adisak พิมพ์ว่า: |
เคยได้ยินมาอะคับ ท่อนบนd15ท่อนล่างd17 เค้าบอกว่าแรง และเหนียวด้วย ต้องลองครับแบบนี้ ![]() ![]() |
nutto2634 พิมพ์ว่า: |
พอดีตอนนี้รถอยู่อู่ครับ กำลังเปลี่ยนจากATเป็นMT+คลัชทองแดง แล้วเหลือบไปเห็นเครื่องd15b+สายไฟ+กล่องวางอยู่ พี่เจ้าของอู่เลยถามว่าไม่ลองเอามาประกบกันดูท่อนบนd15bล่างd17a เขาบอกว่ามันแรงขึ้นเยอะอยู่ พีๆคนไหนเคยลองมาแล้วบ้างครับ |
adisak พิมพ์ว่า: |
เคยได้ยินมาอะคับ ท่อนบนd15ท่อนล่างd17 เค้าบอกว่าแรง และเหนียวด้วย ต้องลองครับแบบนี้ ![]() ![]() |
nilkung พิมพ์ว่า: | ||
ไม่คิดอยากจะเป็นต้นแบบหรือครับ ฮี่ฮี่ ![]() ![]() |
focusyo พิมพ์ว่า: |
รอชมครับ
กล่อง D15 โมรอมได้ที่ V-Pro |
nutto2634 พิมพ์ว่า: | ||||
ได้ครับ แรงขึ้นขนาดไหน เดียวผมจะมาบอกนะครับพี่ๆ |
nilkung พิมพ์ว่า: | ||||||
ถ้าไม่เป็นการรบกวนมากนัก ขอรีวิวกับรูป ละเอียดๆด้วยได้ไหมเอ่ย จะคบ K20 ก็เบี้ยน้อยหอยน้อย ![]() ![]() |
Due พิมพ์ว่า: |
D17+D15 เปิดพอต-โยนแคม-คอซิ่ง-ลิ้นโต-กล่องเรียล-คลัตซิ่ง-เต็ดด้วย-เฟื่องท้ายซิ่ง
แต่อย่าลืมนะครับ บอดี้ ES น้ำหนักเยอะ |
narin_es พิมพ์ว่า: | ||
คงจะแรงน่าดู ![]() |
Due พิมพ์ว่า: | ||||
ในบอดี้ ES ไม่แน่ใจ แต่ก่อนหน้านี้ใช้3ดอ เครื่องD15 ขับสนุก รถเบา เครื่องพอดีตัว ขับมันส์ดีครับ... |
nutto2634 พิมพ์ว่า: |
เจ้าd15bครับ
![]() มายัดลงกับd17aเรียบร้อย ![]() |
kai_es พิมพ์ว่า: |
รอชมนะครับ ![]() |
ไปที่: |