่อกัน โดยเฉพาะตัวผม ขอขอบคุณในไมตรีจิตรและความหวังดีของสมาชิกทุกท่านที่ช่วยให้กำลังใจ ตกลงเรื่องนี้มีผิดพลาดที่การสื่อสาร ผมเข้าใจครับคุณสุภชัย ขอบคุณอีกครั้งนะครับที่เข้ามาชี้แจง ผมจะรอของนะครับ
ขอบคุณ/
ได้รับคำขอบคุณจาก: bigbom  eak_ce  Nut_Au_Together  Justinaen  Concept_ES  A-u-T-o-N-o-m-Y  tumrider  OiShIz 
es5991


เข้าร่วม: 19 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 390

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 463
ให้คำขอบคุณ: 157

ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 10:41 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
แล้วกรณีผู้ส่งสินค้า (ไปรษณีย์หรือขนส่ง)ทำสินค้าชำรุด เราเอาผิดเขาได้ไหมครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kimberpro 
ICE@WIN


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 21 มีนา 2010
ตอบ: 2263

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 643
ให้คำขอบคุณ: 1134

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 10:47 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
tochi229 พิมพ์ว่า:
ขอให้เรื่องจบลงด้วยดีนะครับ



+1
ได้รับคำขอบคุณจาก: bomb3092 
tiger2217


ชื่อเล่น: เสือ

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2011
ตอบ: 2949

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1500
ให้คำขอบคุณ: 1770

ที่อยู่: ศาลายา นครปฐม
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 10:58 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
ดีใจด้วยครับ
makham


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2010
ตอบ: 566

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 538
ให้คำขอบคุณ: 353

ที่อยู่: อุดรราชธานี
ปี: 2004
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 11:38 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
saksit01 พิมพ์ว่า:
ขอบคุณเพื่อนสมาชิก รวมถึงคุณสุภชัยด้วยนะครับ ผมทั้งเขียนทั้งเน้นย้ำในกระทู้รวมถึงในจดหมายที่ผมได้สอดแนบกลับไปกับของที่ส่งกลับไปให้คุณด้วยแล้วว่า ผมไม่ได้ต้องการให้เกิดเรื่องผิดใจ หรือต้องมาประจานอะไรกัน เพียงแค่ต้องการให้สินค้าที่ตกลงซื้อขายกันเป็นสภาพที่ผู้ซื้อสามารถนำไปใช้ต่อได้เลย และผมก็ได้ยืนยันว่าขอเพียงให้มันกลับไปสู่สภาพที่เอาไปใส่ต่อได้เลยเท่านั้น ไม่ได้จะเอาเงินคืนหรือส่งของกลับอะไรแบบนั้นนะครับ ถ้าคุณศุภชัยจำได้ตอนคุยกันก่อนที่ผมจะตกลงซื้อผมเคยเปรยเรื่องส่งของและความเป็นไปได้ที่จะเกิดปัญหาจากการส่งที่ไม่ดีไม่ระวัง(กรณีความผิดพลาดจากการส่งนะไม่เกียวกับของที่มีรอยความเสียหายก่อนส่ง)จนทำให้เกิดการส่งกลับและต่อว่าต่อขานกัน ผมยังพูดถึงกรณีผมสั่งซื้อไม้กอล์ฟทางเวปแต่พอของมาถึงมีการบิดเบี้ยวผิดรูปจากที่ตกลงกันจนเป็นเรื่องต้องถกเถียงกัน ซึ่งของแบบนี้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและเกิดบ่อยในการซื้อขายผ่านเวปแบบที่เรากำลังทำกันนี่แหละ เป็นความหนักใจทั้งของคนขายและคนซื้อ บ่อยครั้งที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผู้ขายมืออาชีพทางเวปบางคนถึงกับต้องโทรหรือเมลล์ติดตามเพื่อถามว่าของที่ส่งไปให้ถึงมือหรือยัง ตรงเวลาไหม โอเคและพอใจในสินค้าหรือไม่ โดยเฉพาะในเวปต่างประเทศเพราะเค้ามีระบบประเมินคุณภาพและความน่าเชื่อถือของผู้ขาย ซึ่งผมว่าดีมากๆเพราะป้องกันปัญหาข้อผิดพลาดตามที่เรากำลังเป็นรวมถึงเป็นการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมในการทำธุรกิจแบบนี้ได้อีกด้วยนะครับ

