kittidech พิมพ์ว่า: | ||
แสดงว่าปั๊มติ๊กผมมันอึดดีนะเนี้ย เป็นของเจโบ ผมวิ่งไฟแดงเตือนขึ้นประจำเลย ![]() ![]() |
apcswrs พิมพ์ว่า: |
กำลังศึกษาข้อมูลจากกระทู้เก่าอยู่ครับแต่อ่านเยอะเกินไปไม่ค่อยมั่นใจ ช่วยที่ครับ
ถามว่า CV 2003 เครื่อง 1.7 ปกติเดิมแต่โซฮอล 91 และ 95 1. สามารถเอาไปเติม E 85 ใด้เลยหรือครับ ต้องรอให้โซฮอลใกล้หมดแล้วค่อยเติมหรือเติมผสมใด้เลยครับ 2.เติมแล้วแค่ รีเซ็ท ECU แค่นี้ใช่ใหมครับ มีไรเพิ่มเติมใหมครับหากต้องการเติม E85 |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
reset ecu ช่วยได้ทั้งหมดจริงหรือ
ปล.ลองถอดขั้วแบตทิ้งไว้นานๆหลายชั่วโมงแล้วใส่คืนดูสิ ไปแทบไม่เป็น ออกอาการเจ ซักพักก็หาย |
yo555 พิมพ์ว่า: |
วันนี้พลาดเลยตรับวิ่งนอกรอบมากไปเลยต้องแวะซด95ลิตรละ38+....เติม200ได้5ลิตรกว่า85เติม200ได้มา8.5ลิตร..ต่างกันปานชะนี้เลย..
มะไหร่จะเพิ่มปั๊มอีกนะ ![]() |
xenshiro พิมพ์ว่า: |
ขอถามคนเปลี่ยน "ปั๊มติ๊ก" หน่อยครับ ว่า กินน้ำมันขึ้นมั้ยครับ
และยังขับได้ระยะทางเท่าเดิมหรือเปล่าครับ มีผลข้างเคียงบ้างหรือเปล่าครับ เจอ ปั๊มติ๊กแต่ง ทน E85 ได้ เลยสนใจครับ |
yo555 พิมพ์ว่า: | ||
ก้อวิ่งได้เท่ากันนะคับเท่าที่ลองจดดู....เติมเต็มถังวิ่งจนถึงไฟน้ำมันเตือนได้ประมาณ340โล..พอๆกะตอนก่อนเปลี่ยน ผมว่าน่าจะขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่มากกว่านะ....หรือถ้าเปลี่ยนหัวฉีด..กับกล่องแต่ง อันนี้คงกินขึ้นแน่คับ...... |
pop2pop พิมพ์ว่า: |
วันนี้เพิ่งเติมไปอีก 870 ปั้มบางจาก จากขีดสุดท้ายก่อนหมด
กะไว้เต็มที่เลยว่า เติมเต็มถัง จะได้น้ำเปล่าขวดลิตรซักขวด.... แต่... ต้องเติมครบ900ถึงจะได้น้ำ...... เซ็งเลย เติมถูกเกิน อดได้น้ำขวด |
domziia พิมพ์ว่า: | ||
ซื้อเองขวดใหญ่ 13 บาทเองครับ - -" ยังแค่ 880 กว่าบาทเอง |
poj2518 พิมพ์ว่า: |
ผมเริ่มใช้ได้อาทิตย์กว่าแล้วครับปกติดีทุกอย่างเครื่องนิ่ง ออกตัวอืดนิดหน่อย (ถังแรก e85 ผสมแก็สโซฮอล์91 ถังสองe85 เพียว) |
honeybeex7 พิมพ์ว่า: | ||||
![]() ![]() |
pai_ana พิมพ์ว่า: |
ผมก้อเติมบางจาก 870-890 ขอน้ำได้อยู่นะ |
pop2pop พิมพ์ว่า: | ||||||||
แหม๋..ก็อยากได้นินา..ของฟรีเนี๊ยะ
ของผมถามแล้วถามอีก..มองตาปิ๊ปๆ...ไม่เห็นเค้าให้มั่ง.... ![]() |
yo555 พิมพ์ว่า: | ||||||||||
วันก่อนผมเติม900 แกล้งแย็บๆถาม...เติม900ไม่แถมเหรอ..แล้วยิ้ม..เขาก้อหันมายิ้มแล้วถือน้ำมาให้555555.....ได้ใจจิงๆ.... |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
ที่มันติดยากผมว่าเกี่ยวกับปริมาณที่ฉีดเข้าไปมากกว่า กับคุณสมบัติการติดไฟของเอทานอลเมื่อรวมกับออกซิเจน
ปล.ต้องลองเพิ่มแรงดันปรับจาก regulator ให้มากกว่าเดิม(ปกติอยู่ที่ 40-47 psi) หรือเปลี่ยนหัวฉีดให้ cc สูงขึ้น |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
ที่มันติดยากผมว่าเกี่ยวกับปริมาณที่ฉีดเข้าไปมากกว่า กับคุณสมบัติการติดไฟของเอทานอลเมื่อรวมกับออกซิเจน
ปล.ต้องลองเพิ่มแรงดันปรับจาก regulator ให้มากกว่าเดิม(ปกติอยู่ที่ 40-47 psi) หรือเปลี่ยนหัวฉีดให้ cc สูงขึ้น |
ไปที่: |