hamoctopuz พิมพ์ว่า: |
เนื่่อง ด้วย โดนรถใหญ่ กดขี่บ่อย อยากจะทราบว่า คนงบน้อยอย่างผมจะทำไรได้บ้างครับ
ทำไรเพิ่ม บ้าง งบเท่าไร ไม่ขอ เปลี่ยนเครื่องนะครับไม่ไหว D17 Auto ครับ ปล. อยากได้แบบ กิน 350 คล่อง คอ อะครับ |
hamoctopuz พิมพ์ว่า: |
เนื่่อง ด้วย โดนรถใหญ่ กดขี่บ่อย อยากจะทราบว่า คนงบน้อยอย่างผมจะทำไรได้บ้างครับ
ทำไรเพิ่ม บ้าง งบเท่าไร ไม่ขอ เปลี่ยนเครื่องนะครับไม่ไหว D17 Auto ครับ ปล. อยากได้แบบ กิน 350 คล่อง คอ อะครับ |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||
จะเล่นกับ 350 แต่ไม่อยากเปลี่ยนเครื่อง แถมเป็น AT อีก รอมันจอดแล้วค่อยแซงง่ายกว่าไหม - -" |
COROMANT พิมพ์ว่า: |
เปลี่ยนรถง่ายกว่าครับ |
MoDes พิมพ์ว่า: |
มาร้านบรรลัยยนต์ไหมล่ะท่านคล่องคอแน่ 037 นะ ใม่ใช่350 อิอิ |
eskung พิมพ์ว่า: | ||
งั้นตอนนี้กิน 285 ไปก่อนครับ "ขับช้าปลอดภัย ขับไวตายเร็ว" ท่องไว้คร้าบบบบบบบบบบบบบบ ![]() |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: |
ถ้าไม่เปลี่ยนเครื่องมีทางเดียว
ของทุกอย่างที่เพิ่มความแรงประเคนใส่ไปเลยครับ t88 ลูก ก้าน ข้อ ไนตรัส หัวฉีด 1000 cc ทำเป็นสไตล์แดร็ก รับรองว่าคล่องคอแน่ 350 แต่จะคล่องคอได้นานอ่ะป่าวนะสิ d17 4 เม็ด กับ VQ 6เม็ด มีอีกทางชนะด้วยใจเรานี่แหละ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: |
ถ้าไม่เปลี่ยนเครื่องมีทางเดียว
ของทุกอย่างที่เพิ่มความแรงประเคนใส่ไปเลยครับ t88 ลูก ก้าน ข้อ ไนตรัส หัวฉีด 1000 cc ทำเป็นสไตล์แดร็ก รับรองว่าคล่องคอแน่ 350 แต่จะคล่องคอได้นานอ่ะป่าวนะสิ d17 4 เม็ด กับ VQ 6เม็ด มีอีกทางชนะด้วยใจเรานี่แหละ |
wittayab พิมพ์ว่า: | ||
ที่บอกมาหมดนั่นแพงกว่าวาง K20a อีกนะครับ ลำพังแค่ K20a ฝาแดงเดิมๆก็กินไม่ยากแล้วครับ 350Z ฝาแดงของเค้าแรงจริง คนรู้จักเพื่อนที่อยู่ Subaru เค้าเคยไปลองมาบอกว่า EJ คอขาวเทอร์โบโดนตั้งแต่เกียร์2ยาวๆครับ ส่วนคอแดงกับฝาแดงเค้าบอกไล่กันเหนื่อย |
ohmz1541 พิมพ์ว่า: |
ไม่ต้ิองลงทุนไรหรอก แึค่ลดน้ำหนักคนขับ ได้่้เกิน 400 โิืม้ |
อ้างอิงจาก: |
ohmz1541 พิมพ์ว่า:
ไม่ต้ิองลงทุนไรหรอก แึค่ลดน้ำหนักคนขับ ได้่้เกิน 400 โิืม้ ไร เนี่ย เรา กลับ ดอยเมื่อไร |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||
จะเล่นกับ 350 แต่ไม่อยากเปลี่ยนเครื่อง แถมเป็น AT อีก รอมันจอดแล้วค่อยแซงง่ายกว่าไหม - -" |
bomb3092 พิมพ์ว่า: | ||||
|
nilkung พิมพ์ว่า: |
ถ้าจำไม่ผิด เคยมีกระทู้นึง D17A เดิมๆแต่ MT เล่นกับ 350 ได้จน เจ้าของ 350 มาตามหาเจ้าตัวเลยทีเดียว แต่เป็นในเมืองอ่ะคับ ผมว่าพี่ที่ควบ ES คันนั้นเลื้อยคล่อง สรุป ฝีมือกับใจ ก็มีส่วนอย่างมาก |
artWORKIN พิมพ์ว่า: | ||
|
Tanadath พิมพ์ว่า: |
ปล่อยเขาไปเถอะโ....ย.......มมมมม!!!!! ถึงที่หลังดังกว่า ![]() |
nilkung พิมพ์ว่า: | ||||
ไม่แน่ใจคับ มันคับคล้ายคับคลา ![]() ![]() |
focusyo พิมพ์ว่า: |
เคยคิดทำแล้วแต่ถอดใจครับ ราคาประมาณ ตอนที่คิดจะทำสุดท้ายเลิกล้มความตั้งใจ
EX1 แคม crower stage1+เฟืองแคม 22000 ท่อ intake+ท่อกรอง 10000 ทำฝาขัดลื่น ไอดีไอเสีย +ประกอบ 9000 กล่อง f-con sz + จูน 20000 ครัชทองแดง+หวี +ฟลายวีล os , orc แต่ง d16 20000 ท่อเฮดเดอร์ ถึงปลาย 15000 อื่นอีกค่าแรง ค่าของเหลว 15000 รวม 110000 แรงขึ้น 20-40 ม้าแต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะถึงไหม EX2 ยัดโบ ร้าน บางมด 65000 รวมทุกอย่างจูนไดโน รับประกันที่ 170 ม้าแต่คิดไปคิดมา พังแน่นอน EX3 วางฝาขาว 155 ม้า 110000 จบเลย สุดท้ายขับd17 เดิมสบายกว่า |
ไปที่: |