โอเคตกลงตอนนี้เราสื่อสารกันได้แล้ว ทุกอย่างเคลียร์นะครับ ผมมั่นใจว่าไม่มีใครมีเจตนาร้ายใดๆต่อกัน โดยเฉพาะตัวผม ขอขอบคุณในไมตรีจิตรและความหวังดีของสมาชิกทุกท่านที่ช่วยให้กำลังใจ ตกลงเรื่องนี้มีผิดพลาดที่การสื่อสาร ผมเข้าใจครับคุณสุภชัย ขอบคุณอีกครั้งนะครับที่เข้ามาชี้แจง ผมจะรอของนะครับ
ขอบคุณ/


รับทราบครับ...ผมจะรีบจัดการให้โดยด่วนครับ

ต้องขอโทษอีกครั้งในข้อบกพร่องต่างๆและกับความรู้สึกที่เสียไปนะครับ...
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan  Nut_Au_Together  hacker  Justinaen  cisco  A-u-T-o-N-o-m-Y  tumrider  OiShIz 
makham


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2010
ตอบ: 566

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 538
ให้คำขอบคุณ: 353

ที่อยู่: อุดรราชธานี
ปี: 2004
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 11:38 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
es5991 พิมพ์ว่า:
แล้วกรณีผู้ส่งสินค้า (ไปรษณีย์หรือขนส่ง)ทำสินค้าชำรุด เราเอาผิดเขาได้ไหมครับ


+1 อยากทราบเช่นกันครับ
sunnytomei


เข้าร่วม: 25 กันยา 2011
ตอบ: 298

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 436

ที่อยู่: หินกอง,สระบุรี
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 12:34 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
es5991 พิมพ์ว่า:
แล้วกรณีผู้ส่งสินค้า (ไปรษณีย์หรือขนส่ง)ทำสินค้าชำรุด เราเอาผิดเขาได้ไหมครับ


ผมตอบแบบคนกลางนะคับ ยกตัวอย่างนะคับแบบที่ผมเคยซื้ออะไหล่รถretro ผุ้ขายต้องลงตำหนิที่มีอยู่ให้เห็นชัดเจนว่ามีตำหนิคับแล้วก็เขียนบอกว่ามีตำหนิตามรูปคับ  ส่วนเรื่องการส่งคนขายต้องห่อให้ดีหน่อยคับแล้วถ้าเป็นแบบที่มันแตกได้ควรเขียนบอกที่หน้ากล่องด้วย (ถ้าคนขายทำแบบนี้แล้วคนซื้อไม่มีสิทธิ์เรียกร้องนะคับเพราะถือว่าคนซื้อรับรู้แล้วว่าของมีตำหนิ)


ส่วนผู้ซื้อมีอย่างเดียวคับทำใจ เพราะของที่ซื้อก็บอกแล้วว่ามือสอง ไม่ได้ไปรับเอง


ถ้าของมาถึงผู้รับแล้วเกิดชำรุดอันนี้ขึ้นอยู่กับน้ำใจคนขายแล้วว่าเค้าจะช่วยเราอย่างไร

@ ความคิดเห็นที่เคยประสบมานะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: es5991  Lee_ES_turbo  satan1970  yoosabai  eak_ce  lordpark  tumrider  OiShIz 
The_One


เข้าร่วม: 30 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 761

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 340
ให้คำขอบคุณ: 112

ที่อยู่: LA & คลองหลวง จ.ปทุมธานี
ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 12:46 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
sunnytomei พิมพ์ว่า:

es5991 พิมพ์ว่า:
แล้วกรณีผู้ส่งสินค้า (ไปรษณีย์หรือขนส่ง)ทำสินค้าชำรุด เราเอาผิดเขาได้ไหมครับ


