Andy พิมพ์ว่า: |
แถวปากน้ำ มีร้านนึง ขายK20ฝาแดงตัวจิ๊ด(ไม่ใช่ฝาดำตัวนอกนะครับ) รวมวางเสร็จ350000(เค้าออกเงินค่าวางให้)เครื่องแห้งๆ ไม่เคยลงในไทย ไปเห็นมาเมื่อ5เดือนที่แล้ว แต่ผมไม่ชอบดูด้วยตาแล้วกลัวไม่จบ เพราะของไม่ครบ // ผมจำไม่ได้ว่าชื่ออู่อะไรนะครับ เคยลงเวปขายของเรานี่ละผมเลยไปดูของจริง
//ผมขอไม่เอารูปของเค้าที่ถ่ายมาลงนะครับเดียวมีปัญหากัน (ผมขอถ่ายรูปมาศึกษาดูก่อนตัดสินใจเค้าก็ไม่ว่าใจดีมาก) เอารูปแทนไปดูให้อยากละกัน |
zan พิมพ์ว่า: |
2.0 แปลงน้อย
เครื่องเดิมขายได้ ภายในดำอยู่แล้ว หล่อมาก ไฟท้ายแดงเข้มอยู่แล้ว ไฟหน้าสโมกอยู่แล้ว แรคไฟฟ้า 1.7 มาลง K แปลงมากหน่อย แต่ไม่ใช่ปัญหา แต่ของอื่นๆ ตามด้านบนที่ไล่มา นั่นหละ ของหล่อๆ มีราคาแพง |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
2.0 ไปเลยครับ เวลาว่างเครื่องจะได้ง่ายหน่อย แปลงน้อยกว่า 1.7 เพราะยังไงก็บล็อค K เหมือนกัน
แต่ 1.7 ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะเราสามารถใช้แท่นเครื่องสำเร็จรูปได้เลยครับ ประมาณว่าร้อยน็อตอย่างเดียว ยังไงรอผู้มีประสบการณ์ตรงของทั้งสองวิธีมาตอบอีกนะครับ |
a_bug พิมพ์ว่า: |
ระหว่าง 1.7 เกียร์ธรรมดา
กับ 2.0 ที่เป็นK20A อยู่แล้ว เกียร์ออโต้ อนาคตอยากเปลี่ยนเป็น K20A + M/T 6 Speed จากDC5 เลือกอันไหนดีกว่ากัน |
ES2.0 พิมพ์ว่า: |
1.7 แปลงเยอะหน่อยหลายอย่าง, 2.0 แปลงน้อยกว่าหน่อย แต่ราคาสูงกว่า |
ไปที่: |