ผมตอบแบบคนกลางนะคับ ยกตัวอย่างนะคับแบบที่ผมเคยซื้ออะไหล่รถretro ผุ้ขายต้องลงตำหนิที่มีอยู่ให้เห็นชัดเจนว่ามีตำหนิคับแล้วก็เขียนบอกว่ามีตำหนิตามรูปคับ ส่วนเรื่องการส่งคนขายต้องห่อให้ดีหน่อยคับแล้วถ้าเป็นแบบที่มันแตกได้ควรเขียนบอกที่หน้ากล่องด้วย (ถ้าคนขายทำแบบนี้แล้วคนซื้อไม่มีสิทธิ์เรียกร้องนะคับเพราะถือว่าคนซื้อรับรู้แล้วว่าของมีตำหนิ)


ส่วนผู้ซื้อมีอย่างเดียวคับทำใจ เพราะของที่ซื้อก็บอกแล้วว่ามือสอง ไม่ได้ไปรับเอง


ถ้าของมาถึงผู้รับแล้วเกิดชำรุดอันนี้ขึ้นอยู่กับน้ำใจคนขายแล้วว่าเค้าจะช่วยเราอย่างไร

@ ความคิดเห็นที่เคยประสบมานะคับ

+1
bomb3092


ชื่อเล่น: บอม

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2011
ตอบ: 1116

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 957
ให้คำขอบคุณ: 1379

ที่อยู่: บางนา แบริ่ง ลาซาล
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 12:54 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
รูปเรื่องก้ดีแล้วครับ ไม่มีการผิดใจกัน
es5991


เข้าร่วม: 19 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 390

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 463
ให้คำขอบคุณ: 157

ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 12:56 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
sunnytomei พิมพ์ว่า:
es5991 พิมพ์ว่า:
แล้วกรณีผู้ส่งสินค้า (ไปรษณีย์หรือขนส่ง)ทำสินค้าชำรุด เราเอาผิดเขาได้ไหมครับ


ผมตอบแบบคนกลางนะคับ ยกตัวอย่างนะคับแบบที่ผมเคยซื้ออะไหล่รถretro ผุ้ขายต้องลงตำหนิที่มีอยู่ให้เห็นชัดเจนว่ามีตำหนิคับแล้วก็เขียนบอกว่ามีตำหนิตามรูปคับ  ส่วนเรื่องการส่งคนขายต้องห่อให้ดีหน่อยคับแล้วถ้าเป็นแบบที่มันแตกได้ควรเขียนบอกที่หน้ากล่องด้วย (ถ้าคนขายทำแบบนี้แล้วคนซื้อไม่มีสิทธิ์เรียกร้องนะคับเพราะถือว่าคนซื้อรับรู้แล้วว่าของมีตำหนิ)


ส่วนผู้ซื้อมีอย่างเดียวคับทำใจ เพราะของที่ซื้อก็บอกแล้วว่ามือสอง ไม่ได้ไปรับเอง


ถ้าของมาถึงผู้รับแล้วเกิดชำรุดอันนี้ขึ้นอยู่กับน้ำใจคนขายแล้วว่าเค้าจะช่วยเราอย่างไร

@ ความคิดเห็นที่เคยประสบมานะคับ




ขอถามเพิ่มนิดนึงนะครับ คือกรณีที่ผู้ขายกับผู้ซื้อติดต่อซื้อขายและแจ้งรายละเอียดต่างๆของสินค้าแล้ว(แจ้งตำแหน่งตำหนิสินค้าด้วย)แล้วนั้น แตพอผู้ซื้อได้รับสินค้าแล้ว ไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้กับผู้ขาย (ตามที่ผู้ขายได้แจ้งตำแหน่งตำหนิของสินค้า) นั่นก็คือ ระหว่างทางที่สินค้าเดินทาง ผู้ส่งสินค้า(ไปรษณีย์หรือขนส่ง) อาจทำสินค้าชำรุดเสียหาย ตรงนี้ล่ะครับ เราต้องดำเนินการยังไงครับ เขา(ไปรษณีย์หรือขนส่ง) จะรับผิดชอบไหมน่ะครับ ...ถามเพื่อประดับความรู้นะครับ
song


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9833

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5558
ให้คำขอบคุณ: 4415

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 14:31 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
น่าเห็นใจทั้งคู่ครับ ขอให้เรื่องนี้จบลงด้วยดีนะครับ
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 15:09 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
ไปรษณีย์ไม่รับผิดชอบแน่นอน ถ้าไปโวย เค้าจะบอกว่า เป็นหน้าที่ของผู้ส่ง เพราะถ้าของคุณแตกหักเสียหายได้ง่าย ก็ควรที่จะแพ๊คหรือบรรจุให้ดีกว่านี้ ประมาณนั้นครับ ความผิดก็จะไปตกกับพ่อค้าแทน
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan  es5991  bigbom  honeybeex7  cisco 
bigbom


ชื่อเล่น: บิ๊ก

เข้าร่วม: 17 มกรา 2012
ตอบ: 552

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 885
ให้คำขอบคุณ: 866

ที่อยู่: แพร่ สอง - หนองแค สระบุรี
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 18:59 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
น่าเห็นจัยครับ ต้องยกนิ้วให้ทั้งคู่ครับ อีกคนกล้าที่จะออกมาทวงสิทธิของตัวเอง และอีกคนกล้ายอมรับผิดและขอโทษ เยี่ยมครับขอหั้ยเรื่องราวจบลงด้วยดีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung 
วุฒิชัย


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 4151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3281
ให้คำขอบคุณ: 4338

ที่อยู่: แม่สอด-ตาก-โขทัย-อุตรดิตถ์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 7 พฤษภาคม 2012 20:36 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
คนขายมาละครับ


คุยกันดีๆๆนะครับคนครบครัวเดียวกัน
tamy2975


เข้าร่วม: 30 ตุลา 2009
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1615
ให้คำขอบคุณ: 1210
อังคาร, 8 พฤษภาคม 2012 09:39 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
es5991 พิมพ์ว่า:

sunnytomei พิมพ์ว่า:

es5991 พิมพ์ว่า:
แล้วกรณีผู้ส่งสินค้า (ไปรษณีย์หรือขนส่ง)ทำสินค้าชำรุด เราเอาผิดเขาได้ไหมครับ


ผมตอบแบบคนกลางนะคับ ยกตัวอย่างนะคับแบบที่ผมเคยซื้ออะไหล่รถretro ผุ้ขายต้องลงตำหนิที่มีอยู่ให้เห็นชัดเจนว่ามีตำหนิคับแล้วก็เขียนบอกว่ามีตำหนิตามรูปคับ ส่วนเรื่องการส่งคนขายต้องห่อให้ดีหน่อยคับแล้วถ้าเป็นแบบที่มันแตกได้ควรเขียนบอกที่หน้ากล่องด้วย (ถ้าคนขายทำแบบนี้แล้วคนซื้อไม่มีสิทธิ์เรียกร้องนะคับเพราะถือว่าคนซื้อรับรู้แล้วว่าของมีตำหนิ)


ส่วนผู้ซื้อมีอย่างเดียวคับทำใจ เพราะของที่ซื้อก็บอกแล้วว่ามือสอง ไม่ได้ไปรับเอง


ถ้าของมาถึงผู้รับแล้วเกิดชำรุดอันนี้ขึ้นอยู่กับน้ำใจคนขายแล้วว่าเค้าจะช่วยเราอย่างไร

@ ความคิดเห็นที่เคยประสบมานะคับ




ขอถามเพิ่มนิดนึงนะครับ คือกรณีที่ผู้ขายกับผู้ซื้อติดต่อซื้อขายและแจ้งรายละเอียดต่างๆของสินค้าแล้ว(แจ้งตำแหน่งตำหนิสินค้าด้วย)แล้วนั้น แตพอผู้ซื้อได้รับสินค้าแล้ว ไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้กับผู้ขาย (ตามที่ผู้ขายได้แจ้งตำแหน่งตำหนิของสินค้า) นั่นก็คือ ระหว่างทางที่สินค้าเดินทาง ผู้ส่งสินค้า(ไปรษณีย์หรือขนส่ง) อาจทำสินค้าชำรุดเสียหาย ตรงนี้ล่ะครับ เราต้องดำเนินการยังไงครับ เขา(ไปรษณีย์หรือขนส่ง) จะรับผิดชอบไหมน่ะครับ ...ถามเพื่อประดับความรู้นะครับ


รับผิดชอบไม่เกิน 1000 บาทครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: es5991 
underhill


เข้าร่วม: 15 กันยา 2011
ตอบ: 3545

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4125
ให้คำขอบคุณ: 1677

ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อังคาร, 8 พฤษภาคม 2012 09:51 - ช่วยด้วยครับผมเป็นเหยื่อจากความไม่รับผิดชอบของคนขายของในเวบนี้
tamy2975 พิมพ์ว่า:
es5991 พิมพ์ว่า:

sunnytomei พิมพ์ว่า:

es5991 พิมพ์ว่า:
แล้วกรณีผู้ส่งสินค้า (ไปรษณีย์หรือขนส่ง)ทำสินค้าชำรุด เราเอาผิดเขาได้ไหมครับ


ผมตอบแบบคนกลางนะคับ ยกตัวอย่างนะคับแบบที่ผมเคยซื้ออะไหล่รถretro ผุ้ขายต้องลงตำหนิที่มีอยู่ให้เห็นชัดเจนว่ามีตำหนิคับแล้วก็เขียนบอกว่ามีตำหนิตามรูปคับ ส่วนเรื่องการส่งคนขายต้องห่อให้ดีหน่อยคับแล้วถ้าเป็นแบบที่มันแตกได้ควรเขียนบอกที่หน้ากล่องด้วย (ถ้าคนขายทำแบบนี้แล้วคนซื้อไม่มีสิทธิ์เรียกร้องนะคับเพราะถือว่าคนซื้อรับรู้แล้วว่าของมีตำหนิ)


ส่วนผู้ซื้อมีอย่างเดียวคับทำใจ เพราะของที่ซื้อก็บอกแล้วว่ามือสอง ไม่ได้ไปรับเอง


ถ้าของมาถึงผู้รับแล้วเกิดชำรุดอันนี้ขึ้นอยู่กับน้ำใจคนขายแล้วว่าเค้าจะช่วยเราอย่างไร

@ ความคิดเห็นที่เคยประสบมานะคับ




ขอถามเพิ่มนิดนึงนะครับ คือกรณีที่ผู้ขายกับผู้ซื้อติดต่อซื้อขายและแจ้งรายละเอียดต่างๆของสินค้าแล้ว(แจ้งตำแหน่งตำหนิสินค้าด้วย)แล้วนั้น แตพอผู้ซื้อได้รับสินค้าแล้ว ไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้กับผู้ขาย (ตามที่ผู้ขายได้แจ้งตำแหน่งตำหนิของสินค้า) นั่นก็คือ ระหว่างทางที่สินค้าเดินทาง ผู้ส่งสินค้า(ไปรษณีย์หรือขนส่ง) อาจทำสินค้าชำรุดเสียหาย ตรงนี้ล่ะครับ เราต้องดำเนินการยังไงครับ เขา(ไปรษณีย์หรือขนส่ง) จะรับผิดชอบไหมน่ะครับ ...ถามเพื่อประดับความรู้นะครับ


รับผิดชอบไม่เกิน 1000 บาทครับ

เคยโดนมาแล้วครับ ขึ้นอยู่กะราคา/ประกันของ/น้ำหนักด้วยครับ ของผมส่งไปแล้วเสัียหายกลางทาง ผมเองก็ไม่ได้ขาดทุนนะ แต่เรียกค่าเสียหายไม่มากด้วย เพราะเขาบอกว่าถ้ามากก็จะได้นานอ่ะคับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: es5991 